Nguyên nhân bao quy đầu không tự tuột

Bao quy đầu là một bộ phận bảo vệ đầu dương vật trước những tác nhân gây hại đến từ môi trường. Tuy nhiên, không ít nam giới đứng trước khó khăn khi bao quy đầu không tự tuột, gây ra không ít phiền toái và biến chứng nguy hiểm. Vậy bao quy đầu không thể tự tuột được nguyên nhân do đâu? Can thiệp bằng cách nào an toàn? Bài viết sau sẽ đề cập chi tiết hơn vấn đề này.

icon Để tiết kiệm thời gian, hãy gọi ngay (028) 38 77 99 66 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ về tình trạng bệnh của bạn.

NGUYÊN NHÂN BAO QUY ĐẦU KHÔNG TỰ TUỘT

Theo các chuyên gia bao quy đầu là một lớp da mỏng, thông thường nam giới đến tuổi dậy thì quy đầu có thể tự tuột ra để lộ phần đầu của dương vật. Một số trường hợp có thể tự tuột ngay từ nhỏ, tuy nhiên trường hợp này rất hiểm.

Một vài nam giới gặp phải vấn đề ở bao quy đầu nên việc tuột ra theo đúng sinh lý cơ thể là rất khó khăn, gây ra không ít phiền toái cho người bệnh. Một số nguyên nhân liên quan đến việc nam giới không thể tự tuột được bao quy đầu:

Do dài bao quy đầu:

Dài bao quy đầu là phần da bao quy đầu dài hơn so với bình thường che phủ hết phần quy đầu của dương vật, đôi khi là che kín lỗ tiểu, thậm chí khi cương cứng một lộ ra quy đầu cũng rất khó khăn.

Dài bao quy đầu là tình trạng phổ biến gây nên việc không thể tự tuột được bao quy đầu, khiến nam giới có cảm giác khó chịu, vướng víu. Đồng thời, dài bao quy đầu cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh lý về quy đầu và dương vật nếu không giải quyết kịp thời.

Do hẹp bao quy đầu:

bao quy đầu không tự tuột

Bao quy đầu không tụ tuột được do hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là lớp da quy đầu ôm sát vào dương vật khiến cho đầu dương vật không thể lộ ra ngay cả khi cương cứng.

Hẹp bao quy đầu làm cho bao quy đầu không tự tuột, khiến cho cặn bẩn sinh dục tích tụ gây viêm bao quy đầu, đây cũng là nguy cơ gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Do nghẹt bao quy đầu:

Nghẹt bao quy đầu là một hiện tượng thường gặp ở nam giới, lớp bao quy đầu cản trở quá trình tiểu tiện, xuất tinh gây ra ứ đọng ở vùng bao quy đầu. Nam giới bị nghẹt bao quy đầu rất khó có thể tự tuột được quy đầu theo cách thông thường.

Nghẹt bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn nhiều trường hợp còn có thể dẫn đến viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nặng hơn là ung thư dương vật.

icon Miêu tả ngay những triệu chứng liên quan đến bao quy đầu bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn miễn phí, bảo mật, nhanh chóng.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BAO QUY ĐẦU KHÔNG TỰ TUỘT HIỆU QUẢ

Để chữa bao quy đầu không tự tuột, các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện nay có áp dụng các phương pháp tiên tiến vào trong điều trị bệnh, mang lại những hiệu quả tối ưu như:

Đối với những trường hợp nhẹ: Nam giới có bao quy đầu bị các bệnh lý ở mức độ nhẹ sẽ được chuyên gia hỗ trợ tuột bao quy đầu bằng tay dưới sự hỗ trợ của các loại thuốc bôi đặc hiệu, quá trình diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Đối với trường hợp nghẹt bao quy đầu nặng: Bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp tiên tiến công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp an toàn, hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội:

bao quy đầu không tự tuột

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

- Thời gian thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

- Giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi, là cách tốt nhất lựa chọn để cắt bao quy đầu

- Không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

- Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh việc giải quyết hiệu quả tình trạng của bao quy đầu, bệnh nhân còn tận hưởng những trải nghiệm chất lượng mà dịch vụ y tế ở đây mang lại với những giá trị hàng đầu:

Bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thủ thuật nhanh chóng, an toàn giúp bệnh nhân an tâm, thoải mái đến khám và điều trị.

 Máy móc và trang trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng đảm bảo hoạt động suôn sẻ, hiệu quả.

✔ Xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động liên tục 24/24, giúp cho các bệnh nhân ở xa có thể được tư vấn sức khỏe, cũng như đặt lịch hẹn điều trị hiệu quả.

 Phòng khám hoạt động từ 8h-20h hằng ngày, kể cả ngày lễ tết nên các bệnh nhân có thể linh động sắp xếp thời gian đến điều trị ở bất kỳ khung giờ nào.

✔ Quy trình khám bệnh khoa học, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các bệnh nhân điều trị nhanh chóng trong ngày.

✔ Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết.

Liên hệ trực tiếp hotline (028) 38 77 99 66 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đăt lịch khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan