Phương Pháp Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Hiệu Quả Tại Đa Khoa Âu Á

  Viêm đường tiết niệu ảnh hưởng trực tiếp đến các chức năng của thận, có thể dẫn đến viêm thận. Đây chính là căn nguyên dẫn đến chứng bệnh thận yếu và yếu sinh lý ở nam giới, gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam hiện nay. Vì vậy, phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả đang là điều khiến đa số bệnh nhân băn khoăn, lo ngại.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

- Viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu (bao gồm thận, bàng quang và niệu quản). Viêm đường tiết niệu chủ yếu do vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu gây nên viêm nhiễm và thường có các triệu chứng như: có hiện tượng tiểu đau, tiểu buốt, tiểu gấp (người bệnh thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu liên tục), đau vùng thắt lưng và vùng bụng dưới, nước tiểu ít, đục màu, có mùi hôi…

- Viêm đường tiết niệu không điều trị sớm vi khuẩn sẽ nhanh chóng lây lan sang các bộ phận lân cận, từ đó làm giảm chức năng của bàng quang hoặc thận, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản ở cả nam giới. Vì vậy, khi có những biểu hiện trên bệnh nhân nên sớm tìm gặp bác sĩ để xác định nguyên nhân và mức độ bệnh để có hướng điều trị kịp thời.

Điều trị viêm đường tiết niệu thông thường là dùng thuốc kháng sinh

- Cách thông thường để điều trị bệnh viêm đường tiết niệu hiện nay là dùng thuốc kháng sinh. Việc sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao, người bệnh cần tuân theo đúng chỉ định điều trị của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý ngừng thuốc để tránh tác dụng phụ nguy hiểm và tăng nguy cơ kháng thuốc.

- Tuy nhiên, hiệu quả của việc dùng thuốc không cao, thuốc kháng sinh cho đường tiết niệu thường khá nặng, gây cảm giác mệt mỏi, thời gian dùng thuốc kéo dài, dễ tái phát nếu không được sử dụng đủ liều.

- Nhận thấy những mặt hạn chế còn tồn tại của việc dùng thuốc điều trị viêm đường tiết niệu, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cùng các chuyên gia tiết niệu đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới của Mỹ đưa vào điều trị viêm đường tiết niệu, giúp mang đến hiệu quả cao, tránh nguy cơ tái phát cho người bệnh. Phương pháp điều trị hiện đại này có tên gọi là Phương pháp vật lý trị liệu: sóng viba, sóng không gian, sóng ngắn.

► Tìm hiểu về phương pháp vật lý trị liệu:

Phương pháp vật lý trị liệu hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

► Phương pháp vật lý trị liệu: sóng viba, sóng không gian, sóng ngắn,… hoạt động theo nguyên lý dùng năng lượng ion oxy hoạt tính len lỏi vào các tế bào nhiễm khuẩn kết hợp với phun thuốc giúp tiêu viêm, diệt sạch vi khuẩn gây bệnh một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào mới và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng tránh nguy cơ tái phát bệnh.

 Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp vật lý trị liệu hiện đại cũng như chi phí điều trị, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn nhanh!

- Những ưu điểm nổi bật của phương pháp vật lý trị liệu:

Hiệu quả cao, ngay cả những trường hợp nặng, viêm nhiễm trong thời gian dài.

♦ Tiêu diệt sạch mầm bệnh, làm lành nhanh những tổn thương do viêm.

♦ Ít đau, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, hạn chế biến chứng, an toàn cho người.

♦ Thời gian điều trị ngắn, nhanh chóng hồi phục.

♦ Không cần dùng thuốc trong thời gian dài, tỷ lệ tái phát là rất thấp.

- Ngoài ra, để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, nhanh hồi phục, các bác sĩ cũng khuyến cáo người bệnh nên thay đổi thói quen sinh hoạt như: uống nhiều nước, không nhịn tiểu, đi tiểu trước và sau khi quan hệ, không nên mặc quần quá chật, tránh sử dụng bia, rượu, cà phê…

 Trên đây là một số điều cơ bản mà các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã đưa ra cho bạn về bệnh lý viêm đường tiết niệu. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn, Mọi thắc mắc nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hay liên hệ đến hotline: (028) 38 77 99 66 để nhận được những tư vấn nhanh .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan