Phòng khám Âu Á: khắc chế sùi mào gà hiệu quả, ít tái phát

 

     Hiện nay trên địa bàn Thành phô Hồ Chí Minh không khó để tìm một địa chỉ hỗ trợ sùi mào gà, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Vì vậy, việc tìm một địa chỉ hỗ trợ sùi mào gà hiệu quả đang là vấn đề được đa số bệnh nhân quan tâm, đặt lên . 

Liên hệ bất cứ khi nào để được tư vấn miễn phí

 

  Thấu hiểu những băn khoăn và lo lắng của người bệnh, trong những năm qua, Phòng khám Âu Á vẫn luôn cố gắng cải thiện chất lượng y tế trên nhiều mặt như: hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại,  áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiện đại , cải tổ quy trình làm việc với tiêu chí: nhanh, gọn, lẹ mà chi phí lại phải chăng, chính vì vậy Phòng khám Đa khoa Âu Á đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà và nhận được rất nhiều tin tưởng, tín nhiệm của người bệnh.

 

PHÒNG KHÁM ÂU Á – ĐỊA CHỈ Y TẾ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ, UY TÍN

 

  Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, hoạt động chuyên chăm sóc sức khỏe cho nam giới với các chuyên khoa như ngoại khoa nam giới, bệnh xã hội, hậu môn trực tràng…

      Phòng khám Đa khoa Âu Á được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại,  thiết bị y tế được nhập từ các nước tiên tiến, tiếp cận những phương pháp tân tiến hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà với nhiều ưu điểm vượt trội chỉ có ở Đa khoa Âu Á, quy trình khám hỗ trợ điều trị chuyên nghiệp, không chờ đợi, không thủ tục rườm rà, chi phí hợp lý… tất cả những yếu tố trên làm nên một Đa khoa Âu Á – phòng khám uy tín, nhưng giá cả lại bình dân.

 

 

Những yếu tố làm nên một Đa khoa Âu Á phòng khám chuyên trị sùi mào gà khác biệt như:

  Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang

     Với sự phát triển nhanh chóng của y học, nhiều phòng khám "chui" mọc lên không đảm bảo cơ sở vật chất và an toàn khi hỗ trợ điều trị. Mặc khác, hầu hết các bệnh nhân đi đến các bệnh viên nhà nước lại nhận định cơ sở vật chất quá cũ, số lượng bệnh nhân đông đúc và phải chen lấn, chờ đợi... Nhằm đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân và tạo môi trường y tế thân thiện để bệnh nhân an tâm hỗ trợ điều trị, ban lãnh đạo Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn chú trọng đến chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng khám.

     Chính vì vậy, Đa khoa Âu Á được đánh giá là một trong những phòng phám có cấu trúc hiện đại, sang trọng, tiện nghi nhưng đầm ấm. Từ nhà thuốc, đến phòng hồi sức, phòng tiểu phẫu vô trùng… điều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

   Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thâm niên công tác lâu năm

  Đa khoa Âu Á cũng là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại Việt Nam và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Với tiêu chí đặt sức khỏe bệnh nhân lên , đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế luôn chú trọng đến thái độ phục vụ, chăm sóc với người bệnh, nói không với mọi hành động sai lầm đạo đức nghề nghiệp.

   Về phương pháp hỗ trợ điều trị:

     Nhằm tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị, rút ngắn thời gian và giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân, phòng khám chủ trương tiếp cận những phương pháp hỗ trợ tiên tiến . ALA – PDT làmột trong những phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả mà hiện nay phòng khám đang áp dụng.

  Không như các phương pháp đốt, áp lạnh…. chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng cách đốt diệt đi những triệu chứng bên ngoài của bệnh. Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT ngoài việc tiêu diệt đi những biểu hiện bên ngoài, còn làm ngăn chặn, làm rụng đi các nốt sùi từ bên trong.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT

   Đảm bảo thẫm mỹ: Phương pháp ALA - PDT sử dụng ánh sáng cảm quang, máy nội soi để tiếp cận chính xác các mô bệnh, kể cả các mô sâu bên trong cơ thể để hỗ trợ điều trị, không đụng đến dao kéo nên tránh được những tổn thương không cần thiết.

   Không gây hại: Ánh sáng cảm quang kết hợp với chất thuốc khi vào đến mô đích, chỉ khi đạt đến 1 nồng độ định và ánh sáng chiếu đủ lượng thì mới xảy ra phản ứng quang động tại chỗ, còn những nơi không chiếu sáng sẽ không xảy ra phản ứng nên sẽ không bị tổn thương hay bị ảnh hưởng.

 

   Có thể kết hợp hiệu quả với những liệu pháp khác: Một số bệnh nhân mắc sùi mào gà nặng, các mảng sùi quá lớn,  thì sau khi áp dụng các biện pháp tiểu phẫu để loại trừ sùi, thì làm tiếp tục phương pháp ALA - PDT.

   Áp chế mầm bệnh: Phương pháp  ALA - PDT với ưu điểm vượt bậc, có thể loại bỏ được hầu hết các mầm bệnh lớn nhỏ, hạn chế được tối đa khả năng tái phát sùi mào gà.

        Thời gian hồi phục nhanh: Vì không sử dụng dao kéo nên người bệnh không cần nằm viện,  và có thể ra sau thời gian nghĩ dưỡng sức, thời gian hồi phục bệnh nhanh.

 

   Quy trình khám hỗ trợ điều trị bệnh khoa học, nhanh nhẹn, chi phí hợp lý

       Khi đến với Đa khoa Âu Á để đượ hỗ trợ điều trị sùi mào gà, mọi thủ tục được xử lí nhanh chóng, không để bệnh nhân chen lấn, chờ đợi. Mọi chi phí hỗ trợ điều trị được thỏa thuận trước với bệnh nhân, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị và được công khai trong quá trình điều trị, có hóa đơn rõ ràng. Bên cạnh đó, để giảm bớt gánh nặng cho người bệnh, chúng tôi còn hỗ trợ chi phí đi lại cho bệnh nhân ở xa, ngoài tỉnh và hỗ trợ cho các trường hợp khác

 

 

  Việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà cần được hỗ trợ điều trị hiệu quả nhăm hạn chế những biến chứng nguy hiểm, hạn chế  những ảnh hưởng đến đến khả năng sinh sản của nam và nữ giới. Vì vậy, nhằm tránh tình trạng kéo dài bệnh vừa gây khó khăn cho quá trình điều trị vừa ảnh hưởng đến sức khỏe và kéo dài công sức tiền bạc của người bệnh hãy thông minh lựa chọn cho mình một địa chỉ an toàn, uy tín và hiệu quả.

  Tất cả những điều này đều phụ thuộc vào cơ sở mà bạn chọn lựa, nếu bạn còn thắc mắc, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để trò truyện trực tiếp với các bác sĩ của Phòng khám Âu Á để được hỗ trợ nhanh .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan