Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

   Nhiều nam giới khi đi đến các phòng khám ngoại khoa nam đã than phiền vì thường bị xuất tinh sớm. Hiện tượng này không chỉ khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi mà còn ảnh hưởng đến đời sống, tình cảm và hạnh phúc gia đình. Điều đáng nói là nó có thể xảy ra ngay cả đối tượng mới lần đầu quan hệ khiến nhiều người không hiểu lý do vì sao. Vậy để biết nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới là do đâu? hãy cùng tìm hiểu ở nội dung dưới đây.

  

NGUYÊN NHÂN GÂY XUẤT TINH SỚM

  Theo các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Âu Á, xuất tinh sớm không phải là tình trạng hiếm gặp, là nhu cầu sinh lý của con người ngày càng tăng cao. Song để giải thích nguyên nhân gây nên hiện tượng này thì những bác sĩ ngoại khoa nam giới cho biết nó xuất phát từ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến:

   Do yếu tố tâm lý: Chất lượng tình dục của nam giới nhiều khi phụ thuộc vào trạng thái, cảm xúc mỗi khi lao vào cuộc vui. Nếu thường xuyên lo lắng, căng thẳng, hay suy nghĩ thì sẽ dễ bị xuất tinh sớm. Trong khi làm chuyện ấy người đàn ông nghĩ quá nhiều về việc xuất tinh thì họ cũng sẽ gặp tình trạng tương tự.

        Do cấu tạo của "cậu nhỏ": Cậu nhỏ có cấu trúc khác thường, bị dị dạng hoặc dài/ hẹp bao quy đầu,... thì cũng ảnh hưởng đến chức năng của "cậu nhỏ" khiến chúng dễ bị kích thích và phóng tinh nhanh.

 

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới

   Do một số bệnh lý: Các bệnh lý ở cơ quan sinh dục thường là thủ phạm gây xuất tinh sớm. Trong số này, thường gặp nhiều là viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm tinh hoàn… hay một số bệnh lý toàn thân khác như bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường…cũng được xem là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. 

   Do ảnh hưởng của các hành vi tình dục: Các hoạt động quan hệ tình dục nếu không đúng mực, quá mạnh bạo hoặc bị lệch lạc thì sẽ ảnh hưởng đến việc xuất tinh của nam giới. Đặc biệt là nếu thường xuyên thủ dâm trong sự vội vàng thì lâu dần sẽ hình thành nên thói quen xuất tinh sớm.

  Ngoài ra, việc sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu… thường khiến nam giới bị suy giảm chức năng tình dục. Những người đàn ông có thói quen lạm dụng các chất này sẽ có nhiều nguy cơ bị xuất tinh sớm. Hoặc một số loại thuốc điều trị bệnh cũng có thể gây tác dụng phụ khiến người sử dụng nó rơi vào tình trạng bị rối loạn xuất tinh.

KHẮC PHỤC CHỨNG XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO?

     Xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới, trong một số trường hợp nó còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì vậy, để khắc phục tình trạng này, đấng mày râu cần chú ý thực hiện các điều sau đây:

     Hạn chế thủ dâm, tập thể dục tăng cường chức năng của cậu nhỏ và dần dần tăng số lần quan hệ để nó được linh hoạt và kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh.

     Luyện tập thường xuyên và quan hệ đúng cách, đúng tư thế khi nhận thấy có cảm giác sắp xuất tinh thì tạm dừng một lúc khoảng 3 – 5 giây.

     Thực hiện lối sống lành mạnh, vui khỏe và giữ tâm trạng tốt để đầu óc được thư giãn, tránh căng thẳng, lo âu, mệt mỏi nhằm cải thiện đời sống tình dục tốt hơn.

      Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và hạn chế sử dụng chất kích thích để không gặp phải tình trạng này.

    Tốt hơn hết, khi nhận thấy có những biểu hiện của xuất tinh sớm, hãy mau chóng đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị. Nam giới có thể chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để thực hiện quá trình điều trị bệnh cho mình. Với nhiều năm hoạt động trong nghề chuyên về các bệnh lý ngoại khoa nam giới nói chung và chứng xuất tinh sớm nói riêng đã trở thành địa chỉ được đông đảo người bệnh lựa chọn.

Đến gặp bác sĩ để được tư vấn và trợ giúp 

      Hiện tại, Đa Khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, từ việc dùng thuốc cho đến kỹ thuật ngoại khoa hiện đại. Đặc biệt là công nghệ chặn dây thần kinh lưng dương vật Guylis nhằm mang đến nhiều ưu điểm như: an toàn, không để lại sẹo, ít chảy máu, thời gian điều trị và phục hồi nhanh,... nên phòng khám đã chữa khỏi cho hàng trăm bệnh nhân khi đến đây.

       Với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa vững tay nghề cùng trang thiết bị, máy móc tối tân đã thực sự làm hài lòng các đấng mày râu, giúp họ lấy lại phong độ và niềm vui trong cuộc sống vợ chồng.

  Nếu còn thắc mắc não nữa, mọi người có thể nhấp chuột vào mục tư vấn để nhận sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan