Nam giới nên lột bao quy đầu khi nào?

  Lột bao quy đầu là thủ thuật bóc tách lớp da bao quy đầu, thường áp dụng cho những trường hợp bị chứng dài/hẹp bao quy đầu. Vậy nam giới nên lột bao quy đầu khi nào? Đây có lẽ là thắc mắc chung của phái mạnh, nếu chẳng may gặp phải trường hợp này. Chúng ta hãy cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua những chia sẻ của các bác sĩ thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á nhé!

 NAM GIỚI NÊN LỘT BAO QUY ĐẦU KHI NÀO?

  Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật, có chức năng bảo vệ dương vật khỏi những tổn thương bên ngoài. Tuy nhiên, nếu phần da bao quy đầu quá hẹp hoặc quá dài thì sẽ khiến nam giới phải đối mặt với nhiều tác hại ngược.

  Theo chuyên gia ngoại khoa nam giới của Đa khoa Âu Á, nam giới mắc các bệnh liên quan đến bao quy đầu như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu và viêm bao quy đầu thì cần phải tiến hành lột bao quy đầu càng sớm càng tốt.

  Nguyên nhân cần lột bao quy đầu của mỗi trường hợp được phân tích như sau:

   Hẹp bao quy đầu: Thông thường khi mới sinh ra, có khoảng 90% các bé trai bị hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên tới lúc lớn thì bao quy đầu sẽ tự lột xuống được, do quá trình phát triển và tiểu tiện khiến bao quy đầu tự tách ra.

  Nhưng nếu bước sang tuổi dậy thì mà vẫn chưa lột được bao quy đầu thì cần phải can thiệp ngay, để tránh chất cặn bã ứ đọng và gây viêm bao quy đầu, chưa kể đến tình trạng hẹp bao quy đầu còn gây đau đớn cho nam giới khi giao hợp hoặc cản trở dương vật phát triển bình thường.

Lột bao quy đầu có thể giúp phòng tránh nhiều hậu quả đáng tiếc

   Dài bao quy đầu: Bao quy đầu dài là tình trạng thường gặp ở nam giới trưởng thành, nguyên nhân cũng do đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu không thể tự lột được. Bao quy đầu quá dài khiến nam giới gặp không ít rắc rối, tuy nhiên không phải trường hợp dài bao quy đầu nào cũng cần tiến hành lột bao quy đầu.

  * Trong trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu nhưng khi cương cứng vẫn để lộ phần quy đầu, không ra gây đau đớn thì có lột bao quy đầu hay không là do bạn quyết định.

  Còn nếu dương vật đã cương cứng nhưng không để lộ phần quy đầu thì nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngay.

   Viêm bao quy đầu: Hầu hết trường hợp viêm bao quy đầu là do bị dài/hẹp bao quy đầu hoặc do không chú ý vệ sinh. Trường hợp này, nam giới bắt buộc phải lột bao quy đầu để điều trị và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm.

  Khi đến tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu vẫn không tự lột ra được, tốt nam giới hãy đến ngay các cơ chuyên khoa để tiến hành lột bao quy đầu, vừa phòng tránh các chứng bệnh vừa bảo vệ sức khỏe sinh sản.

nhấp chuột hỏi bác sĩ tại đây 

QUY TRÌNH XỬ LÝ DÀI/HẸP BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Để khắc phục những nguy hại do chứng dài/hẹp bao quy đầu gây ra cũng như để phòng ngừa viêm nhiễm bao quy đầu, nam giới nên đến các cơ ngoại khoa nam giới để cắt bao quy đầu.

  Tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, thủ thuật cắt bao quy đầu được tiến hành bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Kỹ thuật tiên tiến này bao gồm các bước sau:

   Bước 1: Bệnh nhân sẽ được khám sức khỏe tổng quát như xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, đo huyết áp,… mục đích là để chắc chắn sức khỏe bệnh nhân phù hợp với yêu cầu của cuộc tiểu phẫu.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu ít đau, thẩm mỹ tại Đa khoa Âu Á

   Bước 2: Bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu và gây tê cục bộ, đây là lý do bệnh nhân sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình tiểu phẫu.

   Bước 3: Sau khi bệnh nhân không còn cảm giác, bác sĩ sẽ thực hiện tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật. Chỉ 5 - 10 phút (tùy vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân) là nam giới sẽ thoát khỏi nỗi ám ảnh do dài/hẹp bao quy đầu gây ra.

  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc dựa trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn mỹ quan hài hòa, ít đau, ít chảy máu và không để lại sẹo. Đây được khẳng định là kỹ thuật tiên tiến và lý tưởng trong chuyên khoa điều trị các chứng bệnh bao quy đầu hiện nay.

  Ngoài phương pháp chữa trị hiệu quả, Đa khoa Âu Á còn khiến bạn vừa lòng bởi các yếu tố chất lượng:

  Các phòng chức năng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường khám chữa bệnh luôn sạch sẽ, vô trùng.

  Hệ thống máy móc nhập ngoại từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc,…

  Thủ tục xử lý thông tin chỉ trong vòng 5 phút, người bệnh không phải mệt mỏi vì chen lấn hay đợi lâu mà sẽ được KHÁM NGAY.

  Chi phí phải chăng và niêm yết rõ ràng, đồng thời thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi.

  Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật an toàn.

Bạn vẫn còn nhiều thắc mắc? Đừng lo ngại, NHẤP MỤC TƯ VẤN để gặp chuyên gia ngay nhé!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan