Lở loét bộ phận sinh dục nam – Khám ngay kẻo hối hận

Bộ phận sinh dục xuất hiện mụn nước, mụn bọc, mụn mủ hay mụn thịt kèm theo lở loét, đau nhức, ngứa ngáy,… là nỗi ám ảnh đối với nam giới. Các chuyên gia ngoại khoa nam giới khuyến cáo, lở loét bộ phận sinh dục là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm, cần có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời để tránh biến chứng.(Tư vấn nhanh).

Truy tìm nguyên nhân gây lở loét sinh dục nam

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Nhuận - bác sĩ CKII, khoa nam học Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, lở loét bộ phận sinh dục nam có thể xuất phát từ thói quen vệ sinh không sạch sẽ, dương vật bị kích ứng với hóa chất có trong bao cao su, xà phòng, sữa tắm,…. Đối với nguyên nhân này nam giới chỉ cần thay đổi thói quen thì bệnh sẽ được khắc phục. Tuy nhiên, nếu tình trạng lở loét sinh dục kéo dài, có xu hướng lây lan, chuyển nặng thì rất có thể nam giới đang mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như:

1. Viêm bao quy đầu:

Xảy ra chủ yếu ở nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu mà không đi cắt sớm, khiến cho cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ, lâu ngày gây viêm nhiễm, lở loét.

Ngoài ra, nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu còn gặp phải các triệu chứng sưng tấy đỏ quy đầu dương vật, nóng rát khi đi tiểu, rỉ máu, chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu....

icon Làm sao để biết tôi có bị dài/hẹp bao quy đầu hay không? Click vào KHUNG CHAT để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, chẩn đoán. (, MIỄN PHÍ – BẢO MẬT)

2. Bệnh giang mai

Xoắn khuẩn giang mai (Treponema pallidum) có quá trình phát triển và gây bệnh cực kỳ phức tạp. Biểu hiện của giang mai giai đoạn đầu là sự xuất hiện của những vết loét nông có hình tròn hoặc hình bầu dục (được gọi là săng giang mai) tại quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, trên đầu dương vật,...

Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời bệnh sẽ làm rối loạn cơ thắt, tổn thương đốt sống thứ 2, 4. Kích thích bàng quang căng cứng nhưng không thể tiểu. Thậm chí là biến chứng lên mắt khiến cho đồng tử bị nhỏ hẹp, mất phản xạ ánh sáng… khiến người bệnh dễ bị đột qụy và tử vong.

Lở loét bộ phận sinh dục nam  

Lở loét bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu của nhiều bệnh lý

3. Bệnh hạ cam

Hạ cam cũng là một trong những nguyên nhân gây viêm loét bộ phận sinh dục nam. Khi có quan hệ tình dục với người mắc bệnh khoảng 3-5 ngày, cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện các nốt mụn nhỏ ở bao quy đầu, bìu, lỗ niệu đạo, hậu môn,…rồi nhanh chóng vỡ ra và tạo thành vết loét.

Bệnh hạ cam nếu không được chữa trị kịp thời, các vết loét sẽ lan rộng và lây nhiễm sang các vùng da khác, bề mặt lởm chởm, chứa nhiều mủ bên trong, gây cho người bệnh cảm giác đau rát và chảy máu khi có va chạm.

4. Bệnh mụn rộp sinh dục

Biểu hiện điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục là nổi mụn đầu trắng ở bao quy đầu, thân dương vật, bìu,... Sau một thời gian, mụn nước mọc thành từng cụm, khi vỡ ra gây chảy dịch, viêm loét, ngứa ngáy, khó

Nếu không chữa trị sớm thì tình trạng lở loét bộ phận sinh dục sẽ gây rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản và chức năng sinh lý.

5. Bệnh sùi mào gà

Bệnh do virus Human papilloma virus (HPV) gây ra với dấu hiệu đặc trưng là sự xuất hiện của các nốt mụn sùi, mụn cóc ở thân dương vật, bao quy đầu, bìu, hậu môn. Các nhú gai phát triển ngày càng nhiều và dễ chảy máu khiến vết thương ngày càng rộng làm lở loét vùng kín.

Sùi mào gà nếu không được điều trị sớm sẽ tăng khả năng nhiễm khuẩn, ung thư dương vật, gây vô sinh hiếm muộn, tổn thương vùng sinh dục, suy giảm chức năng sinh lý.

Khuyến cáo: Để biết được chính xác nguyên nhân lở loét bộ phận sinh dục nam do đâu, đồng thời tránh được những tác hại và biến chứng không mong muốn có thể xảy ra tốt nhất nam giới nên thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

icon Nếu chưa có điều kiện thăm khám, nam giới có thể nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới, miêu tả tình trạng mà mình đang gặp phải với bác sĩ để được hỗ trợ chẩn đoán nhanh.

ĐIỀU TRỊ LỞ LOÉT SINH DỤC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ khám ngoại khoa nam giới, bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại TP HCM – được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. Âu Á đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bị viêm loét sinh dục và nhận được các phản hồi rất tốt từ bệnh nhân.

Lở loét bộ phận sinh dục nam

Hỗ trợ điều trị lở loét bộ phận sinh dục an toàn tại Âu Á

Khi đến Đa Khoa Âu Á điều trị viêm loét bộ phận sinh dục nam, chuyên gia sẽ tiến hành khám – kiểm tra kỹ lưỡng, sau khi phát hiện có các dấu hiệu nguy hiểm, người bệnh sẽ được thực hiện các siêu âm - xét nghiệm cần thiết, sau đó các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất. Cụ thể như:

Dùng thuốc: Nếu nam giới bị viêm loét sinh dục nhẹ bác sĩ sẽ kê các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc tiêu sưng,... nhằm tiêu diệt các vi khuẩn, kích thích tuần hoàn máu, khắc phục nhanh các triệu chứng do bệnh gây ra.

 Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc cho nam giới bị lở loét sinh dục do dài/hẹp bao quy đầu. Đây là phương pháp tiên tiến, được chuyên gia khuyên dùng bởi các ưu điểm an toàn, ít đau, hiệu quả cao, không cần nằm viện.

 Hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội: Nếu viêm loét bộ phận sinh dục nam do các bệnh xã hội gây ra thì bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp như kỹ thuật ALA – PDT, cân bằng miễn dịch gene sinh học INT, phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục và bệnh lậu.

  icon Bạn lo lắng về chi phí khám, điều trị lở loét dương vật? Nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được gửi bảng giá chi tiết.

Bên cạnh việc áp dụng thành công các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, phòng khám Âu Á còn được đánh giá cao bởi những thế mạnh vượt trội như:

++ Là đơn vị y tế được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động công khai và minh bạch.

++ Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh ngoại khoa nam, bệnh xã hội.

++ Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh lở loét sinh dục.

++ Quy trình thăm khám nhanh chóng và hiệu quả, thủ tục nhanh gọn, thông tin được bảo mật.

++ Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai niêm yết và trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

++ Tổng đài tư vấn luôn sẵn sàng 24/24 để lắng nghe mọi chia sẻ của người bệnh. Đồng thời hỗ trợ đặt hẹn khám trước miễn phí.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

Trên đây là những thông tin về tình trạng lở loét bộ phận sinh dục nam. Mọi vấn đề băn khoăn thắc mắc cần được giải đáp hoặc muốn ĐẶT HẸN khám thì nam giới có thể gọi đến số Hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan