Nguyên Nhân Và Phương Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

  Xuất tinh sớm được xem là nỗi đau khó nói của rất nhiều “đấng mày râu”. Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng đây là một trong những nguyên nhân chính gây rạn nứt hạnh phúc gia đình, thậm chí có thể khiến nam giới bị vô sinh hiếm muộn. Vì vậy, nam giới cần tìm hiểu nguyên nhân và phương pháp hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, cho dù lý do ban đầu thế nào, thì cơ thể đã bắt đầu quen với việc phản ứng nhanh và dẫn đến chứng xuất tinh sớm. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

   Ảnh hưởng mặt tâm lý

  Tâm trạng hay lo âu, cảm giác tội lỗi, căng thẳng, stress, hưng phấn quá mức hoặc nam giới cũng muốn nhanh chóng “cán đích” vì sức ép bạn tình… dễ khiến nam giới mất kiểm soát đối với việc xuất tinh.

   Thủ dâm quá độ

  Khi thủ dâm quá độ vô tình nó sẽ trở thành thói quen, cứ gặp kích thích nhẹ là xuất tinh, ngoài ra tâm lý lo lắng, hồi hộp sợ người khác phát hiện nên thúc đẩy quá trình phóng tinh cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm - Nổi ám ánh của nhiều nam giới

   Do hẹp/dài bao quy đầu

  Quy đầu được bao bọc bởi lớp da bao quá dài hoặc quá hẹp nên ít có điều kiện tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Do đó, khi quan hệ, quy đầu nhạy cảm bị cọ sát trực tiếp nên kích thích xuất tinh sớm.

   Dương vật nhạy cảm quá mức

  Do dây thần kinh dương vật ở nam giới quá nhiều, người bình thương chỉ có từ 2 - 3 dây, đối với trường hợp quá nhiều (6 - 8 dây thậm chí nhiều hơn) sẽ khiến dương vật bị nhảy cảm dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

   Xuất tinh sớm do bệnh lý

  Chứng xuất tinh sớm có thể do nam giới mắc phải một số bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục,… ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, trung tâm này điều khiển thời gian xuất tinh do đó gây ra chứng xuất tinh sớm.

Những nguy hại bất cập của chứng xuất tinh sớm

  Xuất tinh sớm nếu không phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới như:

  Ảnh hưởng đến sức khỏe: Chứng xuất tinh sớm là nguyên nhân chính khiến nam giới thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, cổ họng cảm giác khô, miệng đắng.

  Ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân: Xuất tinh sớm khiến nam giới tự ti, cáu gắt, mặc cảm, không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn tình. Tình trạng nếu để kéo dài sẽ có thể khiến hạnh phúc hôn nhân tan vỡ.

  Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Xuất tinh sớm có thể khiến quá trình thực hiện thụ tinh trở nên rất khó khăn hay không thể thụ tinh, dễ dẫn đến khả năng vô sinh hiếm muộn.

   NHẤP VÀO ĐÂY để đặt lịch hẹn khám chữa xuất tinh sớm ngay để tránh những nguy hại khó lường trên!

Phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

  Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới tại Đa Khoa Âu Á, để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, các bác sĩ cần phải tiến hành thăm khám để chẩn đoán đúng nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Hiện nay có các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, chi tiết như:

   Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp dài/hẹp bao quy đầu nhằm loại bỏ phần da thừa giúp dương vật nam giới phát triển bình thường, tiếp xúc tự nhiên với môi trường bên ngoài, cải thiện độ nhạy cảm hiệu quả.

 Đây là phương pháp tiên tiến – hiện đại đảm bảo độ an toàn cao, không gây đau, không để lại sẹo, dùng chỉ tự tiêu, tính thẩm mỹ cao, phục hồi nhanh chóng, không cầm nằm viện.

        Sử dụng thuốc kết hợp phương pháp hỗ trợ tâm lý: Sau khi thăm khám và xét nghiệm, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh dùng thuốc hỗ trợ đặc trị, các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới. Ngoài ra, các bác sĩ còn áp dụng liệu pháp tâm lý giúp nam giới thoải mái trong cuộc yêu, xây dựng chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi khoa học để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Chi phí hỗ trợ điều trị chữa xuất tinh sớm bao nhiêu tiền, hỏi nhanh bác sĩ tư vấn:  TẠI ĐÂY

  Hiện nay trên địa bàn TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong các cơ uy tín trong việc chữa trị các bệnh ngoại khoa nam, đặc biệt là xuất tinh sớm được giới chuyên môn đánh giá và đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn bởi 6 yếu tố sau:

   Bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề sẽ trực tiếp hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca.

   Áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật tiến tiến.

   Đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc, hướng dẫn và giải đáp người bệnh tận tình, chu đáo.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được đông đảo nam giới tin tưởng, lựa chọn

   Tất cả mọi chí phí sẽ được thông báo đến người bệnh trước khi điều trị.

   Dịch vụ y tế thông minh, chuyên nghiệp, hiệu quả, thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghỉ.

   Cam kết bảo mật thông tin đảm bảo quyền riêng tư cho người bệnh.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về nguyên nhân và phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, người bệnh có thể liên hệ thông qua  KÊNH TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/24 để các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi giải đáp, hướng dẫn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh một cách cụ thể.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan