Nguyên Nhân Và Dấu Hiệu Nhận Biết Chứng Teo Tinh Hoàn

  Teo tinh hoàn được xem là một trong những “kẻ thủ” vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe sinh của nam giới. Hiện tượng này thường là biến chứng của các bệnh lý như xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn,… gây ra. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm như vô sinh, rối loạn hóc môn, lão hóa, thậm chí bị hoại tử tinh hoàn, ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe nam giới.

Teo tinh hoàn có gây khó khăn trong quá việc sản xuất tinh hoàn không? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để nhận được câu trả lời chuyên nghiệp .

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN CHỨNG TEO TINH HOÀN

Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới tại Đa Khoa Âu Á, có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị chứng teo tinh hoàn, trong đó chủ yếu là do:

 Quai bị: Teo tinh hoàn có thể là biến chứng từ bệnh quai bị. Dựa trên bảng thống kê cho thấy, khoảng 1/3 nam giới mắc bệnh quai bị sẽ có nguy cơ teo tinh hoàn sau 2 – 6 tháng.

Xoắn tinh hoàn: Đây là căn bệnh làm tắc nghẽn máu nuôi bìu, từ đó làm chết những tế bào mầm ở tinh hoàn, khiến tinh hoàn bị teo và có nguy cơ bị hoại tử.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Khiến nhiệt độ trong bìu tăng, thay đổi lưu lượng máu, làm giảm nồng độ tiết tố nam từ đó khiến tinh hoàn nam giới dần bị teo.

Do virus tấn công: Khi cơ thể nam giới bị các virus xâm nhập tấn công như quai bị, HIV, HPV, HSV, vi trùng lao,… sẽ gây viêm ở tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, tăng nguy cơ teo tinh hoàn.

Bên cạnh đó, căng thẳng, hay stress, uống quá nhiều rượu bia, quan hệ tình dục, thủ dâm thô bạo,… cũng có thể là nguyên nhân gây teo tinh hoàn ở nam giới.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TEO TINH HOÀN

     Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, các dấu hiệu nhận biết teo tinh hoàn khá kín đáo vì thế nếu không có những kiến thức cơ bản về bệnh sẽ rất khó phát hiện. Để giúp phái mạnh dể dàng phát hiện sớm bệnh ngoại khoa nam này dưới đây là một số triệu chứng teo tinh hoàn thường gặp:

Tinh hoàn teo nhỏ bất thường: Tinh hoàn sưng to, đau nhức, sau đó bị xơ và teo nhỏ lại, có thể là teo tinh hoàn trái, cũng có thể là teo 2 bên tùy trường hợp. Đây là dấu hiệu điển hình của nam giới khi bị teo tinh hoàn.

Teo tinh hoàn - Căn bệnh nguy hiểm cần được điều trị ngay.

Suy giảm khả năng tình dục: Nam giới bị teo tinh hoàn sẽ thấy quan hệ khó khăn, khó đạt khoái cảm tình dục, dể đối diện với tình trạng rối loạn cương dương.

Xuất tinh với số lượng ít: Một số nam giới có hiện tượng xuất tinh sớm với số lượng ít

Chậm có con: Nam giới bị teo tinh hoàn có dấu hiệu vô sinh hiếm muộn, kết hôn đã lâu và cả 2 vợ chồng không dùng biện pháp tránh thai nhưng người vợ vẫn chưa có thai.

    Điều trị teo tinh hoàn cần được tiến hành sớm và kịp thời. Việc khắc phục càng sớm thì càng có tác dụng trong việc hạn chế những ảnh hưởng của bệnh đối với nam giới. Do đó, khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu trên, nam giới nên tìm ngay cho mình một cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị. Tránh trường hợp vì e ngại mà không đi thăm khám để bệnh tình ngày càng trầm trọng thêm.

Chi phí điều trị teo tinh hoàn là bao nhiêu? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ TEO TINH HOÀN HIỆU QUẢ TẠI TP. HCM

    Mặc dù đây là chứng bệnh khó chữa nhưng nếu nam giới phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, đúng phương pháp thì sẽ cho kết quả khả quan giúp nam giới hồi phục chứng năng sinh sản.

    Nếu phái mạnh băn khoăn cho vấn đề lựa chọn cơ sở khám chữa teo tinh hoàn thì người bệnh có thể an tâm khi lựa chọn phòng khám Đa Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM. Bởi:

Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm: Bệnh nhân khi đến đây sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, điều trị.

Cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế: Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ đắc lực trong công tác khám chữa bệnh một cách nhanh chóng, chính xác.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị teo tinh hoàn uy tín tại TP. HCM.

Phương pháp điều trị nhanh chóng, hiệu quả: Căn cứ vào kết quả thăm khám, nguyên nhân gây bệnh các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị teo tinh hoàn phù hợp với từng người:

- Nếu nguyên nhân teo tinh hoàn do biến chứng của bệnh quai bị thì cần điều trị tiêu viêm, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, virus. Đồng thời, kết hợp sử dụng thuốc đông y giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng tái phát.

- Nếu dấu hiệu teo tinh hoàn là do mắc bệnh lý (viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,...) thì cần phải can thiệp tiểu phẫu, kết hợp dùng thuốc, tùy từng trường hợp cụ thể.

Quy trình khám – chữa chuyên nghiệp: Ở đây không có thủ tục rườm rà, nhân viên hướng dẫn làm thủ tục tận tình, chu đáo, không xếp hàng chờ đợi hàng giờ để tới lượt thăm khám. Hồ sơ bệnh án được bảo mật chặt chẽ.

Chi phí công khai minh bạch: Các vấn đề về chi phí sẽ được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, có hóa đơn rõ ràng theo quy định của .

     Đặc biệt, phòng khám có nhiều chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ở xa đến điều trị và nhiều chương trình khuyến mãi khi đặt lich trực tuyến.

    Hãy để Đa Khoa Âu Á lấy lại tự tin bản lĩnh cho bạn, nếu còn thắc mắc về vấn đề teo tinh hoàn của các bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp nhanh cũng như đặt hẹn trực tuyến.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan