Những Vấn Đề Nam Giới Nên Biết Về Bệnh Yếu Sinh Lý

    Lâu nay, chuyện “yêu” kéo dài vẫn được coi là thước đo quyết định đến “bản lĩnh” đàn ông. Bởi vậy yếu sinh lý ở nam giới chẳng khác nào “một đòn chí mạng” khiến nam giới luôn cảm thấy xấu hổ, tự ti, chán nản, làm rạn nứt tình cảm lứa đôi. Đáng lo sợ là tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến chứng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy những kiến thức về bệnh yếu sinh lý sẽ giúp nam giới sớm nhận biết bệnh và khắc phục bệnh kịp thời.

 Bạn đang nghi ngờ bản thân mắc bệnh yếu sinh lý! Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, bác sĩ chuyên khoa tư vấn ngay!

YẾU SINH LÝ LÀ GÌ? DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NHƯ THẾ NÀO?

     Yếu sinh lý là tình trạng sinh lý của nam giới không còn đủ khả năng đáp ứng những nhu cầu tình dục bình thường của người đàn ông. Tình trạng này đang diễn ra ở mức báo động với xu hướng ngày càng trẻ hóa dần.

Yếu sinh lý - Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc hôn nhân, đôi lứa.

    Bạn đang gặp tình trạng nào dưới đây:

+ + Giảm ham muốn tình dục: Cảm giác ham muốn tình dục giảm dần có thể do yếu tố tuổi tác, suy giảm nội tiết tố nam testosterone, tress, yếu tố thần kinh,…

+ + Rối loạn cương dương: Là một rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới, có thể biểu hiện qua việc dương vật không thể cương cứng, có thể cương nhưng không đủ độ cứng cần thiết để giao hợp hoặc cương cứng nhưng không duy trì được trong thời gian cần thiết để có thể tiến hành giao hợp bình thường (dương vật mềm trước khi xuất tinh)

+ + Rối loạn xuất tinh: Bao gồm xuất tinh sớm, không xuất tinh và xuất tinh ngược dòng.

 Đừng ngại chia sẻ với bác sĩ chúng tôi về tình trạng dương vật cũng như khả năng của bạn trong chuyện ấy. Bởi bác sĩ chúng tôi có thể là phao cứu sinh dành cho bạn ngay lúc này. NHẤP VÀO KHUNG bên dưới kết nối trực tuyến với bác sĩ ngay.

CÓ NÊN HAY UỐNG THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM KHÔNG?

Hiện nay, rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý ngại đi khám chữa kịp thời, mà thay vào đó là tự tìm hiểu và sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý như: uống thuốc, thuốc xịt, gel (kem bôi),… Vậy điều này có thực sự nên hay không?

• Các chuyên gia ngoại khoa nam giới cho biết, các loại thuốc hỗ trợ yếu sinh lý có tác dụng chủ yếu là giảm độ nhạy cảm của dương vật, duy trì thời gian cương cứng, kích thích hưng phấn tình dục. Tuy nhiên, những loại thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ tạm thời trong trường hợp khẩn cấp chứ hoàn toàn không có tác dụng điều trị yếu sinh lý.

• Việc sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ra những chứng teo dương vật, liệt dương, viêm nhiễm thậm chí ung thư dương vật. Ngoài ra, nam giới có thể gặp một số tác dụng phụ khi sử dụng như: dị ứng, mẫn ngứa, tăng huyết áp đột ngột, tim đập nhanh, cơ thể đuối sau quan hệ, rối loạn tiêu hóa.

• Do đó để tăng cường sinh lý, nam giới cần một giải pháp an toàn hơn, hiệu quả, bền vững hơn so với việc dùng thuốc tăng cường sinh lý.

 Tìm hiểu về chi phí điều trị yếu sinh lý tại các cơ uy tín bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng.

TĂNG CƯỜNG VÀ CẢI THIỆN YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

    Các chuyên gia ngoại khoa nam giới cho biết, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: thủ dâm nhiều, sử dụng chất kích thích, suy giảm nội tiết tố, tuổi tác lớn, mắc các bệnh lý nam, rối loạn tâm – sinh lý trong thời gian có thể dẫn đến liệt dương,…

     Chính vì vậy, để tăng cường và cải thiện sinh lý hiệu quả, bệnh nhân cần xây dựng lối sống khoa học, loại bỏ những thói quen xấu. Đồng thời, tìm đến các cơ sở chuyên ngoại khoa nam giới để khám, xác định bệnh cụ thể và tích cực điều trị theo chỉ dẫn của các chuyên khoa.    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực yếu sinh lý an toàn, hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao như sau:

Đa Khoa Âu Á - Luôn cập nhật những phương pháp tiên tiến, hiện đại để tối ưu kết quả điều trị bệnh.

 Điều trị bằng thuốc: Dựa vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân mà chuyên gia sẽ kê đơn thuốc giúp tăng cường khả năng cương dương, tiêu diệt các viêm nhiễm ngoại khoa nam giới (giảm đau, kháng viêm, làm lành các tổn thương ở dương vật,..) từ đó cải thiện tình dục, kéo dài thời gian quan hệ,

Phương pháp bổ trợ và vật lý trị liệu: Áp dụng các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng Viba hồng quang, sóng ngắn,… để tăng cường lưu thông khí huyết, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, cải thiện và tăng cường sinh lý nam.

Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Á dụng cho trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu, giúp nam giới dễ dàng quan hệ, kéo dài cuộc “yêu” lâu hơn và giúp cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm.

 Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu: Thủ thuật chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh ngạy cảm, giảm độ ma sát cho đầu dương vật, cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả cho nam giới.

     Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín, đáng tin cậy tại TP. HCM. Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia ngoại khoa nam giới giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng với đầu tư máy móc hiện đại đã đem lại kết quả điều trị cao, chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết công khai, mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp nam giới đỡ ngại ngùng khi khám chữa, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn.

 Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết, nam giới có thể đến trực tiếp phòng khám tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q. 6, TP. HCM để khám chữa ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đạt hẹn khám trước, hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ miễn phí ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan