Mức Chi Phí Gắn Bi Dương Vật Là Bao Nhiêu Tại TPHCM?

  Phương pháp gắn bi dương vật ( hay còn gọi là đeo bi, cấy bi, găm bi....) là giải pháp hữu hiệu cho những nam giới có “cậu nhỏ” ngắn và nhỏ muốn tăng kích thước cho dương vật của mình. Phương pháp này mang đến sự tự tin, bản lĩnh cho nam giới. Nhưng trước khi thực hiện thủ thuật thì vấn đề chi phí gắn bi dương vật là bao nhiêu tại TPHCM đang được nhiều đấng mày râu quan tâm.

   Gắn bi dương vật là gì? Quy trình ra sao? ⇒ Click tư vấn online ngay

  

CHI PHÍ GẮN BI DƯƠNG VẬT CÓ TỐN KÉM KHÔNG?

  Chi phí gắn bi dương vật là một trong những vấn đề quan tâm của nam giới trước khi có ý định thực hiện gắn bi, đeo bi vào dương vật. Tuy nhiên, thật sự rất khó để đưa ra một con số cụ thể về mức chi phí này, bởi mức phí này ở mỗi nam giới là khác nhau và phụ thuộc vào những yếu tố sau:

gắn bi dương vật

Chi phí gắn bi dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

  Đeo Bi Cho Cậu Nhỏ Tốn Bao Nhiêu Tiền? Cách gắn bi dương vật: Chi phí phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật cấy bi dương vật. Những phương pháp hiện đại, thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tránh gây đau đớn, thẩm mỹ thì mức phí sẽ cao hơn so với những phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho của quý, các bác sĩ khuyên nam giới nên lựa chọn những kỹ thuật hiện đại.

  Đeo Bi Cho Cậu Nhỏ Tốn Bao Nhiêu Tiền? Số lượng, kích cỡ bi đeo vào dương vật: Tùy vào kích thước dương vật cũng như nhu cầu của nam giới mà bác sĩ sẽ tư vấn số lượng và kích thước bi cần gắn. Số lượng bi gắn vào dương vật càng nhiều thì chi phí càng cao và ngược lại.

  Đeo Bi Cho Cậu Nhỏ Tốn Bao Nhiêu Tiền? Cơ thực hiện đeo bi: Một cơ chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kỹ thuật hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng,… thì chi phí sẽ cao hơn nhưng địa chỉ kém chất lượng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho dương vật và mang lại hiệu quả cao, nam giới nên lựa chọn địa chỉ gắn bi dương vật uy tín để thực hiện.

   Nếu muốn biết mức chi phí sơ bộ là bao nhiêu, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để hỏi trực tiếp bác sĩ.

  

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ GẮN BI DƯƠNG VẬT ĐƯỢC PHÁI MẠNH TIN CHỌN

  Để thực hiện gắn bi dương vật an toàn, thẩm mỹ, nam giới nên lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Đây là một trong số ít phòng khám ngoại khoa nam uy tín tại TP.HCM đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca gắn bi dương vật bằng công nghệ hiện đại. Kết quả đáng ghi nhận khi 99% nam giới rất hài lòng và phản hồi tích cực.

địa chỉ gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật an toàn, thẩm mỹ tại Đa Khoa Âu Á

  *** Sở dĩ đạt được những thành công như vậy là nhờ vào những ưu thế mà phòng khám đang có như:

  Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của TP.HCM, vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân.

  Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

  Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp gắn bi dương vật tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả tối ưu cho nam giới.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

  Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng, công khai, minh bạch. Khi đến khám nam giới sẽ được tư vấn mức chi phí trước để chủ động lựa chọn theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bản thân.

  Ngoài ra, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 phòng khám", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, nam giới cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám để được phục vụ tốt .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan