Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Tình Trạng Rách Loét Bao Quy Đầu

  Bao quy đầu của nam giới có chức năng chính là bảo vệ quy đầu và thân dương vật, tuy nhiên trong quá trình sinh hoạt, quan hệ tình dục bao quy đầu cũng có thể bị rách, viêm từ nhiều nguồn nguyên nhân khác nhau. Trong nội dung bài viết dưới đây các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á xin đưa ra một số nguyên nhân gây ra tình trạng rách và loét bao quy đầu và cách xử lý tình trạng này tốt .

RÁCH BAO QUY Ở NAM GIỚI – NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY NÊN

Rách bao quy đầu là tình trạng thường xảy ra khi nam giới quan hệ tình dục (quan hệ tình dục không đúng cách, quan hệ tình dục thô bạo), thủ dâm, chấn thương…Và rách bao quy đầu được biểu hiện bởi tình trạng vùng da bao quy đầu của nam giới bị rách, có thể sứt da, tùy thuộc vào mức độ rách mà người bệnh có thể chảy máu, cảm giác đau, sót tại vùng da bị rách.

Rách bao quy đầu có rất nhiều nguyên nhân gây ra

- Tai nạn rách bao quy đầu ở nam giới nếu không được can thiệp kịp thời có thể mang nhiều mối nguy hại như:

 Sẹo xấu tại vùng đầu dương vật

 Gây đau, rách trong lần quan hệ hoặc thủ dâm tiếp theo

 Dẫn đến loét bao quy đầu gây viêm bao quy đầu

 Ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật

- Những ảnh hưởng của tình trạng rách bao quy đầu ở nam giới không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục thậm chí là sức khỏe sinh sản của nam giới. Chính vì vậy ngay khi bạn bị rách bao quy đầu cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được xử lý kịp thời.

 Chat ngay với các bác sĩ ngoại khoa nam giới bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới.

XỬ LÝ RÁCH VÀ LOÉT BAO QUY ĐẦU TỪ BÁC SĨ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

- Khi bị rách và loét bao quy đầu tùy thuộc vào nguyên nhân mà các bác sĩ có phương pháp can thiệp riêng biệt như:

► XỬ LÝ KHI BỊ RÁCH BAO QUY ĐẦU:

- Nếu rách bao quy đầu do các nguyên nhân thông thường như tai nạn, thủ dâm quá độ, quan hệ mạnh bạo, quan hệ sai tư thế… các bác sĩ Âu Á sẽ tiến hành dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để tiến hành cầm máu, khâu phần da bao quy đầu, ngăn chặn viêm nhiễm.

- Nếu rách bao quy đầu do tình trạng dài và hẹp gây nên, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tổi thiểu ít đau từ công nghệ Hàn Quốc mà Âu Á đang áp dụng.

Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc ít gây đau đớn, ít chảy máu cho nam giới

► XỬ LÝ KHI BỊ LOÉT BAO QUY ĐẦU:

 Nếu viêm loét bao quy đầu xuất phát từ những nguyên nhân nhiễm khuẩn thông thường các bác sĩ Âu Á sẽ tiến hành tiêu viêm cho bạn bằng thuốc kháng sinh (thuốc uống, thuốc bôi).

 Nếu viêm loét bao quy đầu xuất phát từ các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh tiến hành hỗ trợ điều trị nghiêm ngặt từ các phương pháp riêng của từng bệnh.

 Nếu viêm bao quy đầu xuất phát từ nguyên nhân dài và hẹp bao quy đầu các bác sĩ vừa tiến hành tiêu viêm cho bạn vừa tiến hành cắt bao quy đầu để ngăn chặn tình trạng viêm loét bao quy đầu tái phát.

⇒ Do đó để xử lý tình trạng rách bao quy đầu, loét bao quy đầu, người bệnh cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tiến hành xét nghiệm nếu cần thiết rồi sau đó mới đưa ra phác đồ xử lý, điều trị thích hợp , hiệu quả cho bạn.

- Hiện nay, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chuyên trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và tình trạng rách loét bao quy đầu nói riêng đạt kết quả cao và nhận rất nhiều tín nhiệm, tin tưởng của người bệnh. Về chi phí điều trị bạn cũng có thể yên tâm bởi phòng khám chúng tôi luôn công khai, trao đổi trực tiếp mức giá này cho bạn, để mọi người có thể chủ động với quyết định của chính mình.

- Song song đó chúng tôi cũng xây dựng chế độ chăm sóc tận tình, chế độ làm việc không đợi chờ, không bốc số. Hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một chế độ chăm sóc, phục vụ tốt .

 Trên đây là những thông tin về nguyên nhân và cách xử lý tình trạng , nếu bạn muốn được tư vấn thêm, hay đặt lịch khám điều trị trước, khám điều trị ngoài giờ hãy gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan