Phòng Khám Đa Khoa Âu Á Có Tốt Không?

  Chất lượng dịch vụ y tế là vấn đề đang gây xôn xao trong dư luận xã hội, bởi hàng loạt sự cố xảy ra vào thời gian gần đây đã khiến cho không ít người bệnh thấy hoang mang. Uy tín của nhiều cơ bị ảnh hưởng, là các phòng khám tư, bởi xưa nay, tâm lý cộng đồng luôn nghi ngờ về chất lượng của những cơ sở ngoài công lập. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cũng không phải ngoại lệ. Vậy sự thật như thế nào? Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có tốt không?

TỔNG QUAN VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

- Tọa lạc tại địa 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM (cách vòng xoay Phú Lâm 100m), từ lâu Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành một trong số các cơ được đông đảo người dân thành phố tin tưởng. Bởi lẽ đây là phòng khám đa khoa, có thể giúp mọi người giải quyết nhiều vấn đề về sức khỏe, chữa trị nhiều bệnh lý khác nhau.

- Cụ thể, phòng khám bao gồm các chuyên khoa như:

♦ Chuyên khoa ngoại khoa nam giới: Thế mạnh của phòng khám là chuyên về khoa ngoại khoa nam giới như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt…

♦ Chuyên khoa hậu môn – trực tràng: Phòng khám chuyên hỗ trợ điều trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp bằng kỹ thuật PPH, HCPT, Longo,…. Ngoài ra còn khám chữa hiệu quả các bệnh về hậu môn trực tràng như: rò hậu môn, apxe hậu môn, nứt hậu môn, viêm nhiễm hậu môn,…

♦ Chuyên khoa bệnh xã hội: Chuyên chữa các bệnh sùi mào gà, bênh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục….

♦ Bệnh phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, viêm âm đạo, khám tổng quát,…

♦ Vô sinh -hiếm muộn: Khám và hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam và nữ.

♦ Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tham gia chẩn đoán và chữa trị các chứng bệnh thuộc nhiều chuyên khoa riêng biệt, hướng tới mục tiêu mang lại sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á?

- Ở TPHCM hiện nay có rất nhiều cơ , gồm cả bệnh viện công lẫn phòng khám tư nhân, vậy vì sao người bệnh nên lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á? Nói cách khác, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sở hữu những ưu điểm nổi bật gì?

- Chúng ta có thể nhận biết thông qua các tiêu chí chất lượng sau:

► Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đây là yếu tố quan trọng mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn tập trung xây dựng, vì con người là chủ thể của mọi tổ chức. Đến với phòng khám, các y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh, đảm bảo hiệu quả và an toàn.

► Cơ sở vật chất đạt chuẩn: Với không gian rộng rãi và thoáng mát, thiết kế khang trang và hiện đại, Đa Khoa Âu Áhiện là một trong số những phòng khám được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ mọi máy móc, hỗ trợ việc thăm khám và điều trị đạt kết quả tối ưu.

Môi trường thăm khám và chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á

► Quy trình khám chữa bệnh khép kín: Hiểu được mối quan hệ chặt chẽ giữa sức khỏe, công việc và thời gian, phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn hoạt động theo nguyên tắc “chuyên nghiệp - nhanh chóng - tận tình”, giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin chi tiết về bệnh lý, từ đó xác định hướng điều trị tốt .

  Sau khi đặt lịch thăm khám, người bệnh sẽ hoàn toàn chủ động về thời gian, không phải xếp hàng dài chờ đợi, đồng thời chủ động lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mức độ bệnh, thể trạng sức khỏe cũng như khả năng chi trả của mình.

► Chi phí hợp lý: Đa Khoa Âu Á đảm bảo 100% chi phí thăm khám và điều trị bệnh đều được công khai, minh bạch. Hơn nữa, phòng khám còn dành nhiều chương trình ưu đãi lớn vào các dịp lễ, Tết để thay lời tri ân gửi tới các người bệnh.

 Để tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp điều trị trong từng trường hợp, người bệnh có thể NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

► ​Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn cam kết:

Ưu tiên giải quyết các trường hợp đăng ký trước hoặc bệnh đang trong tình trạng nguy hiểm.

• Luôn tuân thủ quy định của ngành trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh cũng như xử lý các thủ tục hành chính.

• Không nhận hối lộ, không ưu tiên do có quan hệ móc nối.

• Lịch sự, ân cần trả lời các câu hỏi củangười bệnh và người nhà người bệnh.

 Qua những tiêu chí chất lượng trên, rõ ràng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một địa chỉ phòng khám đáng tin cậy, xứng đáng với sự tín nhiệm của người dân trong suốt thời gian qua.Nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề sức khỏe hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh, mọi người đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và gọi ngay đến số hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan