Phòng khám cắt bao quy đầu ngoài giờ, chất lượng tại Tp HCM

Cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật nhỏ nhưng lại tế nhị, riêng tư nên nhiều nam giới muốn tìm địa chỉ chuyên khoa khép kín thay vì đến bệnh viện công lập đông đúc, phải xếp hàng dài chờ đợi. Vậy đâu là phòng khám cắt bao quy đầu uy tín tại Tp HCM trong số vô vàn các cơ sở y tế hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới có thêm những thông tin hữu ích về vấn đề này.

Nếu da quy đầu của bạn đang bị trùm kín hoặc bó sát vào đầu dương vật bạn hãy bấm số điện thoại (028) 38 77 99 66 để được bác sĩ gọi lại tư vấn miễn phí về tình trạng bệnh.

CẮT BAO QUY ĐẦU ĐỂ LÀM GÌ?

Dưới đây là các dạng bao quy đầu bất thường hay gặp:

Dài bao quy đầu: Tình trạng lớp da quy đầu phủ kín lấy đầu dương vật khi ở trạng thái bình thường hoặc cương cứng. Nam giới phải dùng tay lột lớp da xuống thì quy đầu mới lộ ra được.

Hẹp bao quy đầu: Do lỗ bao quy đầu bị hẹp nên khi “cậu nhỏ” cương cứng sẽ ôm chặt lấy đầu dương vật, rất khó để quy đầu lộ ra ngoài, ngay cả khi cương cứng, thậm chí dùng tay cũng không thể tự lột lớp da quy đầu xuống được.

Viêm bao quy đầu: Khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp, nước tiểu thoát ra không hết, bựa sinh dục tích tụ khiến nấm men, vi khuẩn có hại tích tụ và gây viêm bao quy đầu.

Phòng khám cắt bao quy đầu ngoài giờ, chất lượng tại Tp HCM

Hình ảnh bao quy đầu bất thường cần tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm

Khi nam giới đang ở 1 trong 3 tình trạng như trên thì nên khám bao quy đầu sớm. Đây là tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại nhiều lợi ích:

- Vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng hơn, tránh được tình trạng nấm men, vi khuẩn có hại xâm và gây viêm nhiễm. Từ đó tránh được nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

- Giúp dương vật phát triển bình thường về kích thước, không gặp phải tình trạng bó hẹp, thiết chặt gây đau đớn khi tiểu tiện và quan hệ tình dục. Kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sự hưng phấn và khoái cảm tình dục như ý muốn.

- Hạn chế nguy cơ suy giảm số lượng, chất lượng tinh trùng, vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Hơn nữa, cách làm này còn giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư dương vật ở nam giới hiệu quả.

icon Nếu bao quy đầu của bạn đang gặp bất thường nhưng bạn không có thời gian đọc bài, bạn chỉ cần gọi đến số (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp ngay vào khung chat dưới đây để được giải đáp cụ thể.

NHỮNG YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỘT BỆNH VIỆN/ PHÒNG KHÁM CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Với rất nhiều những lợi ích khi khám bao quy đầu và cắt bao quy đầu sớm các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên lựa chọn bệnh viện, phòng khám cắt bao quy đầu uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Để chọn được một địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng cần đảm bảo các yếu tố như:

- Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ.

- Đảm bảo tay nghề y bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

- Trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ máy móc tiên tiến.

- Áp dụng các phương pháp tiểu phẫu phù hợp, mang lại hiệu quả cao cho nam giới.

- Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, hợp lý.

- Bảo mật thông tin bệnh án, chi phí công khai, đúng quy định niêm yết.

ĐA KHOA ÂU Á - PHÒNG KHÁM CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN TẠI TP HCM

Hiện nay, trên địa bàn Tp HCM có rất nhiều các bệnh viện, phòng khám cắt bao quy đầu, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được chất lượng. Do đó, mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được địa chỉ khám bao quy đầu và cắt bao quy đầu uy tín.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá là phòng khám cắt bao quy đầu ngoài giờ uy tín, chất lượng tại Tp HCM. Chúng tôi đảm bảo được các yếu tố như sau:

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến: Tại phòng khám cắt bao quy đầu Âu Á có nhiều phương pháp tiểu phẫu loại bỏ lớp da thừa hiện đại, có thể xác định được chính xác phần da cần bỏ, tiểu phẫu chính xác, nhanh chóng.

- Ít gây đau đớn và chảy máu: Tránh tổn thương đến vùng da xung quanh, mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh.

- Tính thẩm mỹ cao: Tiểu phẫu được khâu bằng chỉ tự tiêu nên hạn chế tình trạng có sẹo, giúp dương vật phát triển bình thường, tự nhiên.

Hồi phục nhanh và không cần nằm viện: Thời gian cắt bao quy đầu ngắn chỉ khoảng 20 phút, vết khâu lành lại sau 1 tuần nên nam giới không phải lo lắng nằm viện, được về nhà nghỉ ngơi ngay sau đó.

- Nâng cao chức năng sinh lý: Giúp kéo dài thời gian quan hệ, không bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Phòng khám cắt bao quy đầu ngoài giờ, chất lượng tại Tp HCM

Đa Khoa Âu Á - phòng khám cắt bao quy đầu uy tín tại Tp HCM

Y bác sĩ giỏi: Đây cũng là một trong những yếu tố được phòng khám cắt bao quy đầu Âu Á chú trọng. Các y bác sĩ là những người có đầy đủ bằng cấp, được đào tạo kỹ lưỡng, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề y. Khám bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp mọi người được chăm sóc chu đáo, thoải mái trò chuyện, thắc mắc với bác sĩ.

Đầy đủ thiết bị y tế: Để cắt bao quy đầu hiệu quả, thẩm mỹ, ít đau và chảy máu phòng khám sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại, được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ trước khi tiểu phẫu để tránh viêm nhiễm, tổn thương, mau hồi phục.

Dịch vụ y tế tốt: Phòng khám chú trọng đến việc xây dựng các thủ tục thăm khám khép kín; hỗ trợ đặt lịch khám online TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi mệt mỏi như ở bệnh viện công lập. Nhân viên y tế hỗ trợ tận tình giúp người bệnh yên tâm chăm sóc sức khỏe.

Bảo mật thông tin: Thấu hiểu được nỗi băn khoăn, lo lắng của mọi người khi đi khám ở viện công, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xây dựng quy trình khám bệnh khép kín, bảo mật hồ sơ thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Khám bệnh ngoài giờ linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết nên mọi người dễ dàng lựa chọn khung giờ khám phù hợpt.

Lưu ý, phòng khám cắt bao quy đầu Âu Á có một cơ sở tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, mọi người đến đúng địa chỉ để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Hy vọng những thông tin xung quanh phòng khám cắt bao quy đầu trên đây sẽ giúp mọi người có được sự lựa chọn cho mình. Bạn hãy đặt hẹn khám buổi tối từ 17 – 20h để tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh!

Mọi thắc mắc về phòng khám cắt bao quy đầu tại Tp HCM hoặc nhu cầu được tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

- Gọi ngay đến hotline: (028) 38 77 99 66

- Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

- Nhấn vào khung chat online để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan