Phát hiện viêm bao quy đầu ở nam giới

  Viêm bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân lẫn đời sống vợ chồng mà đây còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu cũng như đường sinh dục. Chính vì vậy, việc phát hiện nguyên nhân, triệu chứng của bệnh để thăm khám và điều trị kịp thời là vấn đề nam giới cần quan tâm.

VIÊM BAO QUY ĐẦU: TRIỆU CHỨNG VÀ NGUYÊN NHÂN

  Các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, có thể dễ dàng phát hiện viêm bao quy đầu qua những triệu chứng sau:

   Ngứa đầu dương vật: Khi mới bị viêm nhiễm, trên bao quy đầu xuất hiện những đốm nhỏ màu trắng, ban đỏ hay mụn nhỏ li ti màu đỏ. Khi bệnh phát triển lên giai đoạn tiếp theo, tại vùng quy đầu sẽ xuất hiện lở loét, chảy dịch mủ màu trắng, có mùi hôi và gây đau ngứa đầu dương vật.

Sưng đỏ đầu dương vật là triệu chứng viêm bao quy đầu

   Sưng đỏ đầu dương vật: Khi bị viêm nhiễm, cả mặt trong và mặt ngoài bao quy đầu đều có dấu hiệu đỏ ửng và ngứa rát, dần dần cả quy đầu sẽ sưng phồng, hơn nữa còn căng lên như bong bóng nếu gặp tình trạng viêm nhiễm nặng. Mỗi khi lao động nặng hoặc chơi thể thao, mồ hôi toát ra nhiều khiến bao quy đầu càng thêm đỏ ửng và ngứa ngáy khó chịu.

   Triệu chứng khác: Đau khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu khó, nóng rát, tia nước tiểu nhỏ và yếu,... đều có thể là triệu chứng của bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu.

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết: có rất nhiều nguyên nhân khiến "cậu nhỏ' của nam giới bị viêm chẳng hạn như do dài hoặc hẹp bao quy đầu, thực hiện quan hệ tình dục không an toàn, nhiễm vi khuẩn gây nên bệnh hay cũng có thể là do dương vật bị tổn thương, cọ sát, sử dụng các chất tẩy rửa kích thích mạnh, nổi nốt ban tại bộ phận sinh dục,... đều có thể gây viêm nhiễm.

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới cho biết thêm, viêm bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về cơ quan sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm bể thận, thậm chí là ung thư dương vật. Vì vậy, khi vừa thấy các triệu chứng ban đầu, nam giới nên đến những địa chỉ uy tín để được điều trị ngay.

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nguy hiểm, không thể coi thường và bỏ qua!

NHẤP VÀO ĐÂY để tìm hiểu chi tiết cùng bác sĩ chuyên khoa nhé!

VIÊM BAO QUY ĐẦU: ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TỐT

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ điều trị bệnh ngoại khoa nam hiệu quả, trong đó có viêm bao quy đầu. Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, tùy vào tình trạng mỗi bệnh nhân, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ phù hợp với bệnh lý và lựa chọn phương pháp tiết kiệm .

tư vấn online điều trị viêm quy bao đầu tại Đa khoa Âu Á

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á mang đến sự vừa lòng cho mọi người bằng các tiêu chí chất lượng sau:

  Cơ sở vật chất hiện đại, mọi phòng ốc đều thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

  Hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư nhập ngoại từ các nước phát triển như Anh, Mỹ, Đức, Nhật,...

  Đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa nam giới có hơn 15 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, giàu tinh thần trách nhiệm, luôn hết lòng vì bệnh nhân.

  Thái độ nhân viên y tế tận tình, chu đáo, tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái như ở nhà.

  Chi phí hợp lý và phải chăng, mọi khoản thu đều công khai, minh bạch, in hóa đơn cụ thể.

  Viêm bao quy đầu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường, nghi ngờ mình đã bị viêm bao quy đầu, nam giới hãy liên hệ ngay với Đa khoa Âu Á để nhận được sự hỗ trợ đúng lúc.

Mọi thắc mắc xin vui lòng NHẤP MỤC TƯ VẤN để trò truyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan