Phân loại viêm bao quy đầu

    Trong các loại viêm nhiễm xảy ra ở vùng kín nam giới thì viêm bao quy đầu là chứng bệnh khá phổ biến và dễ gặp . Đây là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở quy đầu dương vật và được chia làm nhiều dạng khác nhau, mỗi loại sẽ có những biểu hiện riêng biệt. Do đó, việc nhận biết từng loại viêm bao quy đầu không những giúp nam giới có thể chủ động trong việc thăm khám hỗ trợ cho việc điều trị bệnh được kịp thời, chính xác. Dưới đây là phân loại viêm bao quy đầu, cánh mày râu có thể theo dõi để có thêm những thông tin cần thiết.

  

PHÂN LOẠI VIÊM BAO QUY ĐẦU THEO NGUYÊN NHÂN

     Viêm bao quy đầu là bệnh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: nhiễm nấm, nhiễm khuẩn, nhiễm virut hoặc do quy đầu dương vật bị kích thích gây tổn thương...Bệnh nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, quan hệ tình dục và tăng nguy cơ gây viêm nhiễm các bệnh ngoại khoa nam khác. Do đó, việc nhận biết đúng bệnh chính là giải pháp ngăn ngừa các biến chứng một cách hiệu quả .

        Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bệnh lý viêm bao quy đầu được phân thành các loại chủ yếu sau:

  Dù ở loại nào, thì ngay khi nhận thấy có những dấu hiệu trên hãy đến các cơ chuyên khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám, kiểm tra. Căn cứ vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU HIỆN NAY

     Để điều trị bệnh viêm bao quy đầu, nam giới cần đi khám kiểm tra mức độ viêm, nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có phương pháp điều trị hiệu quả. Dưới đây là một số cách chữa bệnh viêm bao quy đầu mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng.

    Điều trị bằng nội khoa: Sử dụng thuốc là một trong những giải pháp được sử dụng nhiều , với các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, chống viêm giúp giảm thiểu các triệu chứng một cách nhanh chóng.

     Tuy nhiên, quá trình điều trị này người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về nhà sử dụng khi chưa được sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á  

    Điều trị bằng ngoại khoa: Những trường hợp viêm bao quy đầu xuất phát từ nguyên nhân là các hiện tượng bất thường của bao quy đầu (dài hoặc hẹp bao quy đầu) gây nên thì cắt bao quy đầu là liệu pháp tốt để điều trị hiệu quả viêm nhiễm.

     Phương pháp được áp dụng nhiều là kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như:  

    Thời gian điều trị nhanh chóng, mất khoảng 15 - 30 phút.

    An toàn, không gây đau đớn, ít chảy máu và không để lại sẹo.

    Khả năng phục hồi cao, người bệnh có thể sinh hoạt lại bình thường sau vài ngày.

     Không ảnh hưởng đến chức năng của cậu nhỏ cũng như các bộ phận lân cận khác.

    Hạn chế nguy cơ tái phát ở mức thấp có thể.

     Tại phòng khám ngoại khoa nam Âu Á, đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới giàu kinh nghiệm và trình độ trong các bệnh lý ngoại khoa nam giới nói chung, viêm bao quy đầu nói riêng, sẵn sàng tư vấn và chỉ ra phương hướng điều trị thích hợp với bạn. Đặc biệt, với phương pháp cắt bao quy đầu được thực hiện theo các công nghệ tiên tiến như của Châu Âu, Hàn Quốc đã được người bệnh trải nghiệm và đánh giá cao hiệu quả.

    HÃY NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới nếu bạn còn thắc mắc và muốn được các bác sĩ Đa khoa Âu Á giải đáp nhanh .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan