Phòng Khám Nam Phụ Khoa Uy Tín Chất Lượng TPHCM

  Với nhịp sống hiện đại, lối sống thoáng, quan hệ tình dục không an toàn, thói quen sử dụng rượu bia thuốc lá cùng với môi trường ô nhiễm… kéo theo đó là các bệnh phụ khoa nam giới ngày càng tăng nhanh chóng. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ khám nam phụ khoa uy tín đang được các “đấng mày râu” quan tâm . Hãy lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia qua bài viết dưới đây để lựa chọn được phòng khám nam phụ khoa giới uy tín, chất lượng.

KHÁM NAM PHỤ KHOA LÀ GÌ?

- So với nữ giới thì nam giới ít mắc các bệnh nam phụ khoa hơn bởi bộ phận sinh dục nữ ở dạng mở, trong khi đó nam giới là ở dạng kín. Chính điều này gây ra tâm lý chủ quan cho phái mạnh trong vệ sinh vùng kín, đề phòng các bệnh nam phụ khoa cũng như việc khám nam phụ khoa định kì (6 tháng/ lần).

- Khám nam phụ khoa thực chất là phát hiện ra các vấn đề sức khỏe ở cơ quan sinh dục nam giới như:

Các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục: sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục…

♦ Các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo…

♦ Giúp phát hiện sớm ung thư dương vật.

Hình ảnh thăm khám nam phụ khoa tại Âu Á

- Đây là những bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, vì vậy việc sớm phát hiện và  giúp nam giới có những phương pháp điều trị kịp, tránh được những biến chứng nguy hiểm xảy ra. Đồng thời khi khám nam phụ khoa, nam giới sẽ được tư vấn, giải đáp những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, cách chăm sóc tốt để bảo vệ cơ quan sinh dục.

- Để đảm bảo kết quả khám nam phụ khoa nhanh chóng, chuẩn xác, giúp quá trình điều trị đúng hướng, an toàn, tiết kiệm nam giới nên cân nhắc lựa chọn Phòng khám phụ khoa nam giới uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị tiên tiến, phương pháp hiện đại...

 Bác sĩ đang online! NHẤP VÀO ĐÂY để được giải đáp nhanh mọi thắc mắc (Thông tin cuộc trò chuyện bảo mật)

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA NAM GIỚI TỐT VÀ AN TOÀN TẠI TPHCM

- Phòng khám phụ khoa nam nào tốt và an toàn? là thắc mắc của đa số nam giới, bởi họ đang đứng trước hàng loạt cơ mà không thể nào đánh giá chất lượng của tất cả các phòng khám được.

- Phòng Khám Nam Phụ Khoa Âu Á là một trong những phòng khám hoạt động lâu năm được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

- Những ưu điểm vượt trội chỉ có tại Đa Khoa Âu Á:

► Cơ sở hạ tầng hiện đại bậc : Phòng Khám Nam Phụ Khoa Âu Á được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống phòng khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát; phòng thuốc, phòng xét nghiệm… được quản lý nghiêm ngặt.

► Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Khám nam phụ khoa không chỉ yêu cầu các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm mà còn phải tâm lý, tận tình để vừa tạo tâm lý thoải mái, vừa xác định chính xác bệnh lý.

  Các bác sĩ tại Phòng Nam Phụ Khoa Âu Á đều là nam nên đảm bảo được các vấn đề tế nhị cho người bệnh. Đồng thời mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên mọi thông tin người bệnh được tôn trọng và bảo mật an toàn .

 Tôi muốn trò chuyện riêng với bác sĩ về bệnh của mình > NHẤP VÀO ĐÂY tư vấn miễn phí!

► Thiết bị khám ngoại khoa nam giới tiên tiến: Phòng khám nhập khẩu hệ thống khám chữa bệnh phục vụ công tác khám chữa tốt như: máy nội soi, máy siêu âm, máy CT, máy chụp cộng hưởng, máy hồng quang, viba, sóng ngắn, sóng không gian…

► Quy trình thăm khám nhanh gọn: Để thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho nam giới, phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến để nam giới nhanh chóng phát hiện bệnh, đặt hẹn và lựa chọn thời gian thăm khám thích hợp.

  Mọi thủ tục khám nam phụ khoa đơn giản, xử lí nhanh chóng, người bệnh sẽ được khám ngay sau 5 phút và được trả kết quả ngay sau vài giờ.

Cơ sở vật chất hiện đại - thiết bị tiên tiến tại Âu Á

► Chi phí hợp lý, rõ ràng: Mọi chi phí khám bệnh nam phụ khoa được trao đổi trước và các hạng mục đều in hóa đơn rõ ràng. Ngoài ra phòng khám còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí khám và điều trị cho người bệnh.

 Trên đây là những thông tin cần thiết để tìm ra địa chỉ khám nam phụ khoa trên địa bàn TPHCM, nếu mọi người cần được giúp đỡ hoặc muốn đặt lịch hẹn khám chữa trước để nhận thêm ưu đãi, hãy NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan