Những Điều Nam Giới Nên Biết Về Bệnh Xuất Tinh Sớm

  Xuất tinh sớm được hiểu là tình trạng dương vật trước hoặc sau khi đưa vào âm đạo lập tức xuất tinh hoặc xuất tinh nhanh, khiến việc quan hệ không còn được như bình thường. Thời gian quan hệ thường dưới 1- 3 phút hoặc khả năng bạn tình nữ đạt cực khoái dưới 50% số lần quan hệ tình dục.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, hầu hết các người bệnh đều đến phòng khám với tình trạng này. Do đó, chúng tôi sẽ nêu ra giải pháp tối ưu dành cho những quý ông đang gặp tình trạng khó nói này thông qua nội dung dưới đây.

Thời gian bạn xuất tinh Tình trạng quan hệ tình dục Bác sĩ chẩn đoán bệnh
Dưới 1 phút đã xuất tinh.

Chỉ cần bị kích thích đã xuất tinh.

NHẤP VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh.

Xuất tinh trong thời gian 1-3 phút.

Khi quan hệ, bản thân khó hoặc rất khó để trì hoãn và kiểm soát việc xuất tinh.

NHẤP VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh.

Xuất tinh trong thời gian 2-5 phút.

Bản thân mình và đối tác không thỏa mãn sau khi quan hệ.

NHẤP VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh.

 Hãy chủ động nêu những triệu chứng trong quá trình quan hệ của bạn với chuyên gia tư vấn Online chúng tôi. Họ sẽ giúp bạn chẩn đoán sơ bộ về chứng bệnh khó nói này.

NGUYÊN NHÂN VÌ SAO NAM GIỚI DỄ BỊ XUẤT TINH SỚM

  Giải thích về hiện tượng này, các chuyên gia của phòng khám Âu Á cho biết, nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm có thể do lạm dụng thủ dâm, quan hệ lần đầu hoặc vụng trộm, quan hệ không đúng cách, tâm lý căng thẳng, trầm cảm, thường xuyên sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, cafein…) hoặc do một số bệnh lý trong cơ thể: tim mạch, các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…

Cấu trúc dương vật của nam giới

♦ Các bác sĩ khuyến cáo: Việc e ngại, chần chừ không điều trị xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh, căng thẳng, trầm cảm, tự kỷ; gây rối loạn khả năng cương cứng, liệt dương, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ HIỆN NAY

- Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, đã và đang áp dụng cách trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật cắt dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật kiểu Châu Âu, đây là phương pháp được các chuyên gia Y tế đánh giá là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay.

- Dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm thông thường được phân thành 2 nhánh, những người bị xuất tinh sớm thường có tới 8 - 9 nhánh, sự tập trung quá nhiều dây thần kinh này sẽ khiến cho nam giới rất nhạy cảm khi quan hệ tình dục, từ đó dẫn đến xuất tinh sớm.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn tốt cho nam giới

- Nguyên lí của thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật thông qua việc cắt một số dây thần kinh lưng dương vật, làm giảm đi độ nhạy cảm ở dương vật, déo dài thời gian xuất tinh, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

- Phương pháp này được đánh giá cao và nhiều người bệnh lựa chọn áp dụng bởi có nhiều ưu điểm sau: Tổn thương nhỏ, không gây đau, sử dụng chỉ tự tiêu nano không để lại sẹo, không làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, khắc phục và loại bỏ tác dụng phụ của phương pháp truyền thống.

- Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Thủ thuật được chỉ định cho những trường hợp xuất tinh sớm bị dài/ hẹp bao quy đầu nhằm làm cho phần quy đầu trùm kín sẽ lộ ra bên ngoài, đồng thời giảm sự nhạy cảm, từ đó giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan