Phương Pháp Điều Trị Viêm Bàng Quang Hiệu Qủa Nhất

Viêm bàng quang ngày càng trở nên phổ biến ở nam giới do các vấn đề vệ sinh đường tiết niệu, quan hệ tình dục, thoái quen xấu trong sinh hoạt,… Đây là một căn bệnh suy hiểm ở đường tiết niệu không nên xem thường. Bởi bệnh nếu không được phát hiện điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm thận, suy thận, thậm chí gây vô sinh và tử vong.

Với sự phát triển nhanh chóng của y học thì viêm bàng quang là bệnh lý không khó để điều trị. Tuy nhiên việc phát hiện sớm và điều trị bệnh ở giai đoạn đầu thì phương pháp điều trị sẽ đơn giản, thời gian rút ngắn và tiết kiệm được chi phí. Vậy đâu là phương pháp điều trị viêm bàng quang hiệu quả nhất? Câu hỏi này sẽ được làm rõ qua bài viết dưới đây.

  Tôi bị viêm bàng quang và có uống thuốc tuy nhiên bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần, khiến tôi rất khó chịu. >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi chuyên gia để tìm ra phương pháp tốt nhất, trị dứt điểm.

BIẾN CHỨNG CỦA VIÊM BÀNG QUANG

Viêm bàng quang không thể tự khỏi, hơn nữa việc tự ý sử dụng thuốc khi chưa thăm khám xác định nguyên nhân, mức độ bệnh dễ gây ra “lờn thuốc”, gánh chịu tác dụng phụ của thuốc, bệnh diễn biến phức tạp, khó khăn trong việc điều trị và tốn kém nhiều chi phí.

Viêm bàng quang nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ sẽ để lại vô số những biến chứng nguy hiểm cho nam giới:

❋ Nhiễm trùng thận: Người bệnh bị viêm bàng quang nếu không được điều trị kịp thời có thể sẽ dẫn đến nhiễm trùng thận (viêm bể thận). Trường hợp nhiễm trùng thận có thể làm hỏng thận, suy thận…

❋ Xuất huyết bàng quang gây ra hiện tượng tiểu ra máu: Trong nhiều trường hợp bệnh viêm bàng quang gây nên tình trạng xuất huyết người bệnh có thể bị tiểu ra máu do máu bị nhiễm vi khuẩn. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nguy cơ mất máu, thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, ngất… ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.

❋ Ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản: Khi thận và bộ phận sinh dục bị tổn thương thì khả năng sinh hoạt tình dục sẽ bị rối loạn, kèm theo đó là biến chứng suy thận, hư thận… sẽ làm cho khả năng vô sinh, hiếm muộn tăng cao.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa để được giải đáp riêng về tình trạng bệnh của bản thân! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại TP. HCM được Sở Y Tế cấp giấy phép hành nghề phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM, mỗi năm chữa khỏi cho hàng ngàn ca viêm bàng quang và nhận được sự tin cậy của bệnh nhân tại khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận như: Bến Tre, Bình Dương, Long An, Bình Phước,…

Tại Đa Khoa Âu Á để điều trị viêm bàng quang hiệu quả, người bệnh cần được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết đây là cơ sở để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương án khác nhau:

 Điều trị viêm bàng quang bằng thuốc:

Phương pháp này thường được dùng trong trường hợp nam giới bị viêm bàng quang cấp tính, do vi khuẩn. Các thuốc được sử dụng có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, thông tắc đường tiểu, thu nhỏ tuyến tiền liệt bị viêm, giảm đau bàng quang, sưng viêm niêm mạc bàng quang.

  Phương pháp CRS - vật lý trị liệu tiên tiến:

Đối với nam giới bị viêm bàng quang nặng, phương pháp CRS được sử dụng để tăng hiệu quả điều trị. Các chuyên gia sẽ tiến hành chiếu sóng viba hồng quang 3D, sóng không gian,… có tác dụng tiêu diệt các tác nhân gây viêm nhiễm, tăng hiệu quả thẩm thấu thuốc, thúc đẩy tuần hoàn máu đẩy lùi triệu chứng khó chịu do viêm bàng quang gây ra.

Phương pháp điều trị viêm bàng quang tân tiến, hiện đại tại Âu Á

  Phương pháp DHA

Trường hợp nam giới bị viêm bàng quang do nhiễm khuẩn lậu, phương pháp DHA cũng được áp dụng để loại bỏ khuẩn lậu, ngăn không cho loại khuẩn này phát triển trở lại.

 Ưu điểm DHA - điều trị viêm bàng quang do lậu:

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không để lại sẹo, giảm thiểu đau đớn

 Thời gian điều trị ngắn, sau điều trị bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

 Tỷ lệ điều trị thành công cao, chưa phát hiện trường hợp tái bệnh sau điều trị.

 Phương pháp tiểu phẫu ngoại khoa:

Căn cứ vào tình trạng bệnh lý cụ thể, các chuyên gia sẽ áp dụng tiểu phẫu nội soi cắt bỏ một phần tuyến tiền liệt bị viêm, tiểu phẫu gắp sỏi bàng quang, tiểu phẫu thông tắc ống dẫn nước tiểu,…

 Để giảm các triệu chứng khó chịu và giúp bệnh viêm bàng quang mau khỏi, ít nguy cơ tái lại, nam giới nên thực hiện:

Bổ sung trái cây mọng nước, các loại đậu, gia vị hành tỏi, thực phẩm chứa lợi khuẩn,…

Uống đủ nước, khoảng 2 lít nước/ngày.

Tái khám theo đúng lịch hẹn.

  Điều trị viêm bàng quang tại Đa Khoa Âu Á chi phí có đắt không? Và cụ thể là bao nhiêu? >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp nhanh để tiện cho sự chuẩn bị.

Đa khoa Âu Á không chỉ đi đầu trong việc ứng dụng thành công các phương pháp điều trị viêm bàng quang tốt nhất, phòng khám xây dựng uy tín và niềm tin của bệnh nhân nhờ vào:

►  Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh ngoại khoa nam giới hàng đầu: Gồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh ngoại khoa nam có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị bệnh ngoại khoa nam và bệnh lý đường tiết niệu ở nam giới.

►  Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh nam khoa, viêm nhiễm đường tiểu...đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

►  Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh viêm bàng quang của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

► Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Trung bình mỗi năm phòng khám Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận và chữa trị cho hơn 4.000 trường hợp mắc bệnh viêm bàng quang. Trong đó:

• 100% bệnh nhân hài lòng về dịch vụ y tế, cung cách phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại Âu Á.

•  99% Người bệnh đã khỏi bệnh và không có dấu hiệu tái phát bệnh trở lại.

•  97% Đánh giá cao về các phương pháp điều trị các bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, bệnh xã hội tại Đa Khoa Âu Á.

•  95% bệnh nhân nhận định mức chi phí điều trị tại Đa Khoa Âu Á là hợp lý.

Biểu đồ lượng bệnh nhân đến chữa bệnh viêm bàng quang tại Đa Khoa Âu Á qua các năm

 Qua những con số biết nói của biểu đồ trên, chứng minh được phòng khám Đa Khoa Âu Á ngày càng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

 Trên đây là những thông tin về phương pháp điều trị viêm bàng quang, để đặt hẹn thăm khám theo lịch trình thời gian của bạn hoặc để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan người bệnh có thể gọi điện đến số hotline 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan