Những Cách Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

  Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến và đang có nguy cơ gia tăng trong những năm gần đây. Tình trạng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống chăn gối vợ chồng, suy giảm chất lượng tình dục thậm chí dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Do vậy, bài viết sau đây các chuyên gia xin chia sẻ về những cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.

NHỮNG CÁCH KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

- Với một người khỏe mạnh, sinh lý bình thường thì thời gian quan hệ trung bình kéo dài từ 15 - 30 phút, còn đối với trường hợp bị xuất tinh sớm thì chỉ dừng lại ở 2 hoặc 3 phút nên không thể thỏa mãn được nhu cầu của bản thân và khiến bạn tình hụt hẫng, thất vọng.

- Xuất tinh sớm đẩy nhiều nam giới rơi vào trạng thái "bất lực", bế tắc trước bạn tình, khiến cuộc vui trở nên giảm sút, hơn nữa còn đe dọa đến nguy cơ vô sinh - hiếm muộn. Vì thế, không ít người đang loay hoay tìm cho mình giải pháp để khắc phục tình trạng này sớm có thể. Theo đó, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xin chia sẻ một số biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý này dưới đây:

► Điều trị bằng nội khoa: Nam giới có thể sử dụng một số loại thuốc ở dạng uống, gel bôi hoặc thực phẩm chức năng giúp dương vật hoạt động tốt hơn, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm nhanh chóng.

Điều trị xuất tinh sớm - Duy trì bản lĩnh phái mạnh

► Điều trị bệnh lý: Nếu nam giới xuất tinh sớm do mắc những bệnh lý khác (tim mạch, đái tháo đường, huyết áp...) sẽ có liệu pháp điều trị kịp thời, phù hợp cho từng loại bệnh, nhờ vậy mà chứng xuất tinh sớm cũng được khắc phục.

► Điều trị bằng ngoại khoa: Tiêu biểu là thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, cách này được áp dụng cho những nam giới bị xuất tinh sớm do dài – hẹp bao quy đầu gây ra, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa để lộ phần đầu quy đầu ra ngoài. 

  Phương pháp này mang đến nhiều ưu điểm như: Thời gian điều trị nhanh chóng (20 - 30 phút), độ an toàn cao, không gây đau đớn, không để lại sẹo, ít chảy máu, khả năng phục hồi cao,... nên được rất nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn.

 Nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn mức phí điều trị xuất tinh sớm sơ bộ.

- Ngoài ra, cánh mày râu cũng nên chú ý các điều sau để tình trạng bệnh sớm được giải quyết:

Giữ tâm lý thoải mái, thư giãn trước khi quan hệ, tránh những áp lực công việc ảnh hưởng tới cuộc “yêu” của vợ chồng.

♦ Thủ dâm điều độ (không quá 1 lần trong vòng 72 giờ), thậm chí ngừng thủ dâm

♦ Sử dụng bao cao su để giảm sự cọ sát với âm đạo hoặc dùng gel bôi chống xuất tinh

♦ Tăng cường vận động, ăn uống, sinh hoạt đều đặn, bổ sung nhiều dinh dưỡng có lợi cho “cậu nhỏ”: thịt bò, thịt dê, giá đỗ…

- Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để thực hiện thủ thuật người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm bởi từ quy trình chẩn đoán tới thực hiện tiểu phẫu đều do các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình thủ thuật, đảm bảo phòng tiểu phẫu vô trùng, trang thiết bị tiên tiến … giúp thủ thuật diễn ra suôn sẻ, mang lại tâm lý thoải mái, yên tâm cho người bệnh.

 Ngoài mức phí phải chăng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn nhiều chương trình ưu đãi cực lớn, mọi người có thể tìm hiểu trên hệ thống website hoặc NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi đến số hotline: 028 38 77 99 66 để được phản hồi ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan