Những Chỗ Cắt Bao Quy Đầu An Toàn Uy Tín Tại TPHCM?

  Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu không quá phức tạp, tuy nhiên lại đòi hỏi sự tỉ mỉ và tính an toàn cao, vì nếu không thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, nam giới phải lựa chọn những chỗ cắt bao quy đầu an toàn uy tín tại TPHCM để thực hiện thành công thủ thuật này.

  

NHỮNG CHỖ CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN UY TÍN TẠI TPHCM

  Mặc dù đây chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng hoàn toàn có thể xảy ra những biến chứng như nhiễm trùng nếu dụng cụ không đảm bảo vệ sinh hoặc mất máu nếu như không chú ý các nguyên tắc an toàn. Chính vì vậy, việc tìm kiếm những chỗ cắt bao quy đầu an toàn, uy tín tại TPHCM có ý nghĩa rất quan trọng, quyết định độ thành công của cuộc tiểu phẫu.

  Nam giới có thể tham khảo một số địa chỉ đáng tin cậy như Phòng khám Bình Dân, Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Đây đều là những bệnh viện công được thành lập theo quyết định của Chính phủ, có sự tham gia khám chữa bệnh của nhiều bác sĩ nổi tiếng, các máy móc cũng được giám định thường xuyên, vậy nên nam giới có thể yên tâm. Mặt khác, vì là đơn vị công lập nên mức phí cũng không cao, hầu như ai cũng có khả năng chi trả.

Đa khoa Âu Á - Sự lựa chọn cho nam giới

  Đó là những ưu điểm của bệnh viện công. Tuy nhiên, cũng chính vì mức phí thấp nên lượng bệnh nhân đổ về đây rất đông, khiến các cơ sở này thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Nhiều người phải xếp hàng dài và chờ đợi rất lâu, có khi phải đợi tới hôm sau mới đến lượt.

  Mặt khác, do bệnh nhân quá nhiều nên bác sĩ không thể nào chăm sóc chu đáo cho từng người, sự phục vụ cũng không được tận tình, hơn nữa bệnh nhân còn cảm thấy e ngại khi đến đây khám các bệnh "khó nói".

  Để giải quyết vấn đề cấp bách ấy, các cơ tư nhân đã thành lập và đi vào hoạt động, trong đó có không ít phòng khám được đánh giá là đảm bảo chất lượng, không thua gì bệnh viện công.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á chính là một địa chỉ tư nhân tiêu biểu. Đây là cơ chuyên khám chữa các bệnh lý ngoại khoa nam giới, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ an toàn cho bệnh nhân, nằm trong TOP3 những chỗ cắt bao quy đầu uy tín TPHCM, nam giới có thể yên tâm khi đến đây để thực hiện thủ thuật.

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU VÀ CHỮA TRỊ bệnh ngoại khoa nam UY TÍN

  Có thể nói: lựa chọn cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Âu Á là quyết định sáng suốt.

  Bởi đây là địa chỉ đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng, luôn khiến người bệnh hài lòng:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám Đa khoa Âu Á nơi công tác của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, với hơn 20 năm công tác trong ngành y tế, đã thăm khám và thực hiện thành công hàng ngàn ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

  Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đưa Đa khoa Âu Á trở thành địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, đội ngũ y bác sĩ tại đây không ngừng trau dồi và nâng cao tay nghề, tham gia nhiều khóa huấn luyện trong và ngoài nước.

Đa khoa Âu Á: nơi cắt bao quy đầu uy tín

   Trang thiết bị tiên tiến: Hệ thống máy móc tại phòng khám được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển như Anh, Mỹ, Hàn Quốc,... đảm bảo độ chính xác rất cao, hơn nữa mọi dụng cụ đều được khử trùng trước khi đưa vào sử dụng.

   Chi phí hợp lý: Tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, chi phí cắt bao quy đầu luôn công khai, minh bạch theo đúng quy định của nên sẽ rất hợp lý. Bên cạnh đó, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như hỗ trợ chi phí cho người bệnh ở tỉnh xa, luôn có chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết,...

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám xây dựng mô hình “1 người bệnh - 1 bác sĩ - 1 phòng khám” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn, đồng thời giúp người bệnh có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề "khó nói".

  Phòng khám còn có hệ thống tư vấn online túc trực 24/24, tất cả đều là những chuyên gia giỏi và am hiểu sâu sắc, tận tường mọi kiến thức bệnh ngoại khoa nam, luôn là người bạn biết lắng nghe, chia sẻ và đưa ra hướng giải quyết đúng đắn.

  Về việc hỗ trợ sau điều trị, Phòng khám Đa khoa Âu Á sẽ giữ liên lạc với người bệnh để tư vấn và giải đáp khi cần thiết, sẵn lòng hỗ trợ bất cứ lúc nào.

  Đặc biệt, phòng khám áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu. Đây chính là giải pháp tốt  và tiên tiến hiện nay, mang đến sự hài lòng cho hầu hết mọi người bệnh.

***NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI***

  Vết cắt rất nhỏ, mang tính thẩm mỹ cao.

  Không để lại sẹo xấu, đảm bảo an toàn và không đau.

  Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh (15 - 20 phút).

  Ít tổn thương, ít chảy máu, hạn chế những biến chứng về sau.

  Không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng (7 - 10 ngày).

  Để chủ động thời gian và nhận được nhiều ưu đãi từ phòng khám, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hệ thống đặt hẹn online.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan