Những Nguyên Nhân Gây Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

      Xuất tinh sớm hiện đang là một trong những mối trở ngại lớn làm ảnh hưởng đến vấn đề chăn gối vợ chồng. Không ít nam giới đã phải đối mặt với hiện tượng này mà không rõ cụ thể là vì đâu. Vậy tại sao lại xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ? Hãy cùng các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tìm hiểu rõ ở nội dung bài viết dưới đây để có cách khắc phục cũng như biện pháp phòng tránh.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA HIỆN TƯỢNG XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

     Các bác sĩ ngoại khoa nam giới trực thuộc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, xuất tinh sớm chính là "rào cản" lớn làm suy giảm chức năng sinh lý, ảnh đến đến chất lượng các cuộc yêu, làm rạn nứt tình cảm vợ chồng, thậm chí là khả năng có con rất thấp. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có rất nhiều, nhưng phải kể đến các yếu tố sau:

     ► Sử dụng các chất kích thích: Thuốc lá, rượu, bia, cà phê, trà, nước ngọt có gaz,…đều có chứa chất độc hại ảnh hưởng đến gan, thận, làm hạn chế chức năng sinh lý và là nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm ở phái mạnh.

     ► Do yếu tố tâm lý: Những áp lực từ công việc, stress, lo lắng, sợ hãi,…là tác nhân quan trọng dẫn đến xuất tinh sớm. Đặc biệt, với những trường hợp nam giới quá lo sợ việc xuất tinh sớm thì tình trạng bệnh sẽ càng nặng hơn.

Xuất tinh sớm cần xác định nguyên nhân và có cách điều trị kịp thời

     ► Do bệnh lý: Các bệnh lý như dài/ hẹp bao quy đầu, bệnh về tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, niệu đạo và một số bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục,... làm suy giảm về chất và số lượng tinh trùng, đặc biệt là nam giới không thể kiểm soát được thời gian và tốc độ xuất tinh nên rất dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

    ► Do thói quen thủ dâm: Những nam giới thường xuyên có thói quen thủ dâm sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương không tự chủ được và xuất tinh sớm là điều rất khó tránh khỏi.

    Bên cạnh đó, cấu tạo “cậu nhỏ” khác biệt, nam giới ít tiếp xúc với phụ nữ hoặc sử dụng các chất kích thích như bia rượu… cũng là những tác nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG TRÁNH XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO?

     Như đã biết, xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của đấng mày râu, vì thế ngay khi nhận thấy có các dấu hiệu của bệnh nam giới cần nhanh chóng đến ngay cơ chuyên khoa uy tín khám và điều trị ngay. Hiện tại bệnh lý này có thể khắc phục bằng các cách sau:

    Biện pháp tâm lý: Tâm lý người bệnh giữ vai trò khá quan trọng trong việc chữa xuất tinh sớm vì thế để giảm thiểu tình trạng này, nam giới nên giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, tránh lo lắng, bất an,.. sẽ giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin mỗi khi làm chuyện ấy. Từ đó, hoàn toàn có thể khỏi trong thời gian ngắn.

    Dùng thuốc: Điều trị bằng thuốc là cách được nhiều người áp dụng, các loại thuốc chống xuất tinh sớm như: thuốc bôi dạng gel, thuốc xịt, thuốc uống (thuốc đặc trị, thuốc thực phẩm chức năng) giúp "cậu nhỏ" linh hoạt, kéo dài thời gian quan hệ.

Điều trị xuất tinh sớm giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông

    Ngoại khoa: Tiêu biểu là tiểu phẫu cắt dây phanh dương vật, đây là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị xuất tinh sớm, giúp bệnh hồi phục nhanh chóng, nam giới có thể sinh hoạt tình dục trở lại sau một tuần.

    Ngoài ra, người bệnh cũng có thể tự khắc phục hiện tượng này tại nhà bằng cách xây dựng lối sống lằng mạnh, ăn uống hợp lý, đủ dinh dưỡng kết hợp với các bài tập Yoga, kegel, bài tập cơ bụng... giúp nam giới kiểm soát được thời điểm xuất tinh hiệu quả.  

   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý về xuất tinh, cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, vật chất, máy móc hiện đại,... tự hào sẽ là địa chỉ giúp các đấng mày râu sớm thoát khỏi chứng bệnh này, lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh.

   Đặc biệt, mức chi phí khám chữa bệnh mà chúng tôi đưa ra hoàn toàn hợp lý, tất cả đều được kê khai dựa trên bảng giá mà đề ra nên đảm bảo không có sự lạm thu nào khiến người bệnh phải lo lắng. Vì thế, nếu có nhu cầu hãy đến với Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ.   

  Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á về các nguyên nhân xuất tinh sớm. Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về vấn đề này, hoặc nhu cầu cần được đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ tận tình.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan