Phòng khám tiết niệu tốt tại TP.HCM

Các bệnh về đường tiết niệu không chỉ ảnh hưởng xấu đến tâm lý, đời sống sinh hoạt hằng ngày mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe như nhiễm trùng thận, nhiễm trùng máu, thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Chính vì vậy việc tìm kiếm phòng khám tiết niệu tốt tại TP.HCM là điều được nhiều người quan tâm. Trong chuyên mục tư vấn sức khỏe ngày hôm nay, các chuyên gia y tế Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp băn khoăn này trong bài viết dưới đây.

  Chia sẻ tình trạng bệnh lý mà bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn hướng điều trị phù hợp.

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI BỊ BỆNH TIẾT NIỆU

Bệnh đường tiết niệu là những những viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu bao gồm bàng quang, niệu đạo, niệu quản và thận. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh là do vi khuẩn E.coli. Ngoài ra, còn bắt nguồn từ việc quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không đúng cách.

Biểu hiện chung của bệnh đường tiết niệu là tiểu tiện bất thường, người bệnh thường tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu khó, tiểu ra máu, nước tiểu ra ít, có cảm giác đau rát khi đi tiểu, đau vùng bụng dưới. Trong trường hợp nặng còn kèm theo triệu chứng đau lưng, ớn lạnh, sốt,…

Tiểu buốt, tiểu đau là những biểu hiện thường gặp của bệnh tiết niệu

Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ những lưu ý đến người bệnh khi bị bệnh viêm đường tiết niệu:

Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa tham khảo qua ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Bởi vì nếu điều trị sai phương pháp hay dùng sai thuốc có thể gây nguy hiểm chết người.

Bệnh đường tiết niệu để lâu không điều trị vi khuẩn có thể xâm nhập vào bên trong cơ thể gây viêm nhiễm ngược dòng làm tăng khả năng bị vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

Bệnh đường tiết niệu không khó để điều trị. Việc điều trị cần được căn cứ vào vị trí nhiễm khuẩn, mức độ nhiễm bệnh là cấp tính hay mạn tính và chủng vi khuẩn gây bệnh mà có những phác đồ điều trị phù hợp cho từng người.

Chính vì vậy, bệnh nhân cần phải đến các cơ chuyên khoa uy tín để các chuyên gia tiến hành khám, xét nghiệm.

  Bạn muốn được tư vấn rõ hơn về chi phí điều trị bệnh. Hãy trao đổi riêng với bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới đây.

PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU TỐT TẠI TP.HCM

Sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực y tế, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được giới chuyên gia và người bệnh công nhận đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nếu như người bệnh đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến Đa Khoa Âu Á.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh tiết niệu hiệu quả

Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp tiến tiên để điều trị bệnh tiết niệu hiệu quả cao.  

Hỗ trợ điều trị nội khoa bằng thuốc: Được áp dụng cho những trường hợp nhẹ, chưa có biến chứng xảy ra. Tùy bệnh lý cụ thể mà sẽ có phác đồ riêng biệt.

Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ Oxygen của Mỹ: Kỹ thuật này ứng dụng năng lượng cao chiếu trực tiếp vào tận ổ bệnh để tiêu diệt vi khuẩn và làm lành những tổn thương do viêm, an toàn, không biến chứng.

Ngoài các phương pháp trên, phòng khám còn ứng dụng phương pháp CRS (chiếu sóng ngắn, viba hồng quang), phương pháp DHA, phẫu thuật nội soi mở rộng,…

Điều trị bệnh tiết niệu bằng phương pháp hiện đại

Với uy tín tạo dựng trong hơn 20 năm, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cam kết đem lại hiệu quả tối ưu trong việc khám và điều trị các bệnh lý ở cơ quan tiết niệu, với:

+ Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, tay nghề vững vàng nhiều năm trong nghề giúp chẩn đoán đúng nguyên nhân gây bệnh và từ đó đưa ra phác đồ hỗ trợ chữa trị thích hợp.

+ Sử dụng những trang thiết bị y tế hiện đại, giúp cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh lý mang lại hiệu quả cao.

+ Khi đến vớiPhòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh không phải đợi lâu, mọi thủ tục đều rất đơn giản và nhanh chóng.

+ Mức chi phí điều trị được niêm yết công khai và thông báo cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

+ Dịch vụ tư vấn chuyên khoa được phòng khám triển khai 24/24h. Ngoài ra, khi đặt lịch hẹn trực tuyến người bệnh còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  Với những ưu thế về cơ sở khám chữa bệnh và chi phí điều trị phải chăng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tiết niệu uy tín khu vực TP.HCM.

  Nếu có vấn đề gì thắc mắc thêm, hoặc muốn lấy mã số khám ưu tiên. Người bệnh vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan