phòng khám ngoại khoa nam Âu Á - phòng khám ngoại khoa nam Hồ Chí Minh

  Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đặc biệt là chuyên khoa Nam học đã nhận được rất nhiều tín nhiệm từ chính những người bệnh khi đến điều trị tại đây. Chính sự tín nhiệm này đã giúp chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nỗ lực hết mình trong quá trình điều trị bệnh cho mọi người.

  Với mục tiêu “sức khỏe của người bệnh là mục đích phấn đấu của chúng tôi” đã khiến cho toàn bộ đội ngũ nhân viên phòng khám đặc biệt là các bác sĩ chuyên khoa Nam học không ngừng cố gắng.

  Đa Khoa Âu Á chuyên chữa các bệnh của nam giới như các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, xuất tinh, rối loạn cương dương,…, đặc biệt là gói dịch vụ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân đã vươn lên vị trí tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

5 TÍNH CHUYÊN NGHIỆP KHIẾN BẠN TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI

 

♦ Chuyên nghiệp đến từ trình độ chuyên môn:

- Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu ở trong nước và nước ngoài, trong đó có đội ngũ chuyên gia được mời từ nước ngoài đến hỗ trợ điều trị.

- Với tâm huyết, y đức với nghề cao. Chúng tôi luôn ân cần giải thích cho người bệnh nghe và hiểu được bệnh lý cũng như khuyến cáo, hướng dẫn người bệnh trong quá trình điều trị.

 

♦ Chuyên nghiệp đến từ cơ sở vật chất:

- Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM (cách vòng xoay Phú Lâm 100m), với tổng diện tích lên đến 1.100m2 bao gồm 9 tầng. Phòng khám cũng như ngoại khoa nam giới có không gian sạch sẽ, hiện đại, không gian ấp cúng như ở nhà mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người bệnh.

- Từ phòng thuốc, đến phòng chờ, phòng nghỉ dưỡng sau tiểu phẩu, ghế so-fa, wifi miễn phí, ti vi, thang máy công cộng kết hợp với trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước châu Âu, tất cả đều hướng đến mục đích phục vụ cho bệnh nhân theo đẳng cấp quốc tế.

Phòng khám sạch sẽ, hiện đại - hướng mà chúng tôi đặt ra

 

♦ Chuyên nghiệp đến từ phương pháp điều trị:

- Hằng năm chúng tôi luôn cử đội ngũ bác sĩ tham gia các lớp tập huấn, trau dồi, tiếp thu các phương pháp điều trị mới, bởi y khoa là lĩnh vực thay đổi thường xuyên.

- Bên cạnh đó, trong quá trình khám và điều trị các bệnh ngoại khoa nam, các phương pháp mới với những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi luôn áp dụng như phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho bao quy đầu, , chỉnh dây thần kinh lưng dương vật kỹ thuật Châu Âu, phương pháp vật lý trị liệu hiện đại trong điều trị các bệnh viêm nhiễm...

 

♦ Chi phí dịch vụ công khai minh bạch:

- Tất cả chi phí của chúng tôi được công khai minh bạch. Chúng tôi cũng tạo sự chủ động cho người bệnh trong chi phí điều trị khi trao đổi với người bệnh sau khi các bác sĩ đã khám lâm sàng.

- Ngoài ra, chúng tôi còn có những chế độ ưu đãi và hỗ trợ riêng biệt. Bạn cũng có thể yên tâm khi thông tin cá nhân của bạn được bảo mật hiệu quả.

 

♦ ​Quy trình thăm khám chuyên nghiệp:

- Dịch vụ tận tâm, chăm sóc nhiệt tình lắng nghe đó là những gì mà khâu dịch vụ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đạt được. Với mong muốn mang lại sự thấu hiểu, chia sẻ, phòng khám có chế độ tư vấn miễn phí cho người bệnh qua chat trực tuyến hoặc để lại số điện thoại để các chuyên gia chúng tôi gọi đến hỗ trợ bạn.

- Chúng tôi cũng mong muốn tiết kiệm thời gian cho người bệnh thông qua chế độ đặt lịch khám trực tuyến, khám trước, khám trong khung giờ vắng khách hoặc ngoài giờ hành chính.

 

 Xem thêm: Giới thiệu về Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

 Xem thêm: Địa chỉ tư vấn ngoại khoa nam giới online tốt tại Hồ Chí Minh

Trao trọn niềm tin, trách nhiệm

  Trên đây là những giới thiệu sơ lược về Đa Khoa Âu Á cũng như khoa Nam học, hãy trao trọn những ưu tư phiền muộn, thắc mắc về bệnh lý của bạn đến chúng tôi. Và mang lại niềm vui cuộc sống cho bạn là trách nhiệm của phòng khám ngoại khoa nam Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan