Những Điều Cần Biết Về Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

  Người ta thường nhắc đến xuất tinh sớm như một nhược điểm của các cánh mày râu. Chứng bệnh này chẳng những khiến cho nam giới bị suy giảm về khả năng tình dục mà còn tác động không tốt đến tâm lý người bệnh cũng như bạn tình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thế nào là xuất tinh sớm. Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu loại bệnh lý này ở nội dung bài viết dưới đây.

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

- Theo các nghiên cứu thì hiện tượng xuất tinh sớm có thể xảy ra bất cứ đối tượng nào, dù trẻ hay lớn tuổi. Trong đời, hầu như người đàn ông nào cũng ít một lần gặp phải, chỉ có điều nó xảy ra với tần suất như thế nào và ở mức độ nào.  

- Mặc dù chưa có một khái niệm rõ ràng cho loại bệnh lý trên, nhưng đến nay dựa trên những tìm hiểu, nghiên cứu khách quan các chuyên gia đã tạm thời thống được những quy chuẩn cơ bản để đánh giá về hiện tượng này. Theo đó, xuất tinh sớm là một hiện tượng rối loạn xuất tinh có những biểu hiện sau:

♦ Thời gian giao hợp ngắn: Bình thường, thời gian giao hợp của nam giới trung bình là 10-15 phút kể từ lúc bắt đầu vào cuộc đến khi xuất tinh. Nhưng khi một người bị xuất tinh sớm thì giời gian này bị rút ngắn hơn bình thường (dưới 5 phút).

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến tâm lý nam giới trầm trọng

♦ Việc xuất tinh xảy ra ngoài dự định, không theo ý muốn: Với những người đàn ông bị xuất tinh sớm, họ sẽ không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình. Việc này thường xảy ra trước so với thời gian dự tính, nên khiến nam giới cảm thấy đột ngột, mất hẳn hứng thú.

♦ Hai bên chưa thỏa mãn được nhu cầu tình dục: Vì việc xuất tinh diễn ra quá sớm nên cuộc yêu cũng sẽ bị gián đoạn, khiến các hoạt động tình dục phải dừng lại giữa chừng khi mà cả hai chưa đạt được khoái cảm. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên, vượt quá 50% số lần quan hệ không làm cho bạn tình đạt được khoái cảm thì người đó được xếp vào nhóm nam giới bị xuất tinh sớm.

Các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, xuất tinh sớm có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó thường thấy là: tâm lý bất ổn, sức khỏe suy yếu, ảnh hưởng của bệnh tật, hay tác dụng của các chất kích thích… Bệnh nếu không được khắc phục sẽ ảnh hưởng đến đời sống, hạnh phúc vợ chồng, thậm chí còn đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới.

 NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn phương pháp điều trị và chi phí điều trị xuất tinh sớm sơ bộ.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM UY TÍN AN TOÀN TẠI TPHCM

- Chắc chẳng có cánh mày râu nào muốn tình trạng xuất tinh sớm xảy ra với mình. Vì thế, để tránh những ảnh hưởng xấu mà chứng bệnh này gây ra, nam giới nên sớm đến các phòng khám ngoại khoa nam để thăm khám kiểm tra khi có những dấu hiệu xuất tinh sớm, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng tránh cho mình.

Nam giới nên thăm khám khi có dấu hiệu xuất tinh sớm

- Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ ngoại khoa nam giới tại Tp.HCM được đông đảo người bệnh trong khu vực và các tỉnh lân cận lựa chọn để chữa xuất tinh sớm và các bệnh lý ngoại khoa nam giới khác. Bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc khang trang và phương pháp điều trị tiên tiến (kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật Guylis và thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tổi thiểu Hàn Quốc),... đã giúp nhiều nam giới khôi phục lại bản lĩnh của mình.

- Đặc biệt, với chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn như vậy và hiệu quả mang lại cao nhưng mức chi phí khám chữa vô cùng hợp lý, tất cả luôn được rõ ràng, minh bạch nên phần lớn người bệnh khi đến đây đều cảm thấy hài lòng. Vì thế, nếu đnag gặp rắc rối về cậu nhỏ, hãy đến với chúng tôi ngay để được hỗ trợ.

 Hy vọng với những thông tin về bệnh lý xuất tinh sớm mà chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cung cấp, sẽ giúp nam giới có được những kiến thức hữu ích, phát hiện bệnh sớm và đi điều trị ngay khi bạn có những biểu hiện bệnh lý. Nếu còn thắc mắc nào nữa, hãy gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia tư vấn Âu Á giải đáp sớm .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan