Nổi Mụn Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam Và Các Bệnh Lý Liên Quan

  Các bệnh bộ phận sinh dục nam hiện nay có rất nhiều loại với với độ nguy hiểm khác nhau. Một trong số những hiện tượng thường gặp ở nam giới chính là bộ phận sinh dục nam bị nổi mụn. Nhiều nam giới vẫn không xác định được đấy là bệnh gì mà tự ý dùng thuốc khiến cho bệnh nặng hơn. Vậy thực ra nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì? Sau đây sẽ là những chia sẻ từ phía các bác sĩ Âu Á.

NỔI MỤN Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM LÀ BỆNH GÌ?

  Một số bệnh ngoại khoa nam có liên quan đến nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam. Cụ thể như:

♦ Viêm bao quy đầu:

- Viêm da bao quy đầu là một căn bệnh phổ biến ở nam giới, căn bệnh này có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như vi khuẩn cadida, do bao quy đầu dài hẹp, do thủ dâm mạnh, do vệ sinh không đúng cách…

- Người bệnh khi viêm da bao quy đầu, trên vùng da này sẽ xuất hiện những cục mụn mụn đỏ li ti, bên trong những cục mụn có mũ, người bệnh đi tiểu thường đau rát đặc biệt là ngứa ở vùng quy đầu…

- Căn bệnh này nếu như không điều trị bình thường có thể chuyển biến nặng nề gây nên những biến chứng nguy hiểm như xuất tinh sớm, liệt dương ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, các vi khuẩn gây viêm bao quy đầu có thể cảm nhiễm vào trong gây ra các bệnh ngoại khoa nam khác như viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn…ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới.

Bệnh viêm bao quy đầu gây ra tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam

♦ Viêm da tiếp xúc

- Bệnh viêm da tiếp xúc hay còn gọi là dị ứng da, tình trạng viêm da này xuất phát từ nguyên nhân khi vực da của bộ phận sinh dục nam tiếp xúc với các chất trong xà phòng, sữa tắm…khiến cho khu vực này bị dị ứng, viêm nhiễm.

- Bệnh viêm da tiếp xúc không nguy hiểm nhiều, người bệnh khi mắc phải căn bệnh này thường nổi ban đỏ, ngứa và nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục. Những cục mụn này không có khả năng lây truyền và không đe dọa tính mạng nhưng bệnh cũng gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt của đàn ông.

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam có thể nhận biết thông qua những biểu hiện trên. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo, nếu chỉ dựa vào những biểu hiện lâm sàng để chẩn đoán bệnh thì kết quả chẩn đoán chưa hoàn toàn chính xác.

 Để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

CẦN LÀM GÌ KHI BỊ NỔI MỤN Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM?

- Nổi mụn ở bộ phận sinh dục có thể là dấu hiệu cho thấy người bệnh đang mắc phải một trong những căn bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, những bệnh này chỉ khi qua thăm khám, đến những địa chỉ có thiết bị, kỹ thuật tiên tiến mới có thể chẩn đoán chính xác.

- Vì thế, nếu vùng kín có những biểu hiện nổi mụn kèm theo triệu chứng bất thường, thay vì lo lắng sợ điều trị tại những bệnh viên công sẽ mất nhiều thời gian và bị người thân phát hiện.

Người bệnh có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ qua dịch vụ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được giải đáp cụ thể thắc mắc; mọi thông tin đều được bảo mật.

⇒ Sau đó đến phòng khám, địa chỉ chuyên khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra, làm xét nghiệm từ đó sẽ chẩn đoán đúng bệnh và biện pháp chữa trị phù hợp.

⇒ Nổi mụn ở bộ phận sinh dục không nguy hiểm, mà bệnh chỉ nguy hiểm và khó điều trị khi người bệnh e ngại kéo dài thời gian điều trị.

 Bạn còn lo ngại về phương pháp và chi phí điều trị, NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp!

- Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ nhiều năm thăm khám và điều trị thành công nhiều trường hợp nổi mụn ở bộ phận sinh dục.

- Mang đến sự tin tưởng và đánh giá cao từ người bệnh không chỉ qua kết quả khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả mà cả dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng được phòng khám chú trọng.

- Sau khi kiểm tra, thực hiện các xét nghiệm liên quan, bác sĩ sẽ chẩn đoán đúng bệnh và tư vấn biện pháp điều trị phù hợp với từng tình trạng sức khỏe.

 Trên đây là những thông tin xung quanh tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam từ các bác sĩ Đa Khoa Âu Á, nếu bạn đang cần tư vấn, vui lòng gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc CLICK NHANH VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan