Nam Giới Cần Làm Gì Để Điều Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả?

    Yếu sinh lý được xem như “kè thủ không đội trời chung” đối với nam giới. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn gây áp lực lớn đến đời sống hôn nhân. Vì thế, việc chữa trị bệnh yếu sinh lý như thế nào hiệu quả? luôn là vấn đề được người bệnh quan tâm, trông đợi.

YẾU SINH LÝ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ

     Yếu sinh lý là cụm từ chung để chỉ các nhóm bệnh khác nhau như: Rối loạn chức năng ham muốn, rối loạn cương dương (liệt dương, bất lực) và rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm),…với các dấu hiệu đặc trưng là xuất tinh không theo ý muốn, chủ đích, thời gian quan hệ ngắn, dương vật khó cương cứng hoặc không thể cương cứng, giảm ham muốn hoặc đau và không đạt khoái cảm khi giao hợp,...

     Tình trạng trên nếu kéo dài và không có cách khắc phục sẽ nguy hại đến tâm lý, đời sống và chất lượng quan hệ tình dục, từ đó làm rạn nứt nhiều mối quan hệ vợ chồng, thậm chí còn gây vô sinh - hiếm muộn. Do đó, nam giới không được chủ quan mà hãy đến ngay các cơ uy tín thăm khám và điều trị ngay. 

Yếu sinh lý - bệnh lý cần được tiến hành điều trị ngay

     Để điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả cao thì việc đầu tiên là cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ lựa chọn các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý thích hợp.

     Yếu sinh lý do liệt dương: Thông thường bệnh này sẽ được điều trị bằng thuốc, kết hợp phương pháp vật lý trị liệu, điều chỉnh tâm lý, tinh thần cho người bệnh. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, nam giới không tùy tiện mua thuốc sử dụng, tránh gây tác dụng phụ không mong muốn.

      Yếu sinh lý do xuất tinh sớm: Trường hợp xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu gây ra hoặc do có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm thì bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hoặc công nghệ Guylis giúp giảm hẳn sự nhạy cảm ở quy đầu. 

      Kết hợp phương pháp vật lý trị liệu: Ngoài việc dùng thuốc, các bác sĩ còn kết hợp vật lý trị liệu (sóng Viba, sóng ngắn, sóng không gian) giúp hồi phục sinh lý cũng như hỗ trợ các rối loạn ham muốn của nam giới.

    Nếu đang gặp rắc rối về khả năng sinh lý của mình, đừng ngần ngại hãy chia sẻ với chúng tôi ngay bằng cách NHẤP VÀO BẢNG HƯỚNG DẪN  để được hỗ trợ

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ UY TÍN TẠI TPHCM

      Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả, uy tín, chất lượng được các chuyên gia công nhận và đông đảo nam giới tín nhiệm lựa chọn. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, phòng khám luôn nỗ lực khám chữa yếu sinh lý đạt kết quả tốt , lấy lại sự tự tin cho nam giới, đem đến niềm vui hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng.

  ***** 5 thế mạnh mà Đa Khoa Âu Á đang nắm giữ:

 Đội ngũ bác sĩ: Hội tụ các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm (hơn 20 năm) trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới, trong đó có yếu sinh lý.

 Cơ sở vật chất: Được phòng khám chú trọng đầu tư khang trang, tiện nghi với các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước như Anh, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,…

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả an toàn 

 Phương pháp điều trị: Áp dụng thành thục các phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, phù hợp với từng đối tượng cụ thể nên hiệu quả điều trị rất cao.

 Chi phí điều trị: Mọi khoản chi phí đều được các bác sĩ báo cho người bệnh trước khi thực hiện điều trị, các hạng mục đều công khai minh bạch, rõ ràng, niêm yết đúng với bảng giá mà đưa ra.

 Dịch vụ y tế: Chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, khung giờ làm việc linh hoạt (8h00 – 20h00) không ngày nghỉ. Áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” theo dõi sát sao mang lại kết quả tốt .

      Dựa trên những thế mạnh đã có, Đa Khoa Âu Á luôn cố gắng làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình để trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới . Vì thế, nếu đang gặp rắc rối về chức năng sinh lý của mình, hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ sớm .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan