Nam Giới Phải Làm Gì Khi Bị Rách Bao Quy Đầu?

    “Cậu nhỏ” của nam giới là bộ phận hết sức nhạy cảm, dể bị tổn thương nên dù bất kỳ tác động cần phải hết sức cẩn thận, là lúc quan hệ tình dục. Đã có không ít trường hợp bị rách bao quy đầu, đa số nam giới ở tình huống này đều khá lúng túng và không biết cách xử lý ra sao. Điều này đã dẫn đến biến chứng nhiễm trùng, thậm chí hoại tử dương vật.

    Vậy rách bao quy đầu phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của các chuyên khoa để nghe chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa.

  Bao quy đầu bị rách khiến bạn tự ti, lúng túng! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ bác sĩ chuyên gia.

RÁCH BAO QUY ĐẦU DO NHIỀU NGUYÊN NHÂN GÂY RA

    Trên thực tế, không ít trường hợp nam giới rơi vào hoàn cảnh oái ăm khi đang quan hệ tình dục.  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng rách bao quy đầu, cụ thể:

- Nam giới thủ dâm, quan hệ tình dục quá thô bạo, quan hệ với tần suất nhiều lần trong ngày.

- Tâm trạng quá hưng phấn khi quan hệ, khiến “cậu nhỏ” giãn nở, căng cứng quá mức.

- Nam giới bị hẹp bao quy đầu, khiến cho dương vật khi cương cứng sẽ tạo áp lực và gây rách da quy đầu.

- Da bao quy đầu bị rách cũng có thể do tư thế quan hệ không đúng cách.

- Do tác động ngoại lực đến dương vật, gây tổn thương và làm rách da bao quy đầu.

  Nếu bạn vẫn chưa tìm được nguyên nhân gây rách bao quy đầu và không biết xử trí thế nào đối với trường hợp của bản thân NHẤP VÀO KHUNG bên dưới chia sẻ với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể. (Mọi thông tin đều được bảo mật)

NGUY HẠI CỦA RÁCH BAO QUY ĐẦU

    Nhiều nam giới cho rằng, rách bao quy đầu chỉ là một vết thương nhỏ, có thể tự băng bó thông thường hay dùng thuốc như các vết thương trên cơ thể. Trên thực tế, đây là suy nghĩ rất sai lầm. Bởi theo các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới, nếu rách bao quy đầu không được xử lý đúng cách, chúng có thể gây ra nhiều hệ lụy như:

- Da bao quy đầu dể bị sẹo, mất thẫm mỹ cho dương vật: Nếu rách bao quy đầu không được xử lý thì da bao quy đầu có thể để lại sẹo xấu, gây mất tự tin cho nam giới khi “gần gũi” với người bạn tình.

- Sẹo xấu gây ảnh hưởng đến dây thắng dương vật, dể gây tái phát tình trạng rách bao quy đầu: Việc da bao quy đầu bị rác không được xử lý đúng cách sẽ dể để lại sẹo. Các sẹo xấu có thể gây ngắn dây thắng dương vật hoặc gây sẹo kéo căng da quy đầu. Điều này rất dể khiến cho nam giới bị rách bao quy đầu khi quan hệ ở lần sau.

- Dể bị viêm nhiễm: Nếu rách bao quy đầu không được xử lý đúng cách, vết thương sẽ dể bị vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm, nhiễm trùng, đặc biệt là khả năng lây nhiễm qua đường tình dục lúc này là rất cao.

- Ảnh hưởng lớn đến tâm lý: Rất nhiều nam giới có cảm giác ám ảnh vì rách bao quy đầu khi quan hệ. Ở nhưng lần quan hệ sau, họ thường không cảm thấy thoải mái, lo lắng và không tự tin, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục.

BỊ RÁCH BAO QUY ĐẦU PHẢI LÀM SAO

    Khi phát hiện bị rách bao quy đầu, nam giới cần chủ động cầm máu bằng băng gạc sạch, rửa chỗ rách bằng nước ấm. Sau đó, nhanh chóng đến ngay cơ chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng vết rách và khắc phục kịp thời.

    Tại phòng khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM, với những trường hợp bị rách bao quy đầu, sau khi xử lý vết thương cơ bản thì các bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng vết rách có ảnh hưởng đến dây thần kinh dương vật hay không,… tùy vào mỗi tình trạng khác nhau mà bác sĩ sẽ có phương pháp khắc phụ phù hợp.

Với những trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu dẫn đến rách, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định áp dụng tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội:

Không đau, không xâm lấn, ít gây chảy máu.

Thời gian hồi phục vết thương rất ngắn.

Mang tính thẫm mỹ cao, không để lại sẹo.

Thời gian thực hiện nhanh chóng (15 – 20 phút)

Bệnh nhân có thể về nhà ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu.

      Với quan niệm giá trị của người thầy thuốc là cái tâm với nghề và tìm thấy được nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân, các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn tối ưu hóa trong mọi công tác y tế, nhằm hỗ trợ khám chữa đạt kết quả cao.

  Chi phí điều trị rách bao quy đầu có đắc không và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

Những lý do khiến quý ông tin tưởng, lựa chọn Âu Á để cắt bao quy đầu:

Phòng khám được sự cấp phép hoạt động bởi TP. HCM trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới.

Các bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật có tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca cắt bao quy đầu thành công.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa rách bao quy đầu tin cậy của nam giới

Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn: Đây là yếu tố giúp nam giới tự tin, thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ dưỡng.

 Phòng thủ thuật và tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng, vô khuẩn nhằm ngăn ngừa nhiễm khuẩn cho nam giới, đồng thời hỗ trợ tốt trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật.

  Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý.

  Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về cắt bao quy đầu, nam giơi có thể trao đổi cùng các bác sĩ qua dịch vụ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí của phòng khám. Để đặt lịch hẹn thăm khám online miễn phí và nhận mã số khám ưu tiên người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan