Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Giới Nào Tốt Hiện Nay?

  Ở thời điểm hiện đại, nam giới đang phải đối mặt đối với nhiều vấn đề từ môi trường sống, làm việc, sinh hoạt,… ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và là khả năng sinh sản. Vì vậy việc tìm kiếm một phòng khám chuyên khoa nam giới uy tín để trực tiếp thăm khám và điều trị là vấn khá khá khó khăn khi phần lớn các phòng khám hiện nay tại TPHCM đều là phòng khám đa khoa.

  Là một trong số rất ít phòng khám chuyên khoa nam giới uy tín, hiện đại được Sở cấp phép hoạt động và quản lý nghiêm ngặt. Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Giới Âu Á tự hào là phòng khám chuyên khoa nam giới tốt hiện nay tại TP.HCM, chuyên điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới.

TẠI SAO PHÒNG KHÁM ÂU Á LÀ PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA NAM GIỚI TỐT HIỆN NAY?

  Để hội tụ đủ điều kiện để trở thành phòng khám chuyên khoa nam giới tốt hiện nay, ngoài việc được TPHCM cấp phép hoạt động. Phòng khám chúng tôi đã trải qua rất nhiều cuộc kiểm tra từ các cơ quan chức năng nhằm đảm bảo những tiêu chí nghiêm ngăt như sau:

► Là phòng khám chuyên khoa nam giới duy ở TPHCM:

Với nhu cầu thăm khám sức khỏe của nam giới đang ngày một tăng cao, ngoài ra là khám ngoại khoa nam giới, khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân, khám vô sinh – hiếm muộn, xét nghiệm bệnh xã hội,… yêu cầu phải có một phòng khám chuyên khoa nam giới có thể an tâm và tín nhiệm để tiến hành thăm khám thay vì phải đến các phòng khám nhiều chuyên khoa hiện nay.

Chính vì lý do đó, Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Giới Âu Á đã ra đời, với mục đích chính là để trở thành Phòng khám chuyên khoa nam giới tốt hiện nay nhằm phục vụ vì sức khỏe nam giới.

Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Giới Âu Á là địa chỉ đáng tin cậy của mọi nam giới

► Quy trình thăm khám, xét nghiệm chuyên khoa nam nhanh gọn, chuyên nghiệp:

Bên cạnh việc khám sức khỏe sinh sản nam giới định kỳ  (6 tháng /1 lần), hãy đến phòng khám chuyên khoa nam giới chúng tôi khi nhận thấy những điều bất thường. Tại đây, nam giới sẽ được:

♦ Khám tổng quát: Đầu tiên các bác sĩ sẽ kiểm tra toàn thân,… Ngoài ra, bác sĩ hỏi một số câu hỏi, để chẩn đoán nam giới có biểu hiện gì lạ không? Khám vùng bụng để thăm dò xem có khối u hay không?

♦ Khám riêng bộ phận sinh dục: Bác sĩ sẽ khám các cơ quan sinh dục xem có tổn thương bên ngoài hoặc bên trong có dấu hiệu gì không? Kiểm tra tinh hoàn để xem có khối u hay dấu hiệu gì không?

♦ Làm các xét nghiệm cần thiết: Bác sĩ sẽ xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu. Việc xét nghiệm sẽ giúp nam giới biết chính xác bệnh lý, nếu không may xảy ra.

 Bạn muốn biết về chi phí thực hiện các bước thăm khám kể trên, NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ.

► Các hạng mục thăm khám điều trị ngoại khoa nam giới đa dạng:

  Dưới sự quản lý nghiêm ngặt của Sở, các hạng mục hỗ trợ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Giới Âu Á đều được Sở kiểm duyệt, bao gồm các hạng mục bệnh như:

→ Bệnh bao quy đầu: Dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

→ Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn.

→ Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,…

→ Bệnh đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, tiểu buốt rát,…

→ Bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm túi tinh,…

→ Rối loạn sinh lý: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương.

→ Vô sinh - hiếm muộn: Tình trạng vô sinh, hiếm muộn, chậm con ở nam giới,...

 Mọi thắc mắc về các bệnh lý ngoại khoa nam giới trên, các đấng mày râu có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa Âu Á để được tư vấn, chẩn đoán chính xác bệnh, nhằm có hướng điều trị phù hợp.

► Đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới được đào tạo bài bản:

- Bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới đều là những chuyên gia đầu ngành với 20 năm nghiệm, từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn để nâng cao trình độ, nắm bắt kỹ thuật tiên tiến trên thế giới.

- Với tâm huyết trong nghề, giàu y đức. Các bác sĩ luôn ân cần, không lớn tiếng, la mắng người bệnh, giải thích người bệnh nghe và hiểu được bệnh lý cũng như khuyến cao, hướng dẫn người bệnh trong quá trình điều trị, do đó người bệnh có thể yên tâm khi đến khám ngoại khoa nam giới.

► Cơ sở vật chất hiện đại theo đúng chuẩn phòng khám ngoại khoa nam:

- Đa Khoa Âu Á là một trong số ít các bệnh viện đảm bảo phòng tiểu phẫu chất lượng vô trùng đạt chuẩn, các phòng chức năng, phòng hồi sức, phòng xét nghiệm luôn sạch sẽ và thoáng mát không làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu.

- Đồng thời nhà thuốc tại bệnh viện cũng đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại tại Âu Á

► Tư vấn trực tuyến, đặt hẹn nhanh gọn:

- Phòng khám còn có hệ thống tư vấn online túc trực 24/24, tất cả đều là những chuyên gia giỏi và am hiểu sâu sắc, tận tường mọi kiến thức về bệnh ngoại khoa nam nên sẽ là “người bạn” biết lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ đưa ra những cách giải quyết đúng đắn cho những nỗi niềm khó nói của các đấng mày râu.

- Người bệnh có thể yêu cầu đặt lịch hẹn ưu tiên mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào. NHẤP VÀO ĐÂY để đặt lịch khám ngay bây giờ!

► Chi phí điều trị ngoại khoa nam giới minh bạch, hợp lý:

- Do Phòng Khám Khoa Nam Học Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các phòng khám thuộc khu vực trung tâm khác.

- Tại đây, chi phí khám ngoại khoa nam giới và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam được công khai, minh bạch theo đúng tiêu chuẩn của quy định nên sẽ rất hợp lý.

- Bên cạnh mức chi phí hợp lý, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, luôn có chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết.

- Chi phí trị bệnh ngoại khoa nam còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn,… Nếu muốn biết sơ bộ mức chi phí khám chữa ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Khoa Nam Học Âu Á phái mạnh có thể hỏi tư vấn online!

► Thủ tục khám bệnh đơn giản – chuyên nghiệp:

Để được phục vụ nhanh chóng cũng như muốn trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới nổi tiếng, nam giới có thể thực hiện theo các cách sau:

→ Cách 1: Gọi điện thoại đến Hot – line của chúng tôi: (028) 38 77 99 66

→ Cách 2: Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ điều trị qua Hệ Thống Tư Vấn Trực Tuyến

→ Cách 3: Để lại số điện thoại vào khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

Ngoài những cách trên, nam giới có thể tiếp cận với chúng tôi một cách thuận tiện hơn đó là NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới và cho chúng tôi biết tình hình sức khỏe cũng như nhu cầu của bạn, chỉ trong 3s chúng tôi sẽ liên lạc ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan