Phương Pháp Điều Trị Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

  Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ em và vợ kết hôn được 3 tháng, dạo gần đây khi quan hệ nhiều với vợ, em thấy bao quy đầu của mình hơi hẹp mỗi lúc cương cứng, trong lúc quan hệ chỉ hẹp xuống 1/2. Khi quan hệ em cũng thấy đau tức, khó chịu ở dương vật, điều này khiến “cuộc yêu” của cả em và vợ bị gián đoạn. Bác sĩ có thể tư vấn cho em phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu là gì? Mong sớm nhận được câu trả lời từ phía phòng khám. Em xin chân thành cảm ơn.

(Hồ Duy Minh, 27 tuổi – Q.7, TPHCM)

BÁC SĨ ÂU Á TƯ VẤN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

- Bạn Minh thân mến! Điều đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho phòng khám. Chúng tôi rất hiểu nỗi khô tâm của bạn, hẹp bao quy đầu không chỉ khiến phái mạnh mặc cảm, tự ti trước vợ mà còn gián tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

- Ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á và các ưu, nhược điểm của từng phương pháp một.

► ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU BẰNG THUỐC:

- Các bác sĩ sẽ bôi thuốc mỡ vào mặt trong và ngoài da bao quy đầu 2 lần/ ngày có công dụng làm rộng bao quy đầu và nhờ đó cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu.

- Phương pháp này có ưu điểm là: Không gây đau đớn, không bị sang chấn về tinh thần cũng như sang chấn tại chỗ do cắt bao quy đầu, chi phí rẻ, dễ thực hiện.

⇒ Lưu ý: Sau 3 tháng điều trị nếu hẹp bao quy đầu vẫn không cải thiện nam giới nên ngưng và điều trị bằng phương pháp khác.

► CẮT BAO QUY ĐẦU BẴNG KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC:

- Trong số các biện pháp điều trị hẹp bao quy đầu thì hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mang lại hiệu quả tối ưu .

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại

- So với các phương pháp truyền thống thì đây là phương pháp tối ưu hơn hẳn và có hiệu quả rõ rệt cùng với những ưu điểm vượt trội khác như:

♦ Vết cắt rất nhỏ mang tính thẩm mỹ cao.

♦ Không để lại sẹo xấu, đảm bảo an toàn không đau.

♦ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh (15 – 20 phút).

♦ Ít tổn thương, chảy máu, hạn chế những biến chứng về sau.

♦ Không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng (7 – 10 ngày).

 NHẤP VÀO ĐÂY để các tư vấn online chi tiết quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

► CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU:

Sau phẫu thuật sẽ có cơn đau nhẹ và bầm tím ở vết thương, có thể dùng thuốc giảm đau, thường hồi phục từ 7 đên 10 ngày.

• Trước khi vết thương lành nam giới nên tái khám và theo dõi thường xuyên.

• Cần giữ vệ sinh sạch sẽ khô ráo, khi tiểu nên cẩn thận.

• Vết khâu dùng chỉ tự tiểu nên không cần cắt chỉ.

Những lợi ích của cắt bao quy đầu: vệ sinh sạch sẽ dễ dàng, giảm tỷ lệ viêm bao quy đầu, ung thư dương vật,…

 Trên đây là những giải đáp thắc mắc về phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi chia sẻ cho bạn Minh và tất cả các nam giới có cùng thắc mắc. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để trao đổi trực tiếp với các chuyên gia hoặc gọi điện đến đường dây nóng 028 38 77 99 66 các chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan