Nhận biết các dấu hiệu của bệnh “trên bảo dưới không nghe”

  Đối với nam giới việc khẳng định bản lĩnh đàn ông của mình là việc rất cần thiết và cực kì quan trọng, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Thế nhưng có rất nhiều các quý ông đã không đạt được khoái cảm mong muốn trong chuyện ấy, tình trạng này được gọi là yếu sinh lý nam. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ trở thành bệnh lý và ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình và tâm lý của nam giới. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng có thể phát hiện ra mình bị yếu sinh lí, vì vậy những thông tin dưới đây có vẻ sẽ rất hữu ích cho những ai quan tâm đến vấn đề này. 

TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE CÓ BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

  Để giúp các nam giới sớm nhận ra vấn đề của mình và có cách điều trị hợp lí, kịp thời, bảo vệ hạnh phúc của mình, các bác sĩ của phòng khám ngoại khoa nam Âu Á đã đưa ra một số biểu hiện của bệnh yếu sinh lí ở nam giới như sau:

   Rối loạn cương dương: Hay còn gọi là liệt dương, bất lực,... tức dương vật không đạt được độ cương cứng hoặc cương không được lâu khi giao hợp. Đây là dấu hiệu đặc trưng của bệnh yếu sinh lý ở nam, bên cạnh đó dương vật bị “xỉu” trước khi xuất tinh hoặc suất tinh sớm… nên cả 2 đều không đạt cực khoái.

    Rối loạn xuất tinh: Trong quá trình giao hợp, khi đã đạt đến độ khoái cảm nhưng nam giới vẫn không thể xuất tinh hoặc xuất tinh không theo ý muốn làm mất hứng, lâu dần sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục, không có hay mất cảm giác quan hệ, lười gần gũi,...

yeu sinh ly

Yếu sinh lý - nỗi đau khó nói của nam giới

    Đau nhức khi quan hệ: trong quá trình quan hệ, nam giới thường có cảm giác khó chịu, đau nhức khi dương vật cương cứng, khi xuất tinh thì có cảm giác đau, bị tiểu buốt, rát… Chính vì vậy, nam giới sẽ rất khó đạt được khoái cảm cực độ, khó lên đỉnh trong lúc quan hệ.

    Một số biểu hiện khác: Ngoài ra còn một số biểu hiện khác để nam giới biết mình bị yếu sinh lí như khi mới tiếp xúc, va chạm hoặc cọ sát với những điểm nhạy cảm hoặc chỉ mới quan hệ được một vài phút đã bị xuất tinh nên không thể duy trì lâu hơn.

     Các triệu chứng trên nếu không được phát hiện và khám chữa kịp thời thì chức năng sinh lý của nam giới sẽ bị suy giảm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tâm lý, hoạt động tình dục, quan hệ, hạnh phúc gia đình, là biến chứng vô sinh - hiếm muộn, đe dọa đến thiên chức làm cha của các cánh mày râu.

YẾU SINH LÝ- CẦN MỘT PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VÀ MỘT ĐỊA CHỈ UY TÍN

  Nếu những biểu hiện trên chỉ diễn ra theo từng thời điểm hoặc một vài ngày (do nguyên nhân tâm lý, trạng thái sức khỏe hay tác dụng của thuốc…) thì chỉ cần cân bằng và điều chỉnh lại cho phù hợp. Tuy nhiên, nếu tình trạng này cứ kéo dài thường xuyên thì phải đến ngay các cơ  để được tư vấn điều trị.

       Hiện nay, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và bệnh yếu sinh lý nói riêng đạt kết quả cao nhận rất nhiều tín nhiệm, tin tưởng từ phía người bệnh bởi:

      Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng với các chuyên gia nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm về bệnh ngoại khoa nam trực tiếp thăm khám, kiểm tra và đưa ra liệu pháp điều trị.

      Chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tối tân, tất cả đều được nhập mới 100% từ nhiều nước trên thế giới hỗ trợ cho quá trình chữa trị được nhanh chóng, chính xác.

chua yeu sinh ly

Khám chữa bệnh yếu sinh lý tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - cho kết quả như ý

      Tiếp thu và ứng dụng nhiều phương pháp tiên tiến từ nền y học vào chữa yếu sinh lý, là kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật và cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc mang lại kết quả cao.

      Về chi phí điều trị nam giới có thể yên tâm bởi phòng khám chúng tôi luôn công khai, trao đổi trực tiếp với người bệnh để có thể chủ động và quyết định trước khi tiến hành.

      Song song đó chúng tôi cũng xây dựng chế độ chăm sóc tận tình, chế độ làm việc không đợi chờ, không bốc số. Hy vọng sẽ mang đến cho quý người bệnh một chế độ chăm sóc, phục vụ tốt .

        Yếu sinh lý là một bệnh rất cần tính kiên trì và một phương pháp điều trị hiệu quả, chính vì vậy phòng khám rất chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế với mong muốn lsẽ mang đến kết quả cao làm hài lòng người bệnh.

   Trên đây là những thông tin về biểu hiện của bệnh yếu sinh lý, nếu nam giới còn thắc mắc, hãy gọi đến số hotline: 028.38 77 99 66 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan