Nấm bộ phận sinh dục nam là gì? Điều trị ra sao?

Nhiều người luôn nhầm tưởng nấm bộ phận sinh dục chỉ xuất hiện ở nữ giới, điều này là hoàn toàn sai lần bởi nấm dễ dàng tấn công cả nam giới, ở mọi độ tuổi khác nhau. Nấm bộ phận sinh dục nam chủ yếu do các bệnh truyền nhiễm gây nên và biểu hiện rõ ràng nhất ở đầu dương vật. Việc nhận biết bệnh tình sớm và có phương pháp chữa trị phù hợp là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản người bệnh. (TƯ VẤN NHANH TẠI ĐÂY)

Nguyên nhân gây nấm ngứa bộ phận sinh dục

Nấm bộ phận sinh dục do nhiều tác nhân gây nên, tuy nhiên các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ nhiễm nấm Candida và nấm gây bệnh xã hội là nhiều nhất, khoảng 70%.

- Nguyên nhân chính khiến nam giới bị nấm bộ phận sinh dục là do quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh.

- Vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, nhất là sau quan hệ cũng khiến bộ phận sinh dục của nam giới bị ngứa ngáy, khó chịu và tạo điều kiện nấm sinh dục tấn công.

- Các bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai là tác nhân chính khiến virus và nấm men có hại phát triển nhanh chóng, gây viêm nhiễm, tổn thương vùng kín.

- Nấm ngứa bộ phận sinh dục cũng có thể xảy ra ở những người bị dài/ hẹp bao quy đầu và chưa thực hiện tiểu phẫu sớm khiến lớp da trùm kín, khó vệ sinh sạch sẽ.

- Những người dùng các loại thuốc kháng sinh trong thời gian dài sẽ tiêu diệt vi khuẩn có lợi, mất cân bằng vùng kín và dễ bị nhiễm nấm.

- Mắc các bệnh tiểu đường, viêm đường tiết niệu trong thời gian dài và không được điều trị sớm sẽ làm suy giảm hệ thống miễn dịch cơ thể và tăng nguy cơ nhiễm nấm bộ phận sinh dục nam.

icon Các thông tin trên mạng hiện nay tràn lan và không có tính chọn lọc. Nếu bạn không có kiến thức sẽ rất khó tìm kiếm. Để nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tốt nhất bạn nên bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tư vấn miễn phí.

Nhận biết nấm bộ phận sinh dục nam

Nấm ngứa bộ phận sinh dục thường phát triển qua hai giai đoạn cấp tính và mãn tính với những dấu hiệu cơ bản như sau:

Giai đoạn cấp tính:

♦ Tại vùng kín, nhất là bộ phận quy đầu xuất hiện những nốt mẩn đỏ, sưng tấy đỏ.

♦ Cơ quan sinh dục tiết ra mùi hôi khó chịu, ẩm ướt cả ngày. Thăm khám lâm sàng thấy “cậu nhỏ” bị ngứa ngáy, nóng rát, sưng phồng.

♦ Dùng tay lộn bên trong lớp da quy đầu có dấu hiệu viêm loét, sung huyết khiến người bệnh đau khi đi tiểu, quan hệ tình dục.

Nấm bộ phận sinh dục nam là gì? Điều trị ra sao?

Hình ảnh nấm bộ phận sinh dục nam

Giai đoạn mãn tính:

♦ Các triệu chứng nấm bộ phận sinh dục nam thường rõ rệt hơn nhiều, nếu không được phát hiện sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

♦ Những nốt mụn đỏ, mùi hôi ở dương vật lan nhanh sang vùng bìu, bẹn.

♦ Dịch tiết ở dương vật ra nhiều hơn, quy đầu bị sưng phồng, tấy đỏ, chảy dịch mủ, máu.

♦ Mùi hôi ở cơ quan sinh dục nặng hơn, người bệnh bị đau buốt khi đi tiểu, đau khi quan hệ tình dục.

XXX CẢNH BÁO:nấm ngứa bộ phận sinh dục ở mức độ nào đi chăng nữa nếu không kịp thời phát hiện và chữa trị sẽ khiến người bệnh bị ngứa ngáy, khó chịu, không tập trung vào công việc, sinh hoạt hàng ngày được. Đây cũng là nguyên nhân cánh mày râu cảm thấy mệt mỏi, e ngại chuyện gần gũi, đau rát khi quan hệ nên không đạt được cảm giác thỏa mãn tình dục. Nhiễm nấm ở bộ phận sinh dục tưởng nhẹ nhưng nếu vi khuẩn có hại phát triển quá mức và là dấu hiệu bệnh xã hội sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng, chất lượng tinh trùng, dễ gây vô sinh nam.

Các biến chứng do nấm bộ phận sinh dục gây nên là không nhỏ, do đó nếu có những triệu chứng bất thường như trên nam giới nên đi thăm khám ngay. Việc chần chừ khiến bệnh tình nặng hơn và để lại nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.

icon Hoặc để nhanh chóng hơn, nam giới hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật về tình trạng bạn đang gặp phải.

Chữa nấm bộ phận sinh dục bằng phương pháp nào an toàn?

Muốn xác định chính xác nấm ngứa bộ phận sinh dục do nguyên nhân nào gây nên bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm, kiểm tra. Dựa vào kết quả này bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ áp dụng các phương pháp điều trị nấm bộ phận sinh dục nam hiệu quả như sau:

Nấm bộ phận sinh dục nam là gì? Điều trị ra sao?

Phương pháp chữa nấm sinh dục tiên tiến tại Âu Á

► Dùng thuốc chữa nấm bộ phận sinh dục: Phương pháp này thường được ưu tiên với các trường hợp bệnh nhẹ. Thuốc thường ở dạng đặc trị nhằm kháng viêm, giảm đau, giảm nhanh các triệu chứng ngứa rát, sưng tấy, phù nề cơ quan sinh dục.

► Điều trị nấm sinh dục bằng phương pháp cắt bao quy đầu: Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được áp dụng với những người bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp loại bỏ lớp da quy đầu thừa nên việc vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn, không còn hiện tượng nấm men tích tự và gây bệnh nữa.

► Phương pháp CRS hiện đại: Được đánh giá là phương pháp tiên tiến hiện nay sử dụng hệ thống điều trị quang học để điều trị các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nam với khả năng khử khuẩn cao, khôi phục tổn thương nhanh chóng, đảm bảo chức năng sinh lý hiệu quả.

Lưu ý:

- Trong quá trình điều trị nấm sinh dục nam giới không nên quan hệ tình dục.

- Giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tắm, lau rửa “cậu nhỏ” hàng ngày.

- Mặc quần áo thoáng mát, mềm mại, không mặc đồ ẩm ướt.

- Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh hiện tượng lờn thuốc.

icon Bạn lo lắng về chi phí điều trị bệnh? Hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ gửi bảng giá cụ thể sau 3s.

Nên chữa nấm sinh dục ở đâu Tp HCM?

Hiện nay, rất nhiều cơ sở y tế khám chữa nấm ngứa bộ phận sinh dục nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng, uy tín. Vì vậy mọi người cần tìm hiểu thật kỹ mới quyết định thăm khám để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Nếu bạn đang băn khoăn về điều này có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám ngoại khoa nam chính quy, được cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ nên đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, mọi người không lo khi đến đây thăm khám.

Nấm bộ phận sinh dục nam là gì? Điều trị ra sao?

Phòng Khám Âu Á chữa các bệnh nấm vùng kín hiệu quả

- Phòng khám có y bác sĩ, nhân viên y tế tận tâm, chu đáo với bệnh nhân. Luôn thăm hỏi, động viên người bệnh kịp thời.

- Thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiếng mang đến hiệu quả khám chữa bệnh cao.

- Thủ tục khám bệnh nhanh gọn, khép kín. Bệnh nhân đặt lịch khám trước được ưu tiên lấy mã số khám bệnh, không phải chờ đợi lâu.

- Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Chi phí điều trị các bệnh công khai, đúng quy định niêm yết Sở Y tế.

Cách thức liên lạc với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để nhận tư vấn cắt bao quy đầu, [Lấy mã – đặt hẹn khám trước] tiết kiệm tối đa thời gian, nhận những chính sách tốt nhất.

● Cách 1: Click [TẠI ĐÂY] để chat cùng với chuyên gia

● Cách 2: Liên lạc qua tổng đài tư vấn bệnh lý miễn phí (028) 38 77 99 66

● Cách 3: Đến trực tiếp tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

● Cách 4: Nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hướng dẫn cụ thể, miễn phí, thông tin bảo mật.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có địa chỉ duy nhất tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Mọi người lưu ý để tránh đến những cơ sở y tế kém chất lượng. Mong rằng những thông tin về các bệnh nấm bộ phận sinh dục nam trên đây sẽ giúp cánh mày râu bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản được tốt nhất. Bấm ngay vào khung chat dưới đây nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào về bệnh.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan