Những Vấn Đề Nam Giới Cần Biết Về Hiện Tượng Dài Bao Quy Đầu

  Hiện nay, rất nhiều nam giới vẫn còn mơ hồ, ít kiến thức hay thường chủ quan, xem thường chứng dài bao quy đầu, mà họ không biết rằng, bao quy đầu bị dài nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể sẽ gây ra nhiều nguy hại khó lường như viêm nhiễm, gây vô sinh – hiếm muộn, trường hợp nặng sẽ dẫn đến ung thư dương vật.

THẾ NÀO LÀ DÀI BAO QUY ĐẦU? DẤU HIỆU NHẬN BIẾT DÀI BAO QUY ĐẦU

   Thế nào là dài bao quy đầu?

  Dài bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu trùm kín lấy quy đầu và rất khó để lộn ra ngoài được. Ở trạng thái cương cứng, quy đầu không thể lộ ra được, nếu có thì chỉ được một phần, khiến nước tiểu rất khó thoát ra ngoài.

  → Dài bao quy đầu được phân chia thành 2 dạng sau:

  Dài bao quy đầu thật: Là trường hợp nam giới không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu dương vật một cách tự nhiên hay cả khi dương vật đang trong trạng thái cương cứng.

  + Dài bao quy đầu giả: Là tình trạng bao quy đầu che kín quy đầu dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi dương vật ở trạng thái cương cứng thì bao quy đầu có thể tự lột xuống.

Hình ảnh minh họa hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới

  ► Triệu chứng dài bao quy đầu

   Bao quy đầu trùm lên toàn bộ quy đầu, trường hợp này sẽ khiến dây thần kinh tập trung trên quy đầu sẽ vô cùng mẫn cảm vì ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

   Phần da bao thưa trùm lên hầu hết quy đầu.

   Miệng của quy đầu bị da bao thắt chặt, cố sức mới có thể lộn ra.

   Phần da bao quy đầu quá dài có thể lộn ra nhưng phần miệng quy đầu rất nhỏ nên lộn xuống rất khó khăn.

   Khi đi tiểu phần da bao quy đầu bị bít chặt lại ở chỗ thoát nước làm cho vùng da này căng tròn như quả bóng.

   Da bao quy đầu thường xuyên rơi vào tình trạng viêm nhiễm.

  Bạn nhận thấy bao quy đầu mình bất thường >>>Click hỏi ngay bác sĩ

Cảnh báo tác hại do dài bao quy đầu gây ra!

– Vệ sinh dương vật khó khăn, bựa sinh dục tích tụ gây viêm ngứa bao quy đầu

– Kìm hãm sự phát triển của dương vật (nhỏ và ngắn hơn bình thường)

– Gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh - hiếm muộn

– Gây hẹp niệu đạo, tiểu tiện khó khăn, nguy hiểm hơn có thể gây ung thư dương vật

XỬ LÝ DÀI BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ? 

  Hiện nay, với sự phát triển của y học, việc xử lý dài bao quy đầu để lấy lại sự tự tin, khỏe mạnh cho "cậu nhỏ" là việc khá dễ dàng và ít tốn kém chi phí.

       Do đó, nam giới không nên lo ngại, chần chừ, hãy "bảo vệ sức khỏe của bản thân, nâng niu hạnh phúc gia đình" chỉ bằng một bước ngoặc nhỏ là gặp bác sĩ chuyên khoa tư vấn - khám  - và thực hiện cắt bao quy đầu để cảm nhận được sự khác biệt của "cậu nhỏ".

 Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả cao bậc hiện nay

        Hiện nay, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng rất thành công phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đây là kỹ thuật tiến tiến bậc hiện nay trên thế giới.

  Cắt bao quy đầu trên thực tế chỉ là cuộc tiểu phẫu nhỏ loại bỏ lớp da thừa, giúp quy đầu lộ ra dễ dàng. Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt bậc như: thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, rất ít chảy máu, sử dụng chỉ tự tiêu - không để lại sẹo., chi phí thấp...

 Để có thể an tâm về chi phí trước khi khám và thực hiện điều trị >>>Click để bác sĩ tư vấn sơ bộ mức chi phí.

  Bên cạnh phương pháp tiên tiến, Đa Khoa Âu Á còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thao tác thủ thuật chính xác, phòng tiểu phẫu sạch sẽ - vô trùng đạt chuẩn quốc tế... đảm bảo quá trình thủ thuật được diễn ra nhanh chóng.

      Đặc biệt, nam giới còn có thể yên tâm khi đến Đa Khoa Âu Á bởi thông tin bệnh nhân được BẢO MẬT rất an toàn. Hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa qua hệ thống tư vấn trực tiếp để nhận được sự hỗ trợ tận tình.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan