Những ích lợi khi bạn đi cắt dài bao quy đầu

    Bao quy đầu dài là hiện tượng thường gặp ở nam giới, kể cả trẻ em hay người trưởng thành đều có thể mắc phải. Nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng này đều lo lắng không biết có ảnh hưởng đến sức khỏe hay là chức năng sinh sản không và nên làm gì để khắc phục?. Để giải đáp những thắc mắc đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những ích lợi dưới đây mà thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại cho cánh mày râu.

NHỮNG ÍCH LỢI KHI BẠN ĐI CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU

  Dài bao quy đầu không do nguyên nhân nào gây ra mà do bẩm sinh. Phần da quy đầu quá dài, phủ bao kín quy đầu khiến "cậu nhỏ" khi cương cứng không thể lộn ra hết mà phải dùng tay để tụt xuống mới để lộ được quy đầu.

  Do đầu dương vật bị phủ kín nên khi tiểu tiện dễ khiến các cặn bã đọng lại tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Nếu không điều trị kịp thời dẫn đến viêm bao quy đầu và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Vì vậy, nam giới có những biểu hiện dài bao quy đầu nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

   Những ích lợi khi bạn tiến hành cắt bao quy đầu:

        Giúp vệ sinh "cậu nhỏ" dễ dàng hơn: Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, lớp da thừa sẽ bao trùm hết dương vật, khiến cho phần quy đầu không thể lộ ra ngoài nên mỗi lần vệ sinh phải dùng tay lộn ra. Do đó, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục này.  

        Làm giảm nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu: Trường hợp bị dài bao quy đầu dẫn đến đi tiểu khó, các bựa sinh dục trong nước tiểu cộng thêm dịch nhầy đường tiết niệu tích tụ lại. Nếu vệ sinh không sạch sẽ, vi khuẩn phát triển dẫn tới viêm bao quy đầu, viêm tiết niệu, viêm quy đầu, viêm bàng quang… nhưng khi cắt bỏ, quy đầu trở về trạng thái bình thường sẽ hạn chế tối da được các nguy cơ này.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới nâng cao chất lượng tình dục

         Loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật: Theo thống kê, bao quy đầu dài có thể dẫn đến hẹp niệu đạo, gây đau đớn, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét hoặc chảy máu … dẫn tới ung thư dương vật. Vì vậy, để tránh nguy cơ này nam giới cần cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

       Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: Bao quy đầu dài gây đau đớn khi dương vật cương cứng hoặc không cương được, dẫn đến tình trạng xuất tinh nhanh… ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới cũng như bạn tình. Khi cắt bao quy đầu, những khó khăn đó sẽ được loại bỏ, giúp nam giới tự tin, thoải mái hơn trong khi quan hệ, tránh được nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

  Đặc biệt, cắt bao quy đầu còn làm giảm tối đa nguy cơ lây nhiễm các bệnh phụ khoa khi quan hệ không an toàn cho bạn tình. Không những vậy, nguy hiểm hơn còn có thể gây ung thư cổ tử cung cho bạn tình.

  Chính vì thế, nam giới không nên chủ quan mà khi có dấu hiệu dài/ hẹp bao quy đầu thì tiến hành thăm khám và thực hiện thủ thuật ngay, tránh những biến chứng nguy hiểm cho bản thân và cả bạn tình. 

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

       Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín tại Tp.HCM chuyên khám và điều trị bệnh về bao quy đầu cho nam giới, trong đó có dài/ hẹp bao quy đầu.

      Để giải quyết mối lo của những nam giới đang mắc chứng dài/ hẹp bao quy đầu, phòng khám đã và đang áp dụng rất thành công phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhằm cắt bỏ lớp da thừa để cho phần quy đậu tự lộn ra ngoài. 

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc có nhiều ưu điểm

      Đây là giải pháp tối ưu cho căn bệnh này, được giới chuyên gia đánh giá rất cao và nhiều người bệnh lựa chọn thực hiện vì mang lại nhiều ưu điểm vượt trội sau:

       Thời gian thực hiện nhanh chóng, khả năng phục hồi cao.

      Người bệnh không cần phải nằm viện, có thể sinh hoạt bình thường sau vài ngày.

      An toàn, ít xâm lấn nên ít chảy máu, không gây đau đớn.

      Vết thương nhỏ nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

      Hiệu quả cao, giúp phục hồi chức năng của cậu nhỏ và không ảnh hưởng đến tổ chức lân cận.

      Hiệu quả lâu dài, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

  phòng khám ngoại khoa nam Âu Á có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, vững tay nghề, môi trường sạch sẽ thoáng mát, cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ là địa chỉ cho nam giới khi đến điều trị bệnh. Phòng khám luôn cố gắng phấn đấu trở thành phòng khám đạt được sự tin tưởng của người dân thành phố và các khu vực lân cận, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe .

  Nếu bạn còn muốn biết thêm thông tin về chứng dài bao quy đầu hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được giải đáp ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan