Nguyên Nhân Và Phương Pháp Điều Trị Rối Loạn Xuất Tinh

  Rối loạn xuất tinh là những vấn đề trục trặc về tình dục nam giới, biểu hiện của rối loạn xuất tinh là xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh, đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu… Những biểu hiện này nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng thậm chí là gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy việc phát hiện nguyên nhân và các phương pháp điều trị rối loạn xuất tinh hiệu quả giúp nam giới phòng tránh và có hướng điều trị đúng cách.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN RỐI LOẠN XUẤT TINH

  Theo các chuyên gia Âu Á, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn xuất tinh bởi nhóm bệnh này cũng bao gồm nhiều bệnh lý khác nhau, dưới đây chúng tôi chỉ đề cập đến những nguyên nhân chính:

♦ Do tâm lý: Nam giới thường xuyên bị căng thẳng, stress kéo dài, lo lắng, mặc cảm hoặc thiếu tự tin khi giao hợp… có thể dẫn đến rối loạn xuất tinh bởi tâm lý chính là yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc, khoái cảm trong tình dục.

♦ Do bệnh lý: Rối loạn xuất tinh ở nam giới có thể do các bệnh lý bất thường ở cơ quan sinh dục như: viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu (do dài – hẹp bao quy đầu gây ra…) hoặc dương vật nam giới có chứa quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm…

Có rất nhiều nguyên nhân gây rối loạn xuất tinh

  Ngoài ra những người bệnh mắc các bệnh: suy thận, tim mạch, cao huyết áp, đái tháo đường… cũng có nguy cơ bị rối loạn xuất tinh cao.

♦ Thói quen sinh hoạt: Nam giới thường xuyên sử xem các tranh ảnh, video nhạy cảm, khiến nam giới bị kích thích, ham muốn cực độ… tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ dẫn đến xuất tinh không kiểm soát được.

  Những nam giới thường xuyên thủ dâm vừa có tâm lý muốn nhanh chóng vừa sợ bị phát hiện dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến rối loạn xuất tinh. Nếu thủ dâm không đúng cách sẽ khiến dương vật bị tổn thương, thậm chí liệt dương.

  Nam giới thường xuyên sử dụng các chất kích thích (bia, rượu, ma túy, cafein) cũng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn xuất tinh.

► Ảnh hưởng của rối loạn xuất tinh đến nam giới:

Không kiểm soát được việc xuất tinh làm suy giảm hoặc mất đi khoái cảm tình dục ở nam giới.

• Khiến nam giới cảm thấy hoang mang, mặc cảm, tự ti trước bạn tình, đây là một trong những nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

• Rối loạn xuất tinh kéo dài khiến chất lượng tinh trùng suy giảm, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

 Nếu nam giới còn vấn đề gì thắc mắc, hãy NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN XUẤT TINH HIỆU QUẢ

- Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, muốn điều trị rối loạn xuất tinh hiệu quả và an toàn, trước hết cần phải xác định chính xác nguyên nhân, mức độ và biểu hiện xuất tinh của từng người, từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

- Dưới đây là một số phương pháp điều trị rối loạn xuất tinh hiệu quả tại Âu Á:

► Điều trị bệnh lý: Với rối loạn xuất tinh do bệnh lý gây (viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu)… các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh lý từ đó chứng xuất tinh sớm theo đó sẽ được khắc phục.

Trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ điều trị tại Âu Á

► Cắt bao quy đầu: Trường hợp rối loạn xuất tinh do dài – hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhanh chóng, an toàn, không đau, ít tổn thương, đảm bảo thẩm mỹ…

► Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Khi dương vật có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm (8 – 9 nhánh hoặc nhiều hơn) thì sẽ được thực hiện thủ thuật loại bỏ một số dây thần kinh, làm giảm độ nhạy cảm, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu.

► Vật lý trị liệu: Bên cạnh những phương pháp điều trị chính, tùy trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ áp dụng vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng vi ba) để thúc đẩy tuần hoàn máu hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

- Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang là điều chỉ điều trị rối loạn xuất tinh uy tín với đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, thiết bị tiên tiến, thủ tục đơn giản, quy trình thăm khám không chờ đợi, chi phí hợp lý, rõ ràng và có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ chi phí khám, thủ thuật, liệu trình điều trị…

 Nếu mọi người còn thắc mắc cần được giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám trước hãy nhanh chóng gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp trực tiếp.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan