Lý Giải Nguyên Nhân Sưng Bao Quy Đầu Sau Quan Hệ

Nam giới bị sưng, đau quy đầu khi quan hệ, khi đụng vào hay có sự va chạm mạnh có khả là do nhiều nguyên nhân gây ra. Khi gặp phải tình trạng này, nam giới đều có tâm lý căng thẳng và làm rối loạn chứng năng sinh lý. Lâu dần sẽ có triệu chứng nguy hiểm kèm theo nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời.

 Bạn bị sưng bao quy đầu nhưng ngại thăm khám! Đừng quá lo lắng, NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn miễn phí và bảo mật ngay.

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA LÝ GIẢI NGUYÊN NHÂN SƯNG BAO QUY ĐẦU SAU QUAN HỆ

Theo các bác sĩ chuyên khoa, sưng bao quy đầu sau quan hệ có đến 90% là do các bệnh lý sau:

+ Viêm bao quy đầu: Đây là nguyên nhân phổ biến hơn cả dẫn đến bao quy đầu bị sau quan hệ. Viêm bao quy đầu thường xuất phát từ hiện tượng dài, hẹp bao quy đầu ở nam giới, do quan hệ không an toàn với nữ giới viêm phụ khoa hoặc do vệ sinh bộ phận sinh dục kém mà ra.

Những triệu chứng của viêm bao quy đầu có thể kể đến như:

• Bao quy đầu ngứa rát, nổi nhiểu mẩn đỏ, mụn nước.

 Bệnh nhân sẽ thấy phần quy đầu nổi dịch tiết.

 Bao quy đầu sưng tấy đỏ và đau.

 Nam giới thường bị xuất tinh sớm.

+ Do viêm tuyến tiền liệt: Thông thường những bệnh nhân khi mắc viêm tuyến tiền liệt thì họ đều cảm thấy bị đau, sưng bao quy đầu khi quan hệ và đặc biệt là lúc xuất tinh.

+ Nấm bao quy đầu: Nấm bao quy đầu thường xuất hiện ở nam giới làm việc hoặc sinh hoạt trong môi trường ẩm mốc, độc hại hoặc vệ sinh vùng kín không được tốt khiến cho bào tử nấm xâm nhập và có điều kiện tốt để ký sinh. Lúc này nam giới sẽ bị ngứa, sưng, rát bao quy đầu. Nếu lấy dịch tiết soi dưới kính hiển vi sẽ phát hiện thấy các bào tử nấm màu trắng, có mùi hôi đặc trưng.

Sưng bao quy đâu đầu sau quan hệ - Cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

+ Bệnh mụn rộp sinh dục: Biểu hiện của bệnh này là bao quy đầu bị sưng và tấy đỏ, các mụn nước, mụn mủ mọc thành cụm ở bao quy đầu, khi các mụn này vỡ ra gây lở loét khiến nam giới có cảm giác đau rát, sót khi đinh nước tiểu.

+ Bệnh lậu: Lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục nguyên nhân do quan hệ tình dục không an toàn. Biểu hiện của bệnh lậu là phần quy đầu và bao quy đầu bị sưng đỏ, lỗ niệu đạo sưng tấu và rỉ dịch màu trắng, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu có mủ,… Lậu cần được hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh biến chứng gây vô sinh, nhiễm tùng máu có thể xảy ra.

 NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, để bác sĩ chuẩn đoán và bắt bệnh nhanh, chính xác.

ĐIỀU TRỊ SƯNG BAO QUY ĐẦU SAO QUAN HỆ AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Muốn chữa trị chứng sưng bao quy đầu sau quan hệ hiệu quả, nam giới cần tìm đến cơ chuyên ngoại khoa nam giới uy tín. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể nguyên nhân dẫn đến tình trạng sưng dương vật sau quan hệ, từ đó lên phác đồ điều trị chuẩn .

 Phương pháp dùng thuốc: Đối với các bệnh lý viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ, chưa có biến chứng, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc nhằm làm giảm các triệu chứng đau nhức, khó chịu. kháng viêm, kháng khuẩn,lợi tiểu,…

Người bệnh cần lưu ý sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, dùng đủ liều lượng, không tự ý ngưng thuốc.

Phương pháp ngoại khoa: Có khá nhiều phương pháp ngoại khoa khác nhau được áp dụng để điều trị chứng đau dương vật sau khi quan hệ.

 Phương pháp CSR: Là phương pháp sử dụng các loại sóng ngắn, sóng không gian,… tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi nấm, ký sinh trùng, tăng cường lưu thông máu, làm lành các tổn thương nhanh chóng ở đường tiết niệu.

 Phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex: Là một trong những phương pháp được áp dụng trong trường hợp bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu nặng. Bác sĩ sẽ tính toán cụ thể phần da cần cắt đi, tiết hành loại bỏ da thừa, tái tạo lại hình dáng quy đầu dương vật mà không làm tổn thương đến các gây thần kinh, đảm bảo khả năng cương cứng và quan hệ cho nam giới.

 Tìm hiểu chi phí điều trị sưng bao quy đầu cụ thể tại phòng khám Đa Khoa Âu Á, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ giải đáp ngay.

Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả phòng khám Đa Khoa Âu Á còn đầu tư đầy đủ các thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, bác sĩ giàu kinh nghiệm đưa ra phác đồ điều trị chuẩn, đẩy lùi triệu chứng bệnh nhanh chóng.

Đa Khoa Âu Á - Nơi gửi gắm niềm tin của người bệnh

Bên cạnh đó, phòng khám chú trọng đầu tư chất lượng dịch vụ, đem lại sự thoải mái, an tâm, tin tưởng cho nhiều người:

  Tỷ lệ điều trị thành công tại phòng khám lên đến 98% với hơn 10.000 lượt bệnh nhân đến khám mỗi năm.

 Cơ sở vật chất được đầu tư theo mô hình bệnh viên nhỏ, có nhiều khu vực chức năng, đặc biệt có phòng thủ thuật – tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn.

  Các thiết bị y tế được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển, hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật nhanh chóng.

 Phòng khám có thực hiện khám trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h hàng ngày, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

 Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật, tránh tiết lộ ra ngoài, tạo tâm lý thoải mái tỏng khám và điều trị bệnh “khó nói”.

 Tư vấn nhiệt tình, chính xác, hỗ trợ bệnh nhân giải đáp thắc mắc và đặt hẹn 24/24 dễ dàng, chủ động chọn lựa thời điểm khám.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Đa Khoa Âu Á về hiện tượng sưng bao quy đầu sau quan hệ. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với bạn ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan