Nguyên Nhân Dẫn Đến Chứng Tiểu Nhiều Và Hướng Điều Trị Hiệu Quả

  Tiểu nhiều có thể là hiện tượng sinh lý bình thường, cũng có thể do một số bệnh lý nào đó liên quan đến đường tiết niệu gây nên. Chính vì thế, nam giới cũng dễ đối mặt với nhiều hiểm nguy nếu thực sự đây là dấu hiệu của bệnh lý. Để khắc phục hiện tượng này, cần nhận biết rõ các dấu hiệu cũng như nguyên nhân gây ra, từ đó phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN CHỨNG TIỂU NHIỀU Ở NAM GIỚI

  Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đi tiểu nhiều lần trong ngày, cần phải dựa vào kết quả xét nghiệm cụ thể mới chẩn đoán chính xác được nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh đang mắc phải. Có thể phân chia thành hai nhóm nguyên nhân chính như sau:

BỆNH VỀ BAO QUY ĐẦU

♦ Viêm bao quy đầu: Tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu sẽ khiến người bệnh đi tiểu nhiều lần và kèm theo tình trạng buốt rát, khó chịu.

♦ Hẹp bao quy đầu: Tình trạng hẹp bao quy đầu thường kéo theo các triệu chứng điển hình như tiểu nhiều lần.

BỆNH ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

♦ Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: Tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu khiến người bệnh buồn tiểu, đi tiểu nhiều lần trong ngày, nhưng lượng nước tiểu lại ít hơn so với bình thường, có thể kèm theo trình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu,…

♦ Viêm bàng quang: Bàng quang co thắt không kiểm soát sẽ gây nên tình trạng tiểu nhiều, tiểu gấp, ngay cả khi bàng quang chứa rất ít nước tiểu.

Tiểu nhiều là dấu hiệu cảnh báo nhiều chứng bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm

BỆNH VỀ TUYẾN TIỀN LIỆT

♦ Viêm tuyến tiền liệt: Có biểu hiện đi tiểu nhiều, tiểu gấp, nước tiểu trắng đục, dạng tia nhỏ, tiểu rắt, tiểu khó,...

♦ Phì đại tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt tăng sinh có thể gây chèn ép vào niệu đạo, kích thích bàng quang, ngay cả khi ít nước tiểu vẫn đi tiểu nhiều lần.

Bên cạnh đó, tiểu nhiều lần còn xuất phát từ một số nguyên nhân khác như stress, căng thẳng kéo dài, dùng thuốc lợi tiểu, đái tháo đường hay những người bệnh sau xạ trị ung thư.

Dù là do nguyên nhân nào gây ra đi nữa thì hiện tượng tiểu nhiều cũng là mối nguy hại lớn đối với sức khỏe người bệnh. Do vậy, khi bản thân gặp phải hiện tượng này, người bệnh cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng không mong muốn về sau.

  NHẤP VÀO ĐÂY để trò chuyện với bác sĩ về các băn khoăn của chứng đi tiểu nhiều lần người bệnh đang mắc phải.

Hậu quả nguy hiểm khi bạn bị tiểu nhiều lần !!!

→ Gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt.

→ Gây đau nhức, khó khăn khi đi tiểu.

→ Suy nhược cơ thể, ảnh hưởng đến công việc.

→ Khiến người bệnh luôn căng thẳng, mệt mỏi.

→ Nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây vô sinh.

HƯỚNG ĐIỀU TRỊ TIỂU NHIỀU HIỆU QUẢ TẠI ÂU Á

- Nếu nam giới đang gặp phải hiện tượng tiểu nhiều thì cần đến các cơ sở chuyên khoa có uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ đưa ra hướng chữa trị phù hợp theo nguyên nhân dẫn đến chứng tiểu nhiều:

► Trường hợp do viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu: Các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ viêm nhiễm và giúp nam giới giảm hẳn tình trạng tiểu nhiều lần.

► Trường hợp do viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu...: thông thường bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh để giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng viêm nhiễm, từ đó nam giới sẽ sớm thoát khỏi tình trạng tiểu nhiều.

► Trường hợp do viêm tuyến tiền liệt: có thể sử dụng thuốc kháng sinh kết hợp với vật lý trị liệu, tuy nhiên ở trường hợp nặng thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng phương pháp Viba ZW - 1001F nhằm giảm ứ đọng, chống viêm, tăng cường lưu thông, nhờ đó mà hiện tượng tiểu nhiều sẽ sớm được khắc phục.

Cần đến địa chỉ uy tín, chất lượng để chữa trị chứng tiểu nhiều

- Bệnh lý tuy không nguy hiểm bằng các bệnh xã hội nhưng nếu không được điều trị sớm sẽ phát triển nặng và gây nên các biến chứng khó lường. Do đó, nam giới khi có dấu hiệu tiểu nhiều thì nên đến ngay các cơ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được bác sĩ thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán bệnh lý mắc phải và có hướng chữa trị kịp thời. Bệnh nếu phát hiện sớm và điều trị ở giai đoạn đầu sẽ có khả năng phục hồi nhanh chóng, cải thiện được sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

 Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT TRỰC TUYẾN bên dưới, các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích, nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan