Bao Quy Đầu Là Gì? Lợi Ích Của Việc Cắt Bao Quy Đầu

    Có rất nhiều nam giới thực sự cảm thấy bất tiện trong việc vệ sinh cậu nhỏ, đặc biệt trong đời sống tình dục chỉ vì bị dài/ hẹp bao quy đầu. Họ cũng từng nghĩ đến việc cắt bao quy đầu “để giải tỏa cậu nhỏ” nhưng lại sợ thủ thuật gây đau, ảnh hưởng không tốt về sau.

    Vậy thực ra cắt bao quy đầu có lợi gì và có đau không? Để cung cấp thông tin chính xác về vấn đề này các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á đã có những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Bạn muốn cắt bao quy đầu nhưng còn nhiều băn khoăn, lo lắng. Hãy để các bác sĩ giải tỏa mọi thắc mắc bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

     Định nghĩa theo chuyên ngành thì bao quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài của cơ quan sinh dục nam, làm nhiệm vụ bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu.

    Bình thường khi dương vật cương cứng, bao quy đầu có thể tự động co rút, tuột xuống dể dàng, để lộ quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường.

    Tuy nhiên, có rất nhiều nam giới gặp phải những rắc rối ở bao quy đầu như: Dài/ hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu,… gây phiền toái trong sinh hoạt, tình dục, cần được phát hiện và can thiệp kịp thời.

NHỮNG LỢI ÍCH CẮT BAO QUY ĐẦU

    Cắt bao quy đầu được hiểu đơn giản là một thủ thuật ngoại khoa giúp loại bỏ đi phần da quy đầu thừa ở phía ngoài dương vật.

    Các bác sĩ ngoại khoa nam giới cho biết, thủ thuật cắt bao quy đầu ở nam giới trưởng thành chỉ có lợi chứ không có hại. Cụ thể, những nam giới bị dài, hẹp, chít hẹp bao quy đầu vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục, đi tiểu khó khăn. Chức năng cương cứng bị ảnh hưởng, quan hệ đau đớn hoặc xuất tinh sớm,… thì cần thực hiện thủ thuật ngay.

    Tuy chỉ là cuộc tiểu phẫu nhỏ, nhưng lại thực hiện tại vị trí đặc biệt, có liên quan đến chức năng sinh lý và chức năng bào tiết của nam giới. Vì vậy, cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn những cơ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại để tiến hành cắt bao quy đầu an toàn.

Những lợi ích có thể kể đến khi cắt bao quy đầu như:

Phát triển kích thước cậu nhỏ: Khi cắt bao quy đầu giúp quy đầu dương vật lộ ra, “cậu nhỏ” sẽ phát triển được kích thước tối đa, giúp nam giới tự tin khi tiếp xúc với bạn tình.

Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh dương vật dể dàng, vi khuẩn không còn nơi cư trú, nên giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu,…

Chống xuất tinh sớm: Bao quy đầu dài/ hẹp khiến cho quy đầu dương vật ít có cơ hội tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ xuất tinh sớm nhanh chóng.

Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: “Cậu nhỏ” kéo lên, tuột xuống dễ dàng giúp cho việc quan hệ tình dục dể chịu, mang lại nhiều xúc cảm cho cả bạn tình.

    Đặc biệt, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn giảm nguy cơ mắc viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung và nhiễm trùng HIV ở “đối tác tình dục”.

Bạn có nhu cầu cắt bao quy đầu nhưng ngần ngại về chị phí, bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp nhanh chóng để có sự chuẩn bị tốt .

CẮT BAO QUY ĐẦU CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC, KHÔNG ĐAU, TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nam giới, Đa Khoa Âu Á được biết đến là phòng khám ngoại khoa nam uy tín, chất lượng TP. HCM. Là điểm đến đáng tin cậy, giúp nam giới giải quyết nhiều vấn đề khó nói, thực hiện cắt bao quy đầu an toàn.

Những năm trở lại đây, Đa Khoa Âu Á tiếp nhận hàng ngàn ca thăm khám và hỗ trợ thực hiện cắt bao quy đầu thành công bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp an toàn, hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Thời gian thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện.

- Giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi, là cách tốt lựa chọn để cắt bao quy đầu.

- Không để lại sẹo, đảm bảo thẫm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

- Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Những lý do khiến quý ông tin tưởng, lựa chọn Âu Á để cắt bao quy đầu:

 Phòng khám được sự cấp phép hoạt động bởi TP. HCM trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới.

 Các bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật có tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca cắt bao quy đầu thành công.

Đa Khoa ÂU Á - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, an toàn.

 Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn: Đây là yếu tố giúp nam giới tự tin, thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ dưỡng.

 Phòng thủ thuật và tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng, vô khuẩn nhằm ngăn ngừa nhiễm khuẩn cho nam giới, đồng thời hỗ trợ tốt trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật.

  Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý.

Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về cắt bao quy đầu, nam giói có thể trao đổi cùng các bác sĩ qua dịch vụ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí của phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan