Những Phương Pháp Chữa Trị Tiểu Buốt Mang Lại Hiệu Quả Cao

  Đi tiểu là một phản xả rất tự nhiên của con người, hoàn toàn không gây đau đớn. Nhưng đối với những người đang mắc triệu chứng tiểu buốt thì việc đi tiểu đối với họ như một “cực hình”. Đã không ít trường hợp nam giới vì e ngại không chữa trị dẫn nhiếu biến chứng nguy hiểm thậm chỉ ảnh hưởng đến tính mạng. Vậy phương pháp chữa trị tiểu buốt như thế nào hiệu quả? Hãy cùng các chuyên gia tham khảo bài viết sau.

 Tiểu buốt gây ra những nguy hại gì? CLICK VÀO ĐÂY để các tư vấn online chi tiết.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ TIỂU BUỐT NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

- Tiểu buốt là hiện tượng người bệnh đi tiểu nhiều lần trong một ngày nhưng lượng nước tiểu trong mỗi lần đi lại rất ít và kèm cảm giác đau buốt như có kim châm vào mỗi lần đi tiểu.

- Theo các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết. đối với tình trạng tiểu buốt người bệnh không nên chủ quan, xem thường, bởi đây là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị ngay: viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, bệnh lậu (bệnh xã hội lây qua đường tình dục).

- Vì vậy, người bệnh cần đến ngay các cơ chuyên khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để tìm ra chính xác  nguyên nhân gây ra tiểu buốt. Từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ chữa trị tiểu buốt một cách hiệu quả.

Tiểu buốt cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời

- Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ lý tưởng dành cho nam giới. Với đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới giỏi giàu kinh nghiệm trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất tiên tiến, chúng tôi sẽ giúp người bệnh giải quyết triệu chứng tiểu buốt nhanh chóng và an toàn.

Phòng khám áp dụng các phương pháp chữa trị tiểu buốt sau đây:

► NẾU DO VIÊM BÀNG QUANG:

• Phương pháp nội khoa: Giai đoạn nhẹ có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Việc dùng thuốc như thế nào, trong thời gian bao lâu phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người và loại vi khuẩn tìm thấy trong nước tiểu.

• Phương pháp ngoại khoa: Đối với các trường hợp tắc nghẽn cổ bàng quang gây ra bởi viêm bàng quang mãn tính sẽ được tiến hành tiểu phẫu.

 Chi phí điều trị tiểu buốt hiện nay là bao nhiêu? NHẤP VÀO ĐÂY để các tư vấn online trực tiếp.

► NẾU DO VIÊM NIỆU ĐẠO:

• Phương pháp thông thường: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ, với tác dụng làm ức chế, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và triệt tiêu chúng.

• Phương pháp hiện đại: Hỗ trợ điều trị bằng máy vật lý trị liệu cải tiến mới của Mỹ với nhiều ưu điểm nổi trội như an toàn không đau, diệt sạch mầm bệnh không ảnh hưởng đến các khu vực lân cận, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, mau hồi phục, khó tái phát,…

Trang thiết bị máy móc hiện đại phục cho việc điều trị tiểu buốt

► NẾU DO VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT:

• Phương pháp nội khoa: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc kết hợp liệu pháp vật lý theo hướng dẫn của bác sĩ.

• Phương pháp hiện đại: Ứng dụng các phương pháp cải tiến mới như: phương pháp CRS, phương pháp Poly Energy, máy vật lý trị liệu. Những phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm như: an toàn không đau, đạt hiệu quả cao, thời gian điều trị và hồi phục nhanh, khó tái phát bệnh lại,…

 Để tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu buốt, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi đến số điện thoại: (028) 38 77 99 66 để được các bác sĩ online tư vấn miễn phí!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan