Lở Loét Bao Quy Đầu - Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Lỡ loét bao quy đầu khiến cuộc sống nam giới chìm trong những ngày tháng đau đớn và khổ sở. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Vậy lỡ loét bao quy đầu do nguyên nhân nào gây ra là vấn để được nam giới quan tâm . Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bao quy đầu của bạn bị lỡ loét nhưng lại ngại thăm khám, bạn có thể trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa để nhận được lời khuyên hữu ích bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

LỠ LOÉT BAO QUY ĐẦU DẤU HIỆU CỦA NHIỀU BỆNH LÝ

    Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tình trạng lỡ loét bao quy đầu phần lớn là nam giới đang mắc phải các bệnh lý ngoại khoa nam giới, cụ thể là:

Viêm bao quy đầu

- Đầu dương vật nổi các đốm trắng hoặc phát ban đỏ, tiết dịch, có cảm giác sưng đau và ngứa rát.

- Ở giai đoạn nặng, những mụn này vỡ ta và viêm loét ở ban quy đầu, khiến người bệnh đau đớn và khó chịu.

Dài bao quy đầu

- Bao quy đầu thì khó lột xuống hoặc không thể lột xuống được ngay cả khi dương vật cương cứng.

- Thường xuyên bị tiểu khó, tiểu không hết, tiểu rắt.

- Bao quy đầu dễ bị viêm do bựa sinh dục tích tụ, lâu ngày gây lỡ loét bao quy đầu.

Loét bao quy đầu ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới.

Hẹp bao quy đầu

- Bao quy đầu thường không lột ra được hoặc khi đã tuột ra thì lại không thu vào được

- Dương vật bị đau khi cương cứng, thường bị tiểu khó.

- Chất dịch thường đọng lại trong quy đầu khiến bao quy đầu bị tấy đỏ, tình trạng chuyển sang nặng sẽ dẫn đến viêm loét.

Thủ dâm quá mức

- Thủ dâm điều độ được xem là có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, thủ dâm quá mức, sử dụng tay mạnh bạo sẽ rất dể làm da bao quy đầu bị tổn thương, dương vật bị sưng, trầy xước, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm.

Vệ sinh không tốt

- Nhiều nam giới thường vệ sinh bộ phận sinh dục một cách hời hợt, mặt khác sau khi quan hệ tình dục, nhiều người thường không chú ý vệ sinh sạch sẽ, dẫn đến viêm nhiễm ở bao quy đầu.

Khuyến cáo: Lỡ loét bao quy đầu nếu để lâu không chữa trị sẽ khiến cho nam giới gặp nhiều rắc rối trong đời sống tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và nguy hiểm hơn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy nên khi nhận thấy những biểu hiện của lỡ loét bao quy, nam giới cần nhanh chóng đi khám và điều trị kịp thời.

Tìm hiểu chi phí điều trị tình trạng lỡ loét bao quy đầu bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG LOÉT BAO QUY ĐẦU RA SAO AN TOÀN, HIỆU QUẢ

    Các bác sĩ cho biết, loét bao quy đầu thực chất không phải là một bệnh lý cụ thể chính vì thế nam giới cần phải đến các cơ chuyên khoa tiến hành thăm khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra hướng hỗ trợ điều trị tốt và hiệu quả.

     Tuy nhiên, khi bao quy đầu bị loét thì chứng tỏ bệnh đang ở giai đoạn nặng việc hỗ trợ điều trị tốt hơn cả chính là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu để tránh tình trạng có những chuyển biến nghiêm trọng hơn và đồng thời cũng giúp người bệnh thoát khỏi những đau đớn do viêm loét gây ra.

    Hiện nay thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc đang là phương pháp được áp dụng rộng rãi mà được nhiều nam giới lựa chọn bởi tính nhanh chóng, hiệu quả và an toàn so với các phương pháp truyền thống.

    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu một thủ thuật với mục địch nhằm cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu, giữ lại dây thắng và đảm bảo vùng khoái cảm nam giới hoạt động bình thường. Tiểu phẫu này được áp dụng với những trường hợp bao quy đầu bị viêm nhiễm mà việc dùng thuốc đã không còn tác dụng.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa trị bệnh ngoại khoa nam uy tín.

    Tại TP. HCM, Phòng khám Đa Khoa Âu Á đang là phòng khám áp dụng rất thành công thủ thuật này trong việc chữa các bệnh liên quan đến bao quy đầu của nam giới. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm phòng khám còn có hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại đảm bảo tính an toàn và hiệu quả tối đa cho mỗi ca hỗ trợ điều trị.

Nếu vẫn còn thắc mắc liên quan đến tình trạng loét bao quy đầu, nam giới có thể gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO BẢNG bên dưới để được nhận sự trợ giúp nhanh chóng, hiệu quả.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan