Những Điều Cần Biết Về Viêm Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

  Viêm bao quy đầu là một loại bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới phổ biến ở nam giới. Tuy nhiên do không có kiến thức về bệnh cũng như do bệnh xảy ra ở vùng nhạy cảm nên nhiều nam giới đã không đi thăm khám ngay từ đầu và chỉ đến khi bao quy đầu bị viêm loét, chảy mủ ra mới tá hỏa lên. Theo các chuyên gia thì những trường hợp đi chữa trị muộn thì việc sử dụng thuốc chữa viêm bao quy đầu sẽ giảm hiệu quả và mất thời gian hơn rất nhiều.

 Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu là gì? NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn nhanh.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

- Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở khu vực bao quy đầu do bị các loại vi khuẩn có hại như song cầu lậu khuẩn, trùng roi, nấm… tấn công. Viêm bao quy đầu là loại bệnh lý gặp phổ biến ở những nam giới có đời sống tình dục không lành mạnh, vệ sinh bộ phận sinh dục kém hay bị mắc chứng hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu nhưng không đi cắt bao quy đầu kịp thời…

- Viêm bao quy đầu có thể lan rộng sang các cơ quan lân cận chính vì thế khi có các dấu hiệu việm bao quy đầu như sưng tấy, viêm đỏ, có nốt mụn, ngứa ngáy… ở bao quy đầu thì nam giới cần phải chữa trị bệnh càng sớm càng tốt. Nếu chữa viêm bao quy đầu chậm trễ không những đời sống sinh hoạt thường ngày của nam giới bị ảnh hưởng mà nam giới còn có nguy cơ bị mắc bệnh vô sinh hiếm muộn do tình trạng viêm nhiễm lan rộng đến các cơ quan sinh dục từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến số lượng và chất lượng tinh trùng.

Viêm bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh

- Thông thường bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới chỉ cần chữa trị bằng thuốc là có thể khỏi bệnh. Tuy nhiên nam giới cần phải lưu ý việc sử dụng thuốc chữa viêm bao quy đầu cần phải dựa trên nguyên nhân viêm bao quy đầu tức là phải dựa vào loại vi khuẩn gây bệnh…

► Bác sĩ khuyến cáo: Khi bị viêm bao quy đầu nam giới tuyệt đối không được tự ý mua thuốc chữa viêm bao quy đầu về sử dụng tùy tiện vì có thể sẽ khiến tình trạng bệnh nặng hơn, tức là phần bao quy đầu bị viêm nhiễm sẽ bị mâng mủ, lở loét…

 Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? CLICK VÀO ĐÂY để các chuyên gia giải đáp rõ.

TRONG TRƯỜNG HỢP VIÊM BAO QUY ĐẦU THÌ PHẢI LÀM SAO?

- Rất nhiều nam giới do kéo dài thời gian đi chữa bệnh viêm bao quy đầu nên đã khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn. Nhiều người còn gọi đến các phòng khám và đặt ra câu hỏi bao quy đầu bị sưng thì tôi phải làm sao? Dù là bao quy đầu bị sưng hay mới chỉ có triệu chứng viêm bao quy đầu thì nam giới cần phải thực hiện nghiêm chỉnh những điều dưới đây để có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh viêm bao quy đầu:

Nhanh chóng đi đến các địa chỉ ngoại khoa nam giới uy tín để thăm khám.

♦ Trong suốt quá trình thăm khám cần phải tuân thủ nghiêm chỉnh theo phác đồ điều trị viêm bao quy đầu mà bác sĩ chuyên khoa đưa ra.

♦ Vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ hàng ngày.

♦ Không mặc quần chật.

♦ Không quan hệ tình dục cho đến khi đạt được kết quả điều trị bệnh viêm bao quy đầu.

♦ Trong trường hợp trước đó quan hệ với bạn tình mà không sử dụng bao cao su (khi đã có triệu chứng viêm bao quy đầu) thì nam giới nên đưa cả bạn tình đi thăm khám và điều trị song song (trong trường hợp bạn tình cũng bị mắc bệnh viêm nhiễm) để phòng tránh trường hợp bị tái nhiễm bệnh.

 Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới và những điều cần phải làm khi bị bệnh viêm bao quy đầu hỏi thăm. Trong trường hợp muốn sử dụng thuốc chữa viêm bao quy đầu các bạn hãy gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tư vấn cụ thể hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan