Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại tốt hiện nay

  Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh phổ biến về hậu môn – trực tràng và bệnh bao gồm 3 loại: trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp. Trong đó, trĩ ngoại là loại bệnh rất dễ nhận biết nhưng rất khó điều trị dứt điểm và dễ tái phát. Chính vì thế mà thắc mắc về phương pháp trị bệnh trĩ ngoại tốt hiện nay đang là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm và đặt ra trên các diễn đàn xã hội.

  Bài viết dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích về vấn đề trên mà bạn đọc không nên bỏ qua

XEM THÊM:

  Điều trị trĩ ngoại độ 1 2 3 4 bằng phương pháp HCPT

  Phẫu thuật sa búi trĩ bao nhiêu tiền?

  Hỏi đáp về bệnh trĩ nội và bệnh trĩ ngoại

PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI TỐT HIỆN NAY

  Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á cho biết, phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại tốt  được rất nhiều cơ áp dụng thành công chính là kĩ thuật HCPT bằng cách xâm lấn tối thiểu của Mỹ hay còn gọi là kỹ thuật điều trị bằng sóng cao tần.

  Phương pháp này với sự kết hợp của công nghệ cao cùng với hệ thống xử lý bằng máy tính, nội soi đại tràng, màn hình kỹ thuật số, có chức năng báo động lỗi tức thời,...hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị an toàn, không chảy máu, ít đau.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại tốt  hiện nay

Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả hiện nay là HCPT

    Phương pháp này áp dụng được với mọi loại trĩ, mọi cấp độ bệnh mà đặc biệt là đối với trĩ ngoại. Và đây cũng là phương pháp điều trị trĩ ngoại được rất nhiều người bệnh tin chọn bởi những ưu điểm sau:

    An toàn: Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng công nghệ HCPT sẽ giúp người bệnh có thể bảo vệ được chức năng hoạt động bình thường của hậu môn, tránh tình trạng chít hẹp hậu môn.

    Nhanh chóng: Với hệ thống giám sát trực tiếp từ máy tính cũng như được tiến hành dưới tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao thì tiểu phẫu chỉ diễn ra trong khoảng 20 - 30 phút.

    Không đau: Khi tiểu phẫu, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây tê cục bộ và người bệnh hoàn toàn sẽ không có cảm giác đau đớn hay chảy máu, nhanh hồi phục và không để lại sẹo.

    Ít tái phát: Tiểu phẫu đảm bảo hạn chế vùng xâm lấn đến mức tối đa và tỉ lệ bệnh tái phát rất thấp.

  Chính vì thế mà phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại bằng kĩ thuật HCPT này đã và đang là sự chọn lựa của rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài thành phố.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH TRĨ NGOẠI

    Bệnh trĩ ngoại được hiểu là hiện tượng các tĩnh mạch quanh hậu môn hay nói cách khác là các phần da quanh hậu môn bị sưng phồng, tụ máu lâu dần sẽ khiến các búi trĩ hình thành. Và bệnh do những nguyên nhân chủ yếu gây ra như:

    Do những rắc rối ở đường ruột dẫn đến chứng táo bón và đây cũng chính là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ ngoại.

    Một chế độ ăn uống không có khoa học, ăn quá nhiều các loại thực phẩm cay nóng, các chất kích thích, chất béo,…sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ ngoại.

    Những người thường làm việc trong môi trường đòi hỏi phải đứng lâu hoặc ngồi nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến vùng cơ ở hậu môn và bệnh trĩ hình thành là điều rất khó tránh khỏi.

    Bệnh trĩ ngoại còn là một trong những hệ quả hình hành từ các chị em phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh do những người này phải chịu áp lực từ bụng xuống vùng dưới.

    Ngoài ra, bệnh trĩ còn do một số nguyên nhân khác gây ra như: các bệnh lý về xơ động mạch, xơ gan, huyết áp, các bệnh về hậu môn - trực tràng khác,…

  Nếu các bạn rơi vào những nguyên nhân kể trên thì ngay từ bây giờ hãy chú ý hơn đến chế độ ăn uống cũng như thói quen làm việc và sinh hoạt thường ngày của mình để có thể ngăn chặn được tối đa nguy cơ mắc bệnh trĩ nhé.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH TRĨ NGOẠI

    Khi mắc bệnh trĩ, người bệnh sẽ dễ dàng nhận biết những triệu chứng lâm sàng như:

    Đại tiện ra máu, máu có thể chảy kèm theo phân hoặc dính một ít trên phân giấy vệ sinh. Đối với những trường hợp nặng thì máu có thể chảy nhỏ giọt hoặc thành tia và số lượng rất nhiều.

    Đau rát hậu môn là triệu chứng mà hầu hết người bệnh đều mắc phải và nó diễn ra rất thường xuyên do sự cọ sát của phân với búi trĩ hoặc do các vi khuẩn gây viêm nhiễm tại hậu môn.

    Khi người bệnh bị táo bón thường xuyên thì cũng đồng nghĩa với căn bệnh trĩ đang hình thành và phát triển.

    Hậu môn luôn trong tình trạng ẩm ướt, ngứa ngáy và xuất hiện dị vật mà mọi thường gọi đó là các búi trĩ. Những búi trĩ này nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời mà kéo dài lâu dần sẽ sưng phù nề, sa hẳn ra ngoài và những cơn đau sẽ ngày càng dữ dội.

    Nếu bệnh trĩ không sớm được hỗ trợ điều trị thì người bệnh sẽ phải gánh chịu những biến chứng nguy hại khôn lường như: viêm loét, nhiễm trùng máu, hoại tử, ung thư hậu môn – trực tràng,…

   Do đó, ngay khi phát hiện những triệu chứng trên thì người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm có thể để không phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

TẠI SAO ĐA KHOA ÂU Á LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH TRĨ NGOẠI TỐT TẠI TPHCM?

  Các chuyên gia y tế tại TPHCM khuyến cáo, người bệnh nên thực sự sáng suốt tìm chọn cho mình một cơ sở có uy tín và chất lượng. Và Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chính là một trong những địa chỉ mà người bệnh hoàn toàn có thể an tâm gởi gắm sức khỏe của mình mà không phải bận tâm về bất cứ điều gì.

    Sở dĩ, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được sự tin cậy của hầu hết bệnh nhân trong và ngoài thành phố là vì những nguyên do sau:

    Tại đây được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chữa trị các bệnh lý về hậu môn – trực tràng và đặc biệt là bệnh trĩ ngoại.

    Phòng khám là địa chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, thâm niên trong điều trị bệnh trĩ ngoại đạt hiệu quả tối ưu.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại tốt  hiện nay

Đa Khoa Âu Á áp dụng phương pháp điều trị trĩ ngoại HCPT hiệu quả, an toàn, tốt hiện nay

    Phòng khám còn là địa chỉ có hệ thống các máy móc, thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế, vô trùng tuyệt đối và toàn bộ đều được chúng tôi nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

    Phòng khám chúng tôi luôn áp dụng những phương pháp điều trị mới, tân tiến vào quá trình điều trị nhằm giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những phiền toái mà bệnh trĩ ngoại gây ra một cách an toàn .

    Phòng khám còn là nơi có các mức chi phí khám chữa hợp lý và luôn tuân thủ đúng theo quy định nghiêm ngặt của . Không chỉ vậy, khi khám chữa tại đây người bệnh còn được chúng tôi bảo mật thông tin cá nhân hoàn toàn.

    Chính những ưu điểm này mà Đa Khoa Âu Á chúng tôi luôn được người bệnh đánh giá là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả tại TPHCM.

    Lưu ý:

  Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh dễ nhận biết, dễ điều trị nhưng cũng rất dễ tái phát. Do đó, người bệnh hãy thực sự là những người sáng suốt và thông minh trong việc bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình.

  Qua những chia sẻ mà các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi nêu ra bên trên, hy vọng có thể giúp các bạn có thêm kiến thức định cho việc tìm một phương pháp điều trị trĩ ngoại hiệu quả để thoát khỏi bệnh trong thời gian sớm nhé.

  Mọi thắc mắc về vấn đề trên hoặc các bệnh lý về hậu môn – trực tràng khác thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 028.38.779966 hoặc nhấp vào mục chát bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á giải đáp cụ thể cho bạn.

  *  Có thể bạn quan tâm:

  trĩ ngoại và cách điều trị

  chi phí chữa bệnh trĩ ngoại

  trĩ ngoại và điều trị

  điều trị trĩ ngoại giai đoạn đầu

  điều trị trĩ ngoại như thế nào

  điều trị trĩ ngoại ở đâu

  điều trị trĩ ngoại bằng phương pháp hcpt

Quận 1: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định
Quận 2: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm
Quận 3: Phường 1,Phường 2,Phường 3,Phường 4,Phường 5,Phường 6,Phường 7,Phường 8,Phường 9,Phường 10,Phường 11,Phường 12,Phường 13,Phường 14.
Quận 4: 
Quận 5:
Quận 6: 
Quận 7:
Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây.
Quận 8: 
Quận 9:
Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.
Quận 10:
Quận 11: 
Quận 12:
An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới , Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.
Quận Bình Tân: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A.
Quận Bình Thạnh: 
Quận Gò Vấp: 
Quận Phú Nhuận:
Quận Tân Bình:
Quận Tân Phú:
Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh.
Quận Thủ Đức: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Ðông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.
Huyện Bình Chánh:An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.
Huyện Cần Giờ:An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạnh An.
Huyện Củ Chi: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Tân Phú Trung, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.
Huyện Hóc Môn:Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.
Huyện Nhà Bè: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân (huyện lị), Phước Kiển, Phước Lộc.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan