Nổi Mụn Ở Bao Quy Đầu Là Biểu Hiện Của Bệnh Gì?

 Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, em năm nay 30 tuổi và hiện đã có vợ. Gần đây, em bị nổi mụn ở bao quy đầu những vết mụn li ti ở vùng da quy đầu kèm theo nóng rát và ngứa ngáy vùng da quy đầu rất khó chịu. Em rất lo lắng không biết mình đang mắc bệnh gì? Và chữa trị như thế nào cho hiệu quả? Mong tư vấn online giúp em.

(Trần Lê Anh Tuấn - Q7, TP.HCM)

BÁC SĨ ĐA KHOA ÂU Á TƯ VẤN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

- Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho các bác sĩ Đa Khoa Âu Á tại cửa sổ chat trên hệ thống website của phòng khám. Về vấn đề bạn thắc mắc, các bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp qua bài viết dưới đây.

Nổi mụn bao quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì?

- Các bác sĩ sẽ rất khó để đưa ra một bệnh lý cụ thể chỉ với triệu chứng nổi mụn ở bao quy đầu được, bởi có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổi mụn ở bao quy đầu điển hình như: viêm bao quy đầu và các bệnh xã hội khác.

- Nhưng để biết chính xác mình đang mắc bệnh gì bạn nên đến cơ chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chẩn đoán chính xác. 

- Tuy nhiên, theo những gì bạn miêu tả thì các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho rằng có thể bạn đã bị viêm bao quy đầu. 

- Để bạn có thể dễ dàng nhận biết viêm bao quy đầu, bên cạnh nổi mụn ở bao quy đầu các bác sĩ còn đưa ra một số triệu chứng điển hình như:

 Dương vật bị sưng, nổi mẩn đỏ ở vùng da miệng quy đầu và mặt trong bao quy đầu.

 Đi tiểu phải rặn, tiểu buốt, có cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu

Tình trạng này khiến dương vật có thể chảy mủ màu trắng, có mùi hôi.

 Nổi mụn trắng ở bao quy đầu, quy đầu có mụn nhỏ.

Những nguy hại khó lường của viêm bao quy đầu:

♦ Ảnh hưởng lớn đến bộ phận sinh dục: Các vi khuẩn gây viêm bao quy đầu có thể đi vào dương vật và gây ra các bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt,…

♦ Ảnh hưởng đến chức năng tình dục: Khi nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ khiến cho vùng thần kinh cảm ứng tình dục bị tổn thương khiến nam giới bị xuất tinh sớm, thậm chí là rối loạn cương dương.

♦ Ảnh hưởng đến hệ tiết niệu: Nếu không điều trị viêm bao quy đầu kịp thời, bao quy đầu sẽ bị sưng và gây ra viêm bàng quang, viêm thận,… đe dọa tính mạng nam giới.

♦ Lây nhiễm cho bạn tình: Trong quá trình quan hệ tình dục các vi khuẩn ngay tại vùng viêm nhiễm sẽ đi thẳng vào âm đạo khiến nữ giới dễ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

♦ Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Tình trạng viêm bao quy đầu trở nặng, chất dịch được tiết ra sẽ theo con đường tinh trùng vào âm đạo của nữ giới, phá hoại tế bào tinh trùng, giảm chất lượng tinh trùng gây ra vô sinh – hiếm muộn.

 Nam giới đang lo lắng khi gặp phải tình trạng nổi mụn bao quy đầu ? → CLICK VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn online nhanh! 

HƯỚNG ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN DƯƠNG VẬT TỪ BÁC SĨ ÂU Á

Việc đầu tiên bạn cần làm là nên đến cơ để thăm khám các triệu chứng lâm sàng, tiến hành xét nghiệm kiểm tra để chẩn đoán chính xác nguyên nhân. Từ đó, việc điều trị mới được tiến hành với những phương pháp phù hợp được bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Cụ thể bao gồm:

► PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA (DÙNG THUỐC):

- Nếu tình trạng nổi mụn ở quy đầu của bạn do viêm nhiễm hoặc dị ứng, các bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc đặc hiệu nhằm giảm đau, làm thuyên giảm triệu chứng.

- Song song đó các bác sĩ còn điều trị kết hợp với sử dụng máy vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba…) để nâng cao hiệu quả điều trị, hạn chế tái phát.

Khuyến cáo từ phía bác sĩ: Nam giới tuyệt đối không điều trị tại nhà nếu dùng không đúng cách sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, nam giới cần tuân theo đúng chỉ định từ phía bác sĩ. 

Hệ thống máy vật lí trị liệu hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

► PHƯƠNG PHÁP NGOẠI KHOA (KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC):

- Nếu viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh để tiêu viêm, sau đó tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

- Sau đó, các bác sĩ sẽ yêu cầu nam giới thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như: Phương pháp này đem lại những ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống như:

♦ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, chỉ 10 – 20 phút.

 Mức độ an toàn cao, không gây tổn thương cho vùng lân cận.

 Bao quy đầu trở nên đẹp tự nhiên, nam giới lấy lại phong độ và sự tự tin vào chính mình.

  Vì khâu bằng chỉ tự tiêu nên miệng vết thương rất nhỏ, tuyệt đối không để lại sẹo.

 Sau 1 tuần, vết thương được hồi phục, mọi vấn đề liên quan đến chất lượng đời sống tình dục, chất lượng tình trùng được cải thiện nhanh chóng, hiệu quả.

 Nếu muốn biết mức phí sơ bộ khoảng bao nhiêu để có thể yên tâm khi đi khám thì nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn!

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN BAO QUY ĐẦU UY TÍN HIỆU QUẢ

  Phòng Khám Đa Khoa Áu Á hiện đang là TOP 3 phòng khám chuyên khám chữa ngoại khoa nam giới uy tín tại TPHCM được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM , không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị nổi mụn bao quy đầu đạt hiệu quả cao

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị nổi mụn bao quy đầu tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan