Một Số Biểu Hiện Chính Của Chứng Rối Loạn Cương Dương

“Trên bảo dưới không nghe” là tình trạng ở những nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương khiến cho họ cảm thấy rất mặc cảm và tự ti với bạn tình. Thế nhưng hầu hết nam giới đều có tâm lý e ngại hoặc thiếu những kiến thức cần thiết dẫn đến thái độ chủ quan và chấp nhận sống chung với rối loạn cương dương. Để giúp “đấng mài râu” có thể chủ động lấy lại phong độ vốn có, sau đây các chuyên gia y tế chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để nam giới nhận biết dấu hiệu từ đó có hướng giải quyết thích hợp.

Bạn gặp khó khăn trong việc quan hệ tình dục không biết chia sẻ cùng ai NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được trò chuyện riêng với bác sĩ chuyên khoa. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật)

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG CƯƠNG CỨNG CỦA NAM GIỚI

    Theo nghiên cứu, có tới 25% nam giới từng bị rối loạn cương dương, hãy cùng bác sĩ ngoại khoa nam giới phòng khám Âu Á kiểm tra tình trạng hiện tại của bạn ngay bây giờ.

Tình trạng rối loạn cương dương của nam giới Bác sĩ chẩn đoán cấp độ bệnh
- Dương vật cương cứng nhưng không giữ được lâu và không đủ độ cứng để đưa vào âm đạo của bạn tình.

NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán tình trạng bệnh nhanh chóng.

- Cương cứng không đúng thời điểm giao hợp hay “trên bảo dưới không nghe”
- Cương cứng một lúc thì lại xìu không thể đạt được cực khoái trong quan hệ.
- Giảm hẳn ham muốn trong tình dục, cảm bạn và bạn tình đều không thỏa mãn.

   Rối loạn cương dương gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng. Chính vì vậy, khi phát hiện ra những dấu hiệu bất thường nên người bệnh không nên chủ quan mà phải đến ngay các cơ để được thăm khám và điều trị kịp thời.

TÁC HẠI CỦA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

    Rối loạn cương dương có sức ảnh hưởng rất lớn đến nam giới trên nhiều khía cạnh khác nhau. Cụ thể:

Ảnh hưởng đến sức khỏe: Những nam giới bị chứng này khiến đầu óc kém tập trung, sao nhãng công việc. Ngoài ra, cũng có thể gây ra các bệnh tim mạch, tiểu đường,…

Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Bệnh có thể khiến nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tình dục giảm.

Bệnh ở mức độ nặng thì tinh trùng sẽ bị yếu, lượng tinh dịch sản xuất ra thấp, dương vật không cương cứng được nên khó xuất tinh vào trong tử cung gây khả năng vô sinh hoặc việc có con tự nhiên rất khó. Nhiều người phải dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo rất tốn kém.

Rối loạn cương dương - Đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến tâm lý: Nhiều nam giới khi thấy mình có các dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương đều thấy tự ti, mặc cảm.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Nam giới bị chứng bệnh này kéo dài khiến bạn tình thất vọng nên sẽ không tránh được mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng.

Điều trị rối loạn cương dương hết khoảng bao nhiêu chi phí. Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc điều trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và rồi loạn cương dương nói riêng, được đông đảo người bệnh quan tâm và tin tưởng lựa chọn.

Khi đến với Âu Á người bệnh sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, chẩn đoán nhằm xác định tình trạng và nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Cụ thể:

Phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc)

- Đây là phương pháp được áp dụng cho các trường hợp nhẹ. Thuốc hỗ trợ chữa rối loạn cương dương có thể là thuốc uống hoặc thuốc tiêm trực tiếp và dương vật. Ngoài ra cũng có thể sử dụng thuốc đặt vào trong dương vật.

- Các loại thuốc hỗ trợ chữa rối loạn cương dương có tác dụng thúc đẩy khả năng máu lưu thông đến dương vật nhằm duy trì được sự cương cứng để cuộc giao hợp diễn ra trọn vẹn, đạt khoái cảm như mong muốn hơn.

 Vật lý trị liệu

Bên cạnh việc dùng thuốc, tùy theo từng trường hợp các bác sĩ chỉ định sử dụng các bức sóng như viba, sóng ngắn, sóng không gian,… để điều trị, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị, tăng cường tuần hoàn máu, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý.

Phương pháp ngoại khoa

Được áp dụng các trường hợp rối loạn cương dương do dài/ hẹp bao quy đầu gây ra. Lúc này các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam uy tín.

    Tại Âu Á các phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, luôn đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị.

    Không chỉ vậy, khi đến với Âu Á người bệnh sẽ không phải lo lắng về chi phí vì tất cả đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến mọi người, được thẩm định và niêm yết.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần. Mọi thắc mắc người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan