phòng khám ngoại khoa nam TPHCM

Tâm lý xấu hổ khi phải khám những bộ phận nhạy cảm cũng là lý do khiến nam giới e ngại, không muốn đến những cơ ở y tế chuyên khoa mà tự tìm cách chữa tại nhà. Lời khuyên được đưa ra là sau khi mắc bệnh ngoại khoa nam, cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và điều trị thường xuyên.

 Bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương?

 Đau ở dương vật mà không rõ nguyên nhân?

 Tiểu buốt, tiểu ra mủ khiến bạn mệt mỏi?

Tất cả những vấn đề về ngoại khoa nam giới sẽ được phòng khám ngoại khoa nam TPHCM Âu Á đưa ra những giải pháp tối ưu.

Chia sẻ nỗi lo cùng người bệnh

Mỗi năm, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận tư vấn và điều trị cho hàng ngàn ca bệnh. Mỗi người bệnh khi tìm đến chúng tôi đều có những tâm sự, nỗi niềm riêng mà không thể nói ra cùng ai. Dưới đây sẽ là một trong số hàng ngàn câu chuyện mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn, đặc biệt là cánh mày râu.

Cách đây không lâu, anh Nguyễn Đức D đến từ Tây Ninh đã tìm đến các bác sĩ tại phòng khám Âu Á với tình trạng tiểu buốt, đi tiểu ra mủ vàng. Trước đó, anh D có tâm sự với các bác sĩ tư vấn trực tuyến trong tâm trạng hoang mang, lo lắng vì không dám chia sẻ với ai.

Qua trao đổi được biết, anh D có quan hệ tình dục với gái bán dâm nhưng không sử dụng biện pháp bảo vệ do có sử dụng rượu bia nên không làm chủ được bản thân. Ngay hôm sau, vì lo sợ cô gái đó có mắc HIV và sợ lây sang cho vợ (vợ anh đang có thai 8 tháng), anh D đã đến bệnh viện để làm xét nghiệm máu. Sau khi chờ đợi cả ngày trong tâm trạng lo lắng, rất may mắn là anh đã có kết quả âm tính với HIV nên yên tâm ra về.

Anh D. điều trị bệnh lậu tại phòng khám Âu Á

Tuy nhiên, khoảng 2 ngày sau anh bắt đầu có triệu chứng đau khi đi tiểu, tiểu buốt ở niệu đạo và có mủ chảy ra ở lỗ sáo. Vì không muốn phải xếp hàng chờ đợi như hôm trước, anh D đã lên mạng tìm kiếm thông tin cũng như địa chỉ thăm khám. Sau khi được tư vấn, anh đã quyết tâm đặt hẹn tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được thăm khám và điều trị.

Chỉ sau 15 phút, kết quả xét nghiệm dịch niệu đạo của anh D tại phòng khám Âu Á cho thấy anh đã mắc phải bệnh lậu và đang có dấu hiệu biến chứng sang viêm tinh hoàn.

May mắn là anh D đã gặp được các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám tận tình tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch DHA nên chỉ 3 ngày sau, bệnh đã khỏi hoàn toàn và không gây ra bất cứ biến chứng nào.

Trường hợp của anh D chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện mà nam giới đang gặp phải hiện nay, nhất là những người có lối sống “thoáng”.

Rất nhiều nam giới đang thờ ơ với chính sức khỏe của mình, chỉ thăm khám khi tình trạng bệnh đã trở nặng. Hãy quan tâm tới cơ thể của mình bằng việc khám ngoại khoa nam giới định kì để kiểm soát bệnh lý ngay hôm nay.

 Trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn

Mang lại lợi ích cho mọi người

Nằm tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TPHCM, sẽ không khó để người bệnh có thể tìm thấy phòng khám ngoại khoa nam Âu Á. Từ các quận, huyện ngoại thành hay các tỉnh lân cận đều có thế dễ dàng di chuyển đến bằng các phương tiện giao thông công cộng.

Phần lớn nam giới đều xấu hổ khi gặp phải những triệu chứng như đau dương vật, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nổi mụn dương vật,… Để giúp người bệnh vừa có thể chia sẻ với bác sĩ vừa giảm đi sự tự ti, mặc cảm, hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Nhờ vậy, nam giới sẽ không cần đến trực tiếp phòng khám mà vẫn được chẩn đoán bệnh. Thậm chí, người bệnh cũng có thể đặt hẹn trước vô cùng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí thăm khám.

Đối với các bệnh lý ngoại khoa nam giới, phòng khám Âu Á luôn ưu tiên áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay ứng dụng công nghệ sinh học mang lại nhiều kết quả vượt trội. Từ đó, các bệnh lý phổ biến ở nam giới như viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm tinh hoàn, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… được điều trị dứt điểm bằng các phương pháp hiện đại như ALA – PDT, phương pháp Oxygen O3, công nghệ gen sinh học INT,…

Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đang ngày càng được người bệnh tin tưởng lựa chọn để quá trình thăm khám mang lại hiệu quả cao, chẩn đoán nhanh, chính xác, có thể ra về ngay sau khi điều trị.

Ngoài ra, yếu tố con người cũng được chú trọng khi tại đây, người bệnh được các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, quá trình công tác tại các bệnh viện lớn, trực tiếp thăm khám, đưa ra hướng điều trị tích cực trong thời gian ngắn nhất là ưu điểm tạo nên uy tín của chúng tôi.

Mức chi phí điều trị chỉ tương đương với mức phí mà bạn phải trả khi thăm khám tại các bệnh viện công, nhưng lại được hưởng dịch vụ của một cơ sở y tế chất lượng quốc tế chính là điều đáng chú ý tại đây.

Người bệnh sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng xếp hàng chờ đợi, thủ tục rườm rà mất thời gian, ảnh hưởng tới tâm lý và công việc.

Chúng tôi đặt sức khỏe của người bệnh là nền tảng để xây dựng nên một địa chỉ đáng tin cậy. Vì vậy, tất cả những yếu tố trên đều hướng tới lợi ích của người bệnh, tạo môi trường y tế văn minh, hiện đại.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cũng nhắc nhở rằng cơ thể là nền tảng của hạnh phúc. Vì vậy, hãy chú ý tới sức khỏe của mình, nếu có dấu hiệu bất thường, cần đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt.

Nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline 028 38 77 99 66 để được trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan