Phương Pháp Chống Xuất Tinh Sớm – Lấy Lại Bản Lĩnh Đàn Ông

    Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ đích và mong muốn của người đàn ông trong quan hệ tình dục.

    Hiện nay, rất nhiều nam giới mắc chứng xuất tinh sớm nhưng vì tâm lý e ngại nên không dám nói ra và xem nhẹ tình trạng của bệnh của mình, chỉ khi bệnh trở nặng, ảnh hưởng đến đời sống gia đình mới hối hả tìm nơi chữa trị. Vậy xuất tinh sớm có chữa được không? Và bằng phương pháp nào?

Trò chuyện riêng với bác sĩ chuyên khoa về tình trạng khó nói của bạn bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

 

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG XUẤT TINH TRONG QUAN HỆ CỦA BẠN

Tình trạng quan hệ tình dục

Thời gian bạn xuất tinh

Bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

Chỉ cần bị kích thích đã xuất tinh

< 2 phút đã xuất tinh

Nhấp vào đây để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

Khi quan hệ, bản thân khó hoặc rất khó để trì hoãn và kiểm soát việc xuất tinh

Xuất tinh trong thời gian 2-6 phút

Nhấp vào đây để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

Bản thân mình và đối tác không thỏa mãn sau khi quan hệ

Xuất tinh trong thời gian 6-10 phút

Nhấp vào đây để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

 

Xuất tinh sớm có 3 mức độ cụ thể:

Nặng: < 2 phút

Nhẹ: 6 đến 10 phút

Trung Bình: 2 đến 6 phút 

Lưu ý: xuất tinh sớm hay không còn phụ thuộc vào mức độ thỏa mãn của người vợ. Nếu bạn quan hệ 10 phút hoặc hơn nhưng người vợ vẫn chưa thỏa mãn thì đó được xem là xuất tinh sớm. Vì thế, xuất tinh sớm hay không còn phụ thuộc vào đối tác của mình nữa.

Tìm hiểu chi phí điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn ngay.

CÁCH CHỐNG XUẤT TINH HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã áp dụng cách trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu, đây là phương pháp được các chuyên gia Y tế đánh giá là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay.

    Thông thường, trên lưng dương vật của nam giới sẽ phân bố từ 3 – 5 dây thần kinh nhạy cảm và có rất nhiều bệnh có thể tới 8 – 9 dây, một số trường hợp còn nhiều hơn thế. Khi có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm, hễ bị kích thích thì sẽ xuất tinh, đây cũng là nguyên nhân cơ bản dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nhiều nam giới.

    Dựa theo nguyên lý này, kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu là phương pháp trị liệu làm giảm thiểu số lượng dây thần kinh nhạy cảm trên dương vật, nhằm đạt đến mục đích ban đầu của liệu pháp trị liệu.

    Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu còn có những ưu điểm vượt trội hơn những phương pháp truyền thống như:

Tiêu chí Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật kiểu châu Âu (Guylis) Kỹ thuật chặn dây thần kinh phổ thông Tâm lý, dược liệu
Hiệu quả điều trị  Chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, phục hồi khả    Chỉ kiểm soát được xuất tinh trong thời kỳ đầu  Điều trị không thời hạn nên hiệu quả kém
Thời gian điều trị  Giải quyết nỗi lo của nam giới trong vòng 10 phút  20 – 40 phút  Chưa xác định rõ, kéo dài mãi
Mức độ tổn thương  Chưa đến 2mm, không để lại thương tổn  (sẹo)  5 – 7mm có khả năng để lại sẹo  Không tổn thương nhưng đôi khi có tác dụng phụ của thuốc
Tỷ lệ tái phát  0.8% trở xuống, tùy thuộc vào cơ địa và thói quen của người bệnh nữa.  5 – 30%  96% trở lên.

    Sau khi thực hiện kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, có thể làm giảm độ nhạy cảm của đầu bộ phận sinh dục nam, cải thiện van kích thích xuất tinh, làm kéo dài thời gian xuất tinh trể hơn, do đó cải thiện chất lượng của cuộc sống hôn nhân.

    Đa Khoa Âu Á ra đời mang sức mệnh trả lại sức khỏe và phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới. Trong nhiều năm qua, bác sĩ chúng tôi đã chữa trị thành công cho hầu hết các ca bệnh xuất tinh sớm bằng kỹ thuật hiện đại chặn dây thần kinh dương vật theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Guylis châu Âu. Kết quả cho thấy, hơn 98% nam giới rất hài lòng về phương pháp và phương thức chữa tại phòng khám.

    Ngoài việc chữa trị cho kết quả cao, người bệnh sẽ yên tâm hơn vì chi phí luôn công khai minh bạch, thỏa thuận trước với người bệnh và theo đúng theo mỗi trường hợp bệnh.

    Cùng với đó, quy trình thăm khám diễn ra chuyên nghiệp, phong các phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, tạo không gian thoải mái để bệnh nhân an tâm thăm khám và điều trị.

Mọi thắc mắc về chứng xuất tinh sớm người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên gia giải đáp cụ thể.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan