phòng khám ngoại khoa nam Uy Tín Tại TPHCM

  Trong xã hội hiện đại, nam giới vẫn được xem là trụ cột của gia đình và biểu tượng của sức mạnh. Do đó, các bệnh lý ngoại khoa nam giới luôn mang đến nỗi ám ảnh cho những đấng mày râu, khiến phong độ đàn ông bị ảnh hưởng không ít. Vậy phòng khám nào hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam uy tín và an toàn? Hãy tham khảo một số thông tin sau để có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

  

phòng khám ngoại khoa nam CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN TẠI TPHCM

  Tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á là cơ sở ngoại khoa nam giới chất lượng và uy tín, ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, bằng chứng là lượng bệnh nhân nam đến phòng khám đã không ngừng tăng cao trong những năm vừa qua.

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại phòng khám cho rằng, không ít nam giới gặp khó khăn khi lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe, bởi các yếu tố khách quan như môi trường thăm khám, chi phí thực hiện và kết quả điều trị luôn khiến họ phải suy đi nghĩ lại.

  Nắm bắt được tâm lý đó của nhiều nam giới, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á đã luôn cố gắng nổ lực để nâng cao chất lượng khám và chữa trị hầu hết mọi bệnh lý ngoại khoa nam giới với hy vọng mang đến kết quả cao cùng với mức chi phí phải chăng.

  *** Danh mục bệnh và phương pháp điều trị cụ thể như sau:

BỆNH BỆNH THƯỜNG GẶP PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ
Bệnh xã hội

- Sùi mào gà

- Giang mai

- Bệnh lậu

- Mụn rộp sinh dục

- Kỹ thuật ALA - PDT hiệu quả 98.9%

- Phương pháp miễn dịch cân bằng

- Kỹ thuật DHA hiệu quả 99%

- Dùng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

Bao quy đầu

- Viêm bao quy đầu

- Dài/hẹp bao quy đầu

- Chuỗi hạt ngọc dương vật

- Dùng thuốc đặc trị

- Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cắt bao quy đầu

- Tùy nguyên nhân mà có thể dùng thuốc/cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Hàn Quốc

Rối loạn sinh lý

- Xuất tinh sớm

- Yếu sinh lý

- Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật châu Âu

- Phối hợp thuốc và vật lý trị liệu

Viêm nhiễm ngoại khoa nam giới

- Viêm tinh hoàn

- Viêm đường tiết niệu

- Điều trị bằng kháng sinh

- Tùy thuộc vào nguyên nhân gây viêm

     

 Bạn nghi ngờ mình đang mắc một chứng bệnh ngoại khoa nam nào đó và muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp điều trị? Vậy hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để nghe bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể nhé!

ĐA KHOA ÂU Á SỞ HỮU NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI GÌ?

  Ra đời nhờ sự cấp phép của TP.HCM, trong những năm qua Phòng khám Đa khoa Âu Á đã luôn thực hiện tốt công tác khám và chữa trị theo đúng quy định, đồng thời cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ khám chữa bệnh tốt , chẳng hạn:

  Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khắng định thương hiệu và uy tín trong ngành:

   TRANG THIẾT BỊ VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

  Hệ thống máy móc thiết bị của phòng khám đều tiên tiến và hiện đại, được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc,…

  Các phòng chức năng, từ phòng chờ, nhà thuốc, phòng khám bệnh cho đến phòng nghỉ dưỡng đều được trang bị máy lạnh, ti vi, wifi miễn phí, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, ấm áp như đang ở nhà mình.

Trang thiết bị và cơ sở vật chất của Đa khoa Âu Á

   ĐỘI NGŨ BÁC SĨ ƯU TÚ

  Phòng khám Đa khoa Âu Á là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, giỏi chuyên môn,  tận tậm với nghề, làm việc có trách nhiệm, nên bệnh nhân sẽ không phải lo lắng về chất lượng vì sẽ được chữa trị "đúng người, đúng bệnh"

   CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ MINH BẠCH, RÕ RÀNG

  Tại Đa Khoa Âu Á, chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được công khai, đúng quy định của TPHCM, hơn nữa phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như hỗ trợ phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, chương trình ưu đãi trong các dịp lễ Tết,…

   QUY TRÌNH THĂM KHÁM ĐẠT CHUẨN, TIỆN LỢI

  Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người bệnh, phòng khám đã áp dụng phương châm “Đến là KHÁM NGAY, không phải chờ đợi lâu”, với hệ thống đặt hẹn online nhanh gọn, thuận tiện.

Đa khoa Âu Á có quy trình thăm khám rất tiện lợi

   DỊCH VỤ Y TẾ CHẤT LƯỢNG CAO

  Phòng khám đã triển khai mô hình “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 phòng khám”, giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh diễn ra thuận tiện và chu đáo hơn, đồng thời người bệnh cũng có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ về những điều “khó nói”. Hơn nữa, thông tin của người bệnh luôn được cam kết bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư của mỗi người.

  Với những ưu điểm vượt trội trên, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã trở thành lựa chọn chung của mọi nam giới khi có nhu cầu khám ngoại khoa nam giới.

  Thật vậy, theo số liệu thống kê do phòng khám ghi nhận:

  Mỗi tháng trung bình có khoảng 500 lượt bệnh nhân nam đến khám và điều trị.

  98% trong số họ rất hài lòng về kết quả và dịch vụ do phòng khám cung cấp.

  96% người bệnh đánh giá đội ngũ bác sĩ, y tá, cơ sở vật chất tốt.

  Hầu như không có trường hợp biến chứng hay khiếu nại.

  Hãy đến ngay với Đa khoa Âu Á nếu bạn đang phân vân, không biết khám ngoại khoa nam giới ở đâu thì chất lượng và an toàn!

  Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi về hotline: (028) 3877 9966 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới, đội ngũ tư vấn online giàu kinh nghiệm của phòng khám sẽ lập tức hỗ trợ bạn!

  

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan