Phương Pháp Điều Trị Đứt Dây Hãm Tốt

     Đứt dây hãm (dây thắng) bao quy đầu là một trong những rắc rối thường gặp ở nam giới. Tình trạng này xảy ra khiến cánh mày râu phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, làm giảm chất lượng cuộc sống,... Vậy, phải làm sao để điều trị đứt dây hãm bao quy đầu, phương pháp nào tốt hiện nay? Hãy cùng các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐỨT DÂY HÃM TỐT

 Da bao quy đầu hay dây hãm là một nếp da nhỏ hình chữ Y thường có hình dáng như một sợi dây ngắn, nằm ở mặt dưới của “cậu nhỏ”. Phần da này sẽ nối bao quy đầu với quy đầu dương vật, và chính vì nằm ở vị trí “đầu sóng ngọn gió” cho nên phần da hay dây hãm rất dễ bị tổn thương, thậm chí là đứt nếu như các quý ông không để ý.

    Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nam giới thủ dâm quá mạnh bạo, quan hệ tình dục quá mạnh, sai tư thế hay lần đầu quan hệ chưa có nhiều kinh nghiệm thường gây áp lực lên dây thắng, chính là nguyên nhân khiến dây thắng dễ bị đứt.

         Với tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu này có thể điều trị bằng các cách sau:

  Sơ cứu đứt dây thắng: Khi dây cương không may bị đứt thì nam giới nên dùng gạt y tế dán nhẹ vào dùng da bị rách, giúp tự cầm máu, vì các mạch máu ở đây quá nhỏ. Sau đó, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để được điều trị kịp thời.

Điều trị dây hãm bao quy đầu hiệu quả bằng thủ thuật ngoại khoa nối dây hãm bị đứt

    Can thiệp từ bác sĩ chuyên khoa: Các trường hợp đứt dây hãm bao quy đầu đều tự lành trong vòng 1 tuần, tuy nhiên nguyên nhân đứt dây hãm là do dây hãm bị ngắn, vì vậy bạn cần đến gặp bác sĩ để chỉnh hình lại dây hãm để tránh tình trạng bị đứt lần nữa, hơn nữa những trường hợp không giữ gìn, không được vệ sinh đúng cách thì sẽ gây ra viêm nhiễm.

  Điều trị đứt dây hãm bao quy đầu khá đơn giản, đây là một thủ thuật của ngoại khoa. Thủ thuật tạo hình dây hãm sẽ được thực hiện, nhằm nối lại dây hãm đã bị đứt.

   Lưu ýMột số nam giới tự điều trị tại nhà rất dễ tạo mô sẹo làm co rúm mặt dưới dương vật gây xấu về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục. Chính vì thế, các bác sĩ khuyến cáo người bệnh tuyệt đối không được tự giải quyết mà đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ.

DIỀU TRỊ ĐỨT DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

      Nằm ở trung tâm Quận 6, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang được biết đến là một trong những địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam đáng tin cậy được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo người bệnh trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận lựa chọn.

    Nam giới khi đến với Đa khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ kịp thời cầm máu nếu vết rách quá sâu nhằm tránh những tổn thương khác đến “cậu nhỏ”. Sau đó sẽ chỉ định người bệnh dùng thuốc chống viêm nhiễm, tiếp theo là tiến hành chỉnh hình dây hãm.

    Sau khi tạo hình dây hãm, người bệnh có thể yên tâm, dây hãm sẽ không còn bị đứt ở những lần quan hệ sau nữa mà vẫn đảm bảo cấu tạo, chức năng  cũng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục.  Bởi khi tạo hình dây hãm các bác sĩ sẽ tạo hình phù hợp với kích thước từ mặt dưới của quy đầu đến lớp da quy đầu, tránh tình trạng kích thước quá ngắn dẫn đến khi dương vật cương cứng khó khăn và gây đứt dây hãm.

   

Gặp bác sĩ để được tư vấn phương pháp điều trị đúng  

      Với kỹ thuật hiện đại cùng với tay nghề của đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, với người bệnh và sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng, vô khuẩn chắc chắn sẽ mang lại sự an tâm cho quý ông.

      Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế chuẩn quốc tế với mức giá hoàn toàn hợp lý. Do vậy, nếu đang phải tình trạng này, đừng ngần ngại mà hãy đến với Đa Khoa Âu Á chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ khắc phục.

    Hy vọng qua những giải đáp trên, cánh mày râu đã có được thông tin bổ ích cho mình và biết nên làm gì khi rơi vào trường hợp trên. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo KHUNG CHAT bên dưới hoặc để lại số điện thoại ở khung tư vấn để được tư vấn cặn kẽ hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan