Phòng khám Đa Khoa Âu Á – địa chỉ vàng cho sức khỏe của bạn

Là một trong những cơ sở y tế chất lượng quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, Phòng khám đa khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 đã trở thành địa chỉ vàng được nhiều người bệnh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ đáp ứng đầy đủ điều kiện y tế, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, Phòng khám đa khoa Âu Á nhu cầu khám và điều trị các bệnh ngoại khoa nam giới, phụ khoa, da liễu và bệnh xã hội bằng những phương pháp tiên tiến, mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị, đảm bảo an toàn, không đau, không tái phát với chi phí hợp lý.

 Nếu muốn tư vấn Online về sức khỏe, vui lòng bấm vào khung bên dưới để được bác sĩ trao đổi trực tiếp.

Uy tín và chất lượng làm nên thương hiệu

 Từ khi được thành lập đến nay, Phòng khám đa khoa Âu Á được cấp phép hoạt động và nhận sự giám sát của Sở Y tế TP.HCM đã giúp các bệnh viện trong nội thành giảm số lượng bệnh nhân hàng ngày, tránh tình trạng quá tải và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

 Để trở thành địa chỉ khám, điều trị bệnh hàng đầu TP.HCM, đội ngũ các y, bác sĩ tại đây vẫn không ngừng nỗ lực trau dồi chuyên môn, nâng cao tay nghề và học hỏi các phương pháp tiên tiến để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

  Phòng khám đa khoa Âu Á – uy tín và chất lượng

 Với tiêu chí đặt sức khỏe của người bệnh và y đức người thầy thuốc lên hàng đầu, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư và thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế nhằm nâng cao kết quả khám chữa bệnh. Các bác sĩ tại đây cũng thường xuyên được cử đi tu nghiệp tại các bệnh viện lớn nằm nâng cao tay nghề, phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

 Theo thống kê đến năm 2020, Phòng khám đa khoa Âu Á đã đạt được những thành tích đáng nể như:

 Hơn 98% người bệnh điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa Âu Á đạt hiệu quả cao.

 10.000 ca cắt bao quy đầu.

 6.000 ca điều trị u nang buồng trứng thành công.

 Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm nam - phụ khoa hiệu quả đạt tỷ lệ 98.5%.

 Để làm nên uy tín và thương hiệu của Phòng khám đa khoa Âu Á thì ngoài đội ngũ nhân viên tại đây còn có sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người bệnh đã giúp chúng tôi nâng cao chất lượng và ngày càng phát triển.

Các khoa khám bệnh và điều trị tại Phòng khám đa khoa Âu Á

 Khác với các phòng khám chuyên khoa, Phòng khám đa khoa Âu Á là cơ sở y tế đa khoa với dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh:

  Trang thiết bị y tế hiện đại

bệnh ngoại khoa nam

Bao gồm các bệnh ngoại khoa nam thường gặp hiện nay như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, rối loạn chức năng tình dục, rối loạn xuất tinh, bệnh về đường tiết niệu,…

Bệnh phụ khoa

Nữ giới là đối tượng mắc các bệnh lý phụ khoa ngày càng cao với các bệnh phổ biến như viêm âm đạo, rối loạn kinh nguyệt,…

Bệnh xã hội

Chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,… với phác đồ hiệu quả nhất hiện nay.

  Ngày càng có nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Đa khoa Âu Á

  Hỗ trợ khám và điều trị đa khoa

Bệnh da liễu

Các bệnh ngoài da thường gặp ở cả người lớn và trẻ nhỏ như viêm da cơ địa, chàm, vảy nến, á sừng,…

Với những bệnh kể trên, Phòng khám đa khoa Âu Á luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ hiệu quả trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

 Bạn đang nghi ngờ bản thân bị bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, cần được tư vấn phương pháp điều trị, bấm vào khung chat bên dưới để được chuyên gia trả lời trực tiếp - miễn phí.

Phòng khám đa khoa Âu Á – địa chỉ vàng cho sức khỏe của bạn

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, nhân viên y tế chu đáo

Bên cạnh sự đa dạng trong khám và điều trị bệnh thì Phòng khám đa khoa Âu Á còn xứng đáng là địa chỉ vàng cho sức khỏe của người bệnh vì sở hữu những ưu điểm sau:

 Sở hữu đội ngũ y, bác sĩ có kiến thức chuyên môn vững vàng, trình độ tay nghề cao, thường xuyên được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 Luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến để nâng cao hiệu quả khám và điều trị bệnh.

 Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và thoáng mát, khu vực khám và điều trị tách biệt với phòng chờ và nghỉ ngơi đảm bảo sạch sẽ, vô trùng.

 Các phương pháp điều trị bệnh tại đây được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm tại các nước có nền y học tiên tiến.

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, thủ tục thăm khám được rút gọn để không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

 Mọi chi phí khám và điều trị được tư vấn cụ thể, công khai và minh bạch. Ngoài ra, người bệnh cũng được tư vấn về các phương pháp điều trị cũng như phác đồ điều trị thích hợp.

 Thời gian thăm khám linh hoạt, tạo điều kiện cho người bệnh chủ động sắp xếp để thuận tiện cho công việc và sinh hoạt hàng ngày.

 Nhận được sự đánh giá và tin tưởng của người bệnh trong thời gian qua, Phòng khám đa khoa Âu Á đang dần hoàn thiện và phấn đấu để trở thành một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM.

 Liên hệ trực tiếp: 425 Nguyễn Văn Luông – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM.

 Hotline: (028) 3877 99 66 để được tư vấn miễn phí.

 Truy cập website: dakhoaaua.vn để tìm hiểu thêm về chúng tôi.

 Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy bấm vào >> KHUNG CHAT << bên dưới để được giải đáp sớm nhất.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan