Nên Ăn Gì Để Điều Trị Xuất Tinh Sớm?

  Một số nghiên cứu gần đây cho thấy hiện có hơn 60% nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý với các chứng bệnh phổ biến như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… và sức khỏe không đảm bảo, thiếu chất dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân khiến nam giới mắc các chứng bệnh này. Do đó, đối với những người bị xuất tinh sớm ngoài việc phối hợp điều trị theo phương pháp của bác sĩ thì cần phải bổ sung những chất dinh dưỡng tốt cho sinh lý. Vậy, nên ăn gì để điều trị bệnh xuất tinh sớm?

NÊN ĂN GÌ ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH XUẤT TINH SỚM?

  Nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm muốn nhanh chóng khắc phục tình trạng này có thể tham khảo một số những thực phẩm dưới đây:

Các loại thịt có tác dụng bổ máu, cường dương, bổ sung nguyên khí và điều trị xuất tinh sớm như thịt dê, thịt cừu, thịt chó, thận lợn,…

♦ Các loại rau, củ, quả như khoai, hạt đậu trắng, tỏi, hành tây, tỏi tây,… đây là những thực phẩm có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, giúp cho các quý ông có một cơ thể cường tráng.

♦ Thêm vào đó, nam giới mắc chứng xuất tinh sớm cũng nên chú ý bổ sung những thực phẩm giàu magie vào khẩu phần ăn hàng ngày. Magie là một chất rất quan trọng đối với cơ thể bởi nó có thể tăng khả năng hấp thu canxi, cải thiện nhu động của tinh trùng và giúp nam giới kiểm soát tốt việc xuất tinh.

♦ Vì vậy, nam giới nên ăn rong biển, các loại ngũ cốc như ngô, lúa mì, khoai tây,… để bổ sung lượng magie cần thiết cho cơ thể, giúp cho não bộ linh hoạt, tinh thần trở nên thoải mái và điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của rất nhiều cặp đôi

Không chỉ thế, sẽ rất tốt nếu các đấng mày râu thường xuyên ăn các loại hoa quả như dâu rừng, táo tàu,… bởi trong thành phần của các loại quả này có chứa một lượng lớn axit amin, glucose, carotene, vitamin B1, B2 và các khoáng chất, có tác dụng thúc đẩy sự phát dục và điều chỉnh khả năng xuất tinh.

► Ngoài những thực phẩm nên ăn ở trên, nam giới cũng nên tránh xa các chất kích thích cơ hại như rượu, bia, thuốc lá và các loại thức ăn cay nóng, đồ ăn nhanh thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt không nên thức quá khuya, suy nghĩ nhiều khiến tinh thần không thoải mái và cản trở quá trình điều trị bệnh.

► Thiết lập chế độ ăn uống khoa học và thực hiện theo các phương pháp điều trị của bác sĩ là cách tốt và nhanh giúp phái mạnh kiểm soát việc xuất tinh và lấy lại phong độ của mình trước phái đẹp.

 Để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ CHUYÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM

- Nếu có thể, quý ông có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ. Người bệnh sau khi đến đây sẽ được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán để xác định đúng nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng người.

- Căn cứ vào kết quả thăm khám, nếu những trường hợp viêm bàng quang nhẹ, chủ yếu do nhiễm khuẩn thì sẽ được chỉ định dùng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau. Còn nếu viêm bàng quang do bị sỏi hay tắc nghẽn ở cổ bàng quang thì sẽ tiến hành phẫu thuật để khắc phục.

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ ngoại khoa nam giới uy tín được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn

- Với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và một dịch vụ y tế chuyên nghiệp sẽ là địa chỉ đáng để người bệnh tin tưởng, lựa chọn khi mắc căn bệnh này. Vì vậy, nam giới có thể yên tâm đến khám và điều trị tại đây.

 Phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn người bệnh tại TP.HCM cũng như khu vực phía Nam. Do đó, nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy gọi đến hotline 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới, các chuyên gia sẽ cho câu trả lời ngay lập tức.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan