Một Số Vấn Đề Cần Biết Về Bệnh Liệt Dương Ở Nam Giới

      Liệt dương là một trong những bệnh lý gây rối loạn chức năng sinh sản của nam giới, ảnh hưởng tới đời sống tình dục và bản lĩnh phái mạnh. Khi mắc chứng liệt dương nam giới tỏ ra lo lắng, hoang mang và cố tìm cách nhằm khắc phục bệnh một cách nhanh chóng . Nếu đang có dấu hiệu hoặc nghi ngờ bị liệt dương? thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp phái mạnh có cái nhìn tổng quan về căn bệnh này.

Liệt dương là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết bệnh

  Liệt dương là tình trạng “cậu nhỏ” không có khả năng cương dương hoặc không đủ cương cứng khi đưa vào âm đạo của nữ giới để duy trì quá trình giao hợp. Đây được xem là tình trạng nặng trong các vấn đề thường gặp của chứng rối loạn cương dương.

  Theo thống kê gần ở nước ta cho thấy có đến 23% nam giới đang mắc phải bệnh liệt dương và con số ngày càng tăng. Các bác sĩ Đa khoa Âu Á đã cho biết nguyên nhân dẫn đến liệt dương chủ yếu do:

        Yếu tố tâm lý: Thường xuyên bị stress, áp lực công việc, lo lắng, căng thẳng, muộn phiền kéo dài sẽ khiến nam giới mất hứng thú trong chuyện ấy, lâu dần có thể gây nên bệnh liệt dương tạm thời.

   Biến chứng bệnh lý: Nam giới có tiền sử mắc bệnh tim mạch, hệ thần kinh, tiểu đường, thận, viêm nhiễm dương vật,…là nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương.

Liệt dương khiến nam giới cảm thấy bất lực

    Do chấn thương: Những chấn thương ở tủy sống, tuyến tiền liệt, xương chậu, bàng quang, dương vật,… sẽ tổn hại đến các hệ thần kinh, làm cho cơ quan này có thể mềm đi và dẫn đến chứng liệt dương.

         Đời sống tình dục không lành mạnh: Quan hệ tình dục với mật độ dày đặc, thường xuyên, quan hệ một cách thô bạo, mạnh mẽ hoặc thủ dâm quá độ và không đúng cách… có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới.

      Ngoài ra, khi nam giới dùng các loại thuốc trị huyết áp, tim mạch,... gây ra tác dụng phụ hoặc quá lạm dụng các chất kích thích cũng dễ dẫn đến liệt dương.

     Khi mắc bệnh lý này, nam giới vẫn có thể nhận biết sớm các triệu chứng như: Dương vật khó hoặc không cương cứng, khó đi vào âm đạo; rất khó quan hệ, thời gian, hứng thú và độ khoái cảm tình dục không được lâu kèm theo đau khi giao hợp. Một số còn có triệu chứng như: xuất tinh sớm, không thể xuất tinh,...

Tác hại và cách điều trị bệnh liệt dương hiệu quả, an toàn

 Bệnh liệt dương tác động rất nhiều đến chức năng sinh lý của nam giới, nếu không được khắc phục và chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến tâm lý khiến nam giới mặc cảm, tự ti trước bạn tình, giảm hứng thú trong các cuộc yêu, rạn nứt tình cảm vợ chồng. Những trường hợp liệt dương kéo dài và không xuất tinh được thì nguy cơ vô sinh và hiếm muộn rất cao.

     Tuy nhiên, các đấng mày râu cũng đừng quá lo lắng vì bệnh lý này hoàn toàn có thể được khắc phục. Điều quan trọng cần phải làm là người bệnh nên đến ngay các cơ chuyên khoa uy tín thăm khám để các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Điều trị liệt dương tại phòng khám ngoại khoa nam Âu Á

  Tại phòng khám ngoại khoa nam Âu Á, các bác sĩ chuyên khoa đã nghiên cứu ra các phương pháp hỗ trợ điều trị chứng liệt dương sau:

         Hỗ trợ điều trị bằng liệu pháp tâm lý: Các bác sĩ sẽ giúp nam giới hiểu rõ vấn đề, làm giảm sự lo âu, căng thẳng để tránh bệnh nặng hơn và khắc phục tình trạng liệt dương sớm.

    Áp dụng điều trị bằng thuốc: Bao gồm các loại thuốc tiêm, thuốc uống,.. giúp giãn cơ, tăng lưu lượng máu, nhằm mang đến khả năng cương dương cho dương vật, tăng khoái cảm tình dục.

    Vật lý trị liệu: Hiện nay phòng khám sử dụng các phương pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng không gian, sóng ngắn, sóng viba,… nhằm tăng tuần hoàn máu lên dương vật, khắc phục liệt dương hiệu quả.

        Áp dụng phương pháp ngoại khoa: liệt dương do mạch máu ở dương vật bị rò rỉ, sẽ được tiến hành hỗ trợ điều trị bằng thủ thuật để khắc phục tình trạng này.

   Lời khuyên: Bên cạnh việc làm theo đúng liệu trình của bác sĩ chuyên khoa áp dụng thì bệnh nhân cần tăng cường vận động, thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý,... để bệnh nhanh chóng được cải thiện.  NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn trực tuyến về thể trạng hiện tại của bạn.

  Phòng khám với các thiết bị thông minh tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, cùng chế độ bảo mật thông tin cá nhân bệnh nhân tuyệt đối, hơn nữa chi phí luôn được công khai nên người bệnh có thể yên tâm thực hiện khám chữa bệnh tại đây.

     Vì vậy, nếu có nhu cầu hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ. Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm xin vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để nhận sự tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan